Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia dịp Tết 2023

Xã hội ngày càng phát triển, quan điểm Tết là phải ở nhà, nhiều năm gần đây, vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều gia đình đã chọn “chơi Tết” thay vì “ăn Tết” bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá những miền đất mới cùng những nền văn hóa mới.

Với kì nghĩ dài ngày, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn những chuyến du lịch quốc tế đầy thú vị. Một trong những điểm đến được lựa chọn nhiều trong dịp tết Cổ truyền là Tour du lịch Singapore – Malaysia 5N4Đ từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Dù gia đình bạn chọn đi kiểu du lịch tự túc hay đi theo Tour thì cũng nên trang bị cho bản thân một ít kiến thức cần phải biết khi đặt chân sang hai đất nước xinh đẹp ở Đông Nam Á. Bài viết hôm nay, VNTOUR sẽ gửi đến bạn những Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia Tết 2023 này.

Singapore ở đâu? Malaysia ở đâu? Cách di chuyển

Singapore ở đâu? Rất chi là quen thuộc nhưng có nhiều thông tin Vntour xin chia sẽ rõ hơn, Singapore là một Đảo Quốc có nền kinh tế hùng mạnh, được du khách Thế Giới biết đến với cái tên Đảo Quốc Sư Tử.

 

Singapore

 

Là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á giáp với Malaysia và Indonesia, Singapore thu hút du khách quốc tế không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hay không khí trong lành mà còn ở nền văn hóa phong phú đa dạng.

Malaysia ở đâu? Malaysia hay người Việt chúng ta còn gọi là Mã Lai, là một quốc gia nằm về phía nam của khu vực Đông Nam Á, có đường biên giới trên bộ với Thái Lan, Indonesia, Brunei và biên giới trên biển với Singapore, Việt Nam, Philippines. Nhờ sự giao thoa nhiều nền văn hóa và sắc tộc khác nhau mà Malaysia trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á.

 

Malaysia

 

Cách di chuyển giữa hai quốc gia này như thế nào? Singapore và Malaysia có chung đường biên giới nên việc di chuyển qua lại giữa hai quốc gia này khá thuận tiện. Ngoài việc di chuyển bằng máy bay thì bạn có thể chọn phương án đi xe Bus, tàu điện ngầm, tàu lửa. Tùy vào địa điểm mà bạn muốn đến mà linh động chọn tuyến đường và trạm xe phù hợp nhé.

Tại sao nên chọn tour liên tuyến Singapore - Malaysia vào dịp tết 2023

Có rất nhiều lý do để bạn chọn tour du lịch liên tuyến Singapore – Malaysia vào dịp Tết 2023. Đầu tiên phải kể đến là thủ tục du lịch đơn giản, nhanh chóng. Bạn không cần phải xin visa hay chứng minh thu nhập, chỉ cần hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng và chứng nhận vacxin Covid là được.

Thứ hai là khoảng thời gian phù hợp, không ngắn cũng không quá dài, với tour du lịch Singapore – Malaysia 5N4Đ là bạn đã có cơ hội khám phá được hai nền văn hóa trong một hành trình. Ngoài ra, bạn còn được check in những địa điểm tham quan nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn vào dịp Tết ở hai quốc gia này.

Cuối cùng đó là vừa được đi du lịch vừa làm đẹp hộ chiếu. Việc bạn có lịch sử đi lại nhiều nước trên thế giới sẽ là một lợi thế trong việc xin visa ở những nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ, các nước Châu Âu,….

Nét đẹp 2 Quốc Gia trong 1 hành trình

Trong một hành trình trải dài 5 ngày 4 đêm, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua và chiêm ngưỡng hết nét đẹp của Singapore và Malaysia với những nét văn hóa, kiến trúc, ẩm thực, lễ hội, và đặc biệt trong dịp tết cổ truyền năm 2023.

Đảo Quốc Singapore – Đảo quốc của sự phồn vinh, hiện đại

Nhắc đến Singapore, chúng ta những du khách Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ, đất nước mà rất nhiều phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em mình đến để học tập những kiến thức mới, môi trường thân thiện tại Đông Nam Á đó chính là Singapore.

Sự hiện đại phát triển nằm tại cơ sở hạ tầng, giao thông, các công trình kiến trúc, chính sách giáo dục được đầu tư và phát triển xứng tầm tạo nên một Singapore xinh đẹp hiện ra trong mắt bạn bè, du khách Quốc Tế.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Tuy là một Quốc Gia ít tài nguyên thiên nhiên, diện tích chỉ hơn tour đảo Phú Quốc của chúng ta một chút, tất cả các nguồn tài nguyên, nguyên liệu đều được nhập khẩu từ các nước khác, tuy nhiên với những thế mạnh về nghề tàu biển và ngành công nghiệp đưa Singapore trở thành một cường quốc phát triển mạnh mẽ.

Để đi đến Singapore du lịch du khách có thể dùng tiếng Anh, tiếng Hoa để giao tiếp, người dân Singapore sử dụng bốn ngôn ngữ chính là : tiếng Malay, tiếng Trung, tiếng Tamil và tiếng Anh, ngoài ra chúng ta rất dễ dàng phát hiện người singapore chính gốc trong ngôn ngữ có sự pha trộn giữa bốn thứ tiếng này mà khách du lịch chúng ta quen gọi là Singlish .

Trong thời kỳ 4.0 nếu du khách không sử dụng tiếng Anh, hoặc tiếng Hoa có thể tải những app dịch song ngữ để thuận tiện đi du lịch mà không phải gặp những trở ngại khó khan về bất đồng ngôn ngữ.

Những điểm du lịch đẹp không thể bỏ qua mỗi khi đến Singapore, đất nước với diện tích không rộng lớn nhưng mang đên cho du khách nhiều trải nghiệm ý nghĩa và thú vị mỗi khi ghé thăm.

 

Merlion Park

 

Đầu tiên phải kể đến là Merlion Park với biểu tượng đầu Sư Tử mình cá nằm tại vịnh Marina – đây là điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Singapore.

Garden by the bay: hay còn gọi là khu vườn bên Vịnh, nhìn từ xa khu vườn hiện ra với 18 siêu cây khổng lồ với hơn 200.000 loài thực vật, đặc biệt nếu có cơ hội tham quan Singapore về đêm, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn các show biểu diễn về âm thanh, ánh sáng diễn ra tại đây.

 

Garden by the bay

Đảo Sentosa: là một điểm vui chơi giải trí bậc nhất tại Singapore, nơi đây có công viên giải trí chủ đề phim ảnh Universal, Thủy cung, Bảo tàng hàng hải – nơi đây được xem là Disneyland Châu Á.

 

Đảo Sentosa

 

Khu Chinatown sầm uất với nhiều hoạt động vui chơi về đêm, đặc biệt phong phú về ẩm thực sẽ khiến du khách quên lối về.

Các khu vui chơi mua sắm tại singapore rất đáng để mong đợi, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng hiệu được miễn thuế, các loại thời trang, túi xách, nước hoa đều có thể mua sắm.

 

Khu Chinatown

 

Như vậy Singpore chính là một hành trình đáng để liệt kê vào các điểm đến sắp tới của du khách, tuy nhiên chúng ta có thể cân nhắc thêm nước láng giềng Malaysia để có thể đi thêm một đất nước mà kinh phí tiết kiệm hơn cho một hành trình 2 điểm đến.

Đất nước Malaysia thân thiện, hiếu khách

Là nước giáp với Singapore, Malaysia với diện tích rộng, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp với sự đa văn hóa nên các lễ hội, nét ẩm thực cũng phong phú góp phần làm cho chuyến hành trình trải nghiệm của du khách trở nên phong phú hơn.

Với thủ đô Kulalumpur nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời phát triển rất hiện đại, nhưng Malaysia là đất nước vẫn còn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống thông qua các thành phố mà chúng ta đặt chân đến như Malacca, Penang, hay đảo Langkawi hàng năm thu hút rất nhiều lượt khách tham quan.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Malaysia là một quốc gia đa văn hóa, khi ghé thăm vùng đất này chắc hẳn chúng ta sẽ bắt gặp sự giao thoa thể hiện trong ẩm thực, văn hóa, những món ăn tại đây rất đa dạng và phong phú như món ăn truyền thống của người Malaysia, Trung Hoa, Ấn Độ, Trung Đông, Thái Lan..

Tuy nhiên có một điều khác nhau giữa hai Quốc Gia mà khi trải nghiệm rồi, du khách mới có sự cảm nhận, giá cả ở Malaysia bình dân hơn rất nhiều so với Singapore, do đó Malaysia là một điểm đến dễ thưởng thức món ăn, dễ mua sắm hơn tại Singapore.

Rất nhiều du khách tò mò với cái tên “ Châu Á thu nhỏ” khi dành để nói về văn hóa đối với Quốc Gia Malaysia, rất nhiều dân tộc thuộc người Malaysia, người Ấn, người Trung và một số dân tộc khác chọn Malaysia là nơi sinh sống.

Bahasa Melayu là Quốc ngữ của Malaysia, nhưng khi tham gia du lịch tại tour Malaysia chúng ta lại thấy Tiếng Anh, Tiếng Quan Thoại và Tamil là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến tại đây, rất thú vị phải không nào?

Nhìn chung Malaysia là quốc gia rất yên bình và hiếu khách, nét đẹp Malaysia thể hiện trong những điểm tham quan có trong chương trình tour Singapore – Malaysia tết 2023, cùng Vntour xem qua điểm hấp dẫn nhất tại Malaysia nhé.

Thủ Đô Kulalumpur nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas là niệm tự hào kiêu hãnh của người dân Malaysia, hang động Batu – chính là thành đường của những tín đồ theo đạo hindu, hàng năm nhiều chương trình lễ hội diễn ra tại đây.

 

Thành phố cổ Malacca

 

Thành phố cổ Malacca – thành phố cổ với các di tích cổ kính có thời gian hình thành 600 tuổi, là nơi giao thương sầm uất thời xa xưa, trải qua sự mài mòn của chiến tranh cho đến ngày nay Malacca vẫn giữ được những di tích mang nét đẹp của lịch sử một thời.

Thành phố mới Putrajaya – là trung tâm hành chính của Malaysia và là niềm tự hào của người dân Malaysia với thành phố mới, năng động, thông minh.

 

Thành phố mới Putrajaya

 

Thành phố Penang – hay còn được du khách biết đến với tên gọi khác là thành phố nhiệm màu, và còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác nữa tại đất nước Malaysia đang chờ đón du khách, Vntour sẽ cùng đồng hành cùng Quý khách trong chuyến tour sắp đến.

Người dân tại Singapore – Malaysia đón tết như thế nào?

Tết cổ truyền là phong tục mỗi Quốc Gia đều có, tuy nhiên ngày đón tết có thể không giống nhau, cùng Vntour tìm hiểu xem tết cổ truyền của Việt Nam và Malaysia có tương đồng về thời gian hay không và tết cổ truyền của hai quốc gia có những điểm nổi bậc nào nhé.

Tết cổ truyền tại Singapore

Singapore là một quốc gia có nhiều người gốc Trung Hoa sinh sống, chịu ảnh hưởng rất lớn của nền văn hóa Trung Hoa, tết nguyên đán ở đây vẫn theo lịch âm, thường diễn ra vào ngày 1/1 âm lịch hàng năm, do đó tết nguyên đán tại Singapore trùng với Việt Nam.

Tuy nền văn hóa có khác nhau giữa các quốc gia Đông Nam Á, tuy nhiên ngày tết luôn được người dân chuẩn bị náo nhiệt và rộn rang mừng một năm cũ đã qua và một năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng.

Đường phố Singapore lúc này được trang hoàng lộng lẫy, màu sắc tươi sáng để đón chào năm mới, đặc biệt dịp tết này đến tham quan Singapore du khách sẽ có trải nghiệm vui vẻ tại các khu trung tâm, đặc biệt China town đón mừng năm mới rất náo nhiệt.

Người dân Singapore chỉ được nghỉ tết 3 ngày, sau đó sẽ đi làm, đi học trở lại bình thường, tuy nhiên trong tháng giêng họ vẫn vui chơi và tham gia các hoạt động, lễ hội tại đất nước của mình.

Đầu năm khi đến thăm Singapore du khách thường sẽ được tặng một quả quýt cầu mong cho sự may mắn, thịnh vượng và nhiều niềm vui trong năm mới.

Tết cổ truyền tại Malaysia

Tương tự như Singapore, Malaysia cũng đón tết cổ truyền theo lịch âm, người dân Malaysia cũng nghỉ tết 3 ngày chính và kéo dài đến 15 ngày sau đó để diễn ra các hoạt động, lễ hội.

Tết nguyên đán tại Malaysia là một sự kiện quan trọng, tương đồng với Singapore và nhiều nước Đông Nam Á khác, tết luôn được người dân sửa soạn chu đáo, trang hoàng nhà cửa, đường phố để tạm biệt năm cũ chào đón năm mới với nhiều hy vọng mới.

Tết tại Malaysia, quýt vẫn là điều may mắn và được người thân trao tặng cho nhau, hoặc tặng cho khách đến thăm nhà vào những ngày tết với ý nghĩa may mắn, suôn sẽ cho nguyên năm mới.

Các hình thức ẩm thực vào dịp tết cũng phong phú, và có một điều rất đặc biệt, những bàn tiệc sum vầy đầu năm đều được các nhà hàng chuẩn bị và lúc nào cũng sẳn sang phục vụ nếu khách không muốn làm tiệc tại nhà.

Lúc này đường phố Malaysia tràn ngập trong màu đỏ rực rỡ của đèn lồng, màu đỏ may mắn của những bao lì xì, những câu đối, câu liễng dán trước cửa nhà, đặc biệt đến Malaysia vào dịp mùng 4, mùng 5 tết du khách sẽ hòa mình vào lễ hội thả đèn lớn nhất trong năm, cầu mong bình an, may mắn cho gia đình.

Cần chuẩn bị những gì khi tham gia tour Singapore – Malaysia tết 2023

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch thuận lợi và khám phá những nét đẹp nhất không thể bỏ qua khi tham quan Singapore - Malaysia, Vntour xin chia sẽ những thông tin mới nhất dành cho tết nguyên đán 2023 nhé.

+ Hộ chiếu

Theo quy định chung, khi sang nước ngoài, bắt buộc bạn phải sử dụng hộ chiếu/visa thì mới có thể xuất nhập cảnh được. Hộ chiếu của bạn phải còn hạn ít nhất 6 tháng, không bị rách nát hay mờ thông tin.

Trường hợp bạn hay người thân trong gia đình chưa có hộ chiếu, hãy đến phòng quản lý xuất nhập cảnh của tỉnh thành bạn đăng kí thường trú/ tạm trú để làm hồ sơ. Chi phí để làm hộ chiếu là 200.000đ và thời gian chờ nhận hộ chiếu là 14 ngày.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023


Đối với hai nước Singapore và Malaysia nằm trong khối Đông Nam Á. Nên công dân Việt Nam không cần xin Visa, chỉ cần hộ chiếu là có thể đi qua và ở lại tối đa 30 ngày được, nếu ở lâu hơn thì bạn phải xin VISA nhé!

+ Vé máy bay khứ hồi và booking khách sạn

Việc chuẩn bị vé máy bay khứ hồi và booking khách sạn là điều cần thiết khi bạn xuất trình làm thủ tục nhập cảnh ở nước bạn, đặc biệt là tại hải quan Singapore, nếu bạn chỉ đặt vé một chiều thì sẽ không thể qua cửa an ninh.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

Về booking khách sạn cũng vậy, bạn phải đặt trước và biết rõ địa chỉ nơi bạn sẽ lưu trú lại và xuất trình booking khi hải quan yêu cầu.  

+ Giờ giấc khi đến sân bay và thông tin hành lý

Vào dịp Tết, nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa khá đông, bạn nên có mặt trước giờ bay ít nhất là 3 tiếng để làm thủ tục khi đi du lịch Singapore - Malaysia từ TP.HCM/Hà Nội/Đà Nẵng. Việc đến sớm sẽ có ích trong trường hợp trong quá trình làm thủ tục có trục trặc xảy ra thì bạn vẫn còn thời gian để giải quyết.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Một vài lưu ý về hành lý mang theo

  • Hành lý xách tay và kg được mang theo sẽ theo quy định từng hãng bay và giá vé. Khi mua vé, bạn nên xem rõ là mình được phép mang theo bao nhiêu kg hành lý.
  • Không mang theo các vật dụng nhọn bằng kim loại như dao, kéo, dĩa, thìa.
  • Pin, sạc dự phòng, bạn để vào hành lý xách tay. Không mang nước hay chất lỏng khi lên máy bay.
  • Không nên để các vật dụng sau trong hành lý ký gửi: Máy tính xách tay, thuốc, giấy tờ kinh doanh, giấy tờ tùy thân, đồ dùng bằng bạc, kim loại quý, tiền, trang sức, vật phẩm có giá trị khác, hay mặt hàng dễ hỏng.

+ Thủ tục Xuất Nhập Cảnh 

Đây là phần rất quan trọng, khi đến khu vực hải quan để làm thủ tục, bạn nên chuẩn bị trước tất cả giấy tờ cần thiết như: hộ chiếu, vé máy bay khứ hồi, thông tin phòng khách sạn ( in từ mail mà hãng hay bên khách sạn gửi cho bạn ). 

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Khi làm thủ tục hải quan tại Singapore, bạn sẽ được cấp một tờ khai và phải điền đầy đủ thông tin cần thiết vào tờ khai này. Tờ khai có 2 liên, bạn giữ một liên và liên còn lại của hải quan. Lưu ý là hãy giữ liên này, vì lúc về, hải quan sẽ hỏi lại bạn.

+ Tiền tệ

Ở singapore sử dụng tiền ngoại tệ là SGD (đô la singapore). 1 SGD tương đương 18.000.000 VNĐ (tùy thời điểm), còn ở malaysia sử dụng tiền MRT (ringgit). 1 MRT tương đương 6.000.000 VNĐ (tùy vào thời điểm).

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

VNTOUR khuyên bạn nên đổi tiền trước ở Việt Nam và mang theo một lượng tiền mặt nhất định, kèm theo thẻ tín dụng.

Lưu ý, khi xuất cảnh qua Singapore bạn không được mang quá 5.000 USD và 2000 SDG trên người. Nếu mang số tiền vượt hơn mức quy định, bạn sẽ phải trình giấy tờ cho phép mang tiền ra nước ngoài của cơ quan thẩm quyền phê chuẩn và nêu rõ mục đích sử dụng.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Một lưu ý nữa là bạn nên hạn chế đổi tiền ở nơi công cộng, nhằm tránh sự thu hút từ một số đối tượng xấu ở nước bạn, nếu đi theo Tour du lịch, bạn chỉ cần nhờ Hướng dẫn viên, người này sẽ hộ trợ bạn đổi tiền.

Ngoài ra, nếu có thẻ tín dụng, Vntour khuyên bạn nên mang theo. Singapore là một thiên đường mua sắm, do vậy ở đây áp dụng tất cả các loại hình thanh toán. Thẻ tín dụng (Visa hoặc Master Card) có phí thanh toán từ 3-5%.

+ Thời tiết, trang phục

Thời tiết Singapore khá tương đồng với Tp.HCM, còn Malaysia thì nhiệt độ sẽ nóng hơn chút. Nếu bạn đi du lịch Singapore – Malaysia vào dịp Tết thì nên lựa chọn những trang phục đơn giản như: quần short, áo thun rộng, váy có chất liệu cotton,…

Trang phục chỉnh chu, lịch sự, nhã nhặn, điều này sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với người dân bản địa đồng thời việc hoàn thành thủ tục nhập cảnh sẽ thuận lợi hơn. 

Lưu ý với các bạn nữ khi du lịch sang Singapore, không nên ăn mặc quá hở hang, hay quá kín như bịt khẩu trang và đội mũ kín mặt… sẽ gây nên sự nghi ngờ cho nhân viên an ninh ở đây, thậm chí các bạn có thể bị tra hỏi về nhiều vấn đề, gây phiền toái và mất thời gian cho bạn.

Nếu hành trình du lịch của bạn sẽ đi khá nhiều điểm, Vntour khuyên bạn nên lựa chọn những đôi giầy đế thấp, sneaker hay sandanl để bàn chân của bạn được thoải mái nhất nhé.

Một vài vật dụng cần thiết khi đi du lịch bạn nên mang theo: mũ, áo khoát, quạt cầm tay, ô nhỏ, giấy khô, ổ điện chuyển đổi đa năng (ổ điện tại Singapore hầu hết là ổ 3 chân vuông).

+ Mua sắm

Mua sắm cũng là một trong những lý do mà du khách Việt muốn du lịch đến Singapore và Malaysia. Tại Singapore bạn có thể mua sản phẩm thương hiệu cao cấp tại các trung tâm thương mại, cửa hàng ở đại lộ Orchard Road, vịnh Marina,… Còn những mặt hàng giá rẻ bạn có thể ghé khu Bugis, Chinatown, Tiểu Ấn, Kampomg Glam,…

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Tại Malaysia, đối với mặt hàng cao cấp bạn có thể mua tại các trung tâm thương mại ở khu Bukit Bintang, tòa tháp đôi Petronas,…

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

Với mặt hàng giá rẻ thì những địa điểm như China Town, Central Market, Amcorp Mall,… được rất nhiều du khách ghé mua sắm.

+ Một số lệnh cấm ở hai nước

Một vấn đề quan trọng không kém nữa là những điều luật cấm tưởng chừng như bình thường ở Việt Nam nhưng lại là điều cấm kỳ và phạm pháp tại nước bạn, chúng ta cần phải biết và tránh để không gặp sự phiền phức không đáng có.

 

Kinh nghiệm du lich singapore malaysia dip tet 2023

 

Tại Singapore

  • Không nhai kẹo cao su
  • Không kết nối vào wifi của người khác
  • Không cho chim bồ câu ăn và thả diều nơi công cộng
  • Đi đúng vạch qua đường.
  • Dội nước sau khi đi vệ sinh nơi công cộng
  • Không hút thuốc nơi công cộng
  • Không vứt rác nơi công cộng.

Tại Malaysia

  • Không nên mặc trang phục có màu vàng khi đi du lịch Malaysia vì màu vàng là màu chuyên dùng cho quí tộc
  • Khi gặp phụ nữ không được bắt tay và không được dùng tay chỉ vào người khác.
  • Không được ôm hôn ở chốn đông người
  • Không được sờ đầu, lưng người khác
  • Hạn chế ăn bằng tay trái
  • Ăn mặc kín đáo, hạn chế mặc trang phục hở hang, áo croptop, áo hai dây, quần đùi
  • Không được đi giày vào nhà thờ
  • Khi đến thăm các đền Ấn Độ giáo ở Malaysia, bạn phải bỏ mũ, dép, không được sờ vào các tượng thần và tranh vẽ
  • Không được tặng dao, kéo cho chủ nhà, hay quà tặng có hình con vật là chó hay lợn.

Lời kết

Nếu bạn lần đầu du lịch qua Singapore hay Malaysia thì cân nhắc đi theo hình thức du lịch tự túc vì tiềm ẩn khá rất nhiều rủi ro và có thể gặp một số phiền phức không đáng có.

Với hình thức tour du lịch trọn gói, bạn hoàn toàn yên tâm vì những đơn vị tổ chức đã chuẩn bị trước mọi thứ, từ vé máy bay, thủ tục xuất nhập cảnh, phương tiện di chuyển đến nơi lưu trú, ăn uống đầy đủ các bữa, bạn chỉ cần chuẩn bị sức khỏe tốt và tinh thần thật thoải mái để trải nghiệm chuyến du lịch này.

VNTOUR tự hào là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các tour du lịch Singapore – Malaysia trọn gói nói riêng và tour du lịch Quốc tế nói chung. Với gần 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, VNTOUR cam kết đem đến những tour du lịch trọn gói chất lượng, giá cả phải chăng, đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là tổng hợp một số kinh nghiệm cần thiết mà bạn nên biết trong chuyến du lịch. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm cơ bản trong chuyến du lịch liên tuyến Singapore – Malaysia trong dịp tết 2023.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 02862 780 780 - 0914 50 86 50 . Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

---------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN VNTOUR

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 102 đường số 1, KDC Cityland Center Hills, P. 7, Q. Gò Vấp.

Chi nhánh Đà Nẵng: 187 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu.

Chi nhánh Hà Nội: Số 5 lô 5B Trung Yên 6, Q. Cầu Giấy.

Hotline: 0914 50 86 50

Xem thêm: Tour du lịch tết nguyên đán 2023

Có thể bạn sẽ thích

Scroll hotline hotline