Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

TÌM TOUR

Tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 20 của 50 tour du lịch hiển thị

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024 Giá Rẻ | Công Ty VnTour

TOUR DU LỊCH TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Tết nguyên Đán 2024 là tết cổ truyền của Việt Nam, ngoài những phút giây sum vầy bên Gia Đình sau cả năm làm việc tại nhà trong không khí đầm ấm, Quý khách có thể chọn lựa đưa cả Gia Đình đi du lịch tại một địa phương khác để cảm nhận và trải nghiệm không khí tết cổ truyền cùng người thân tại nhiều điểm du lịch trên đất nước Việt Nam.

Tết Nguyên Đán 2024 nghỉ được bao nhiêu ngày?

Lịch nghỉ tết năm 2024 từ ngày 8/2 -14/2/2024, Quý khách có thời gian về thăm nhà hoặc đi du lịch sau một năm làm việc căng thẳng, phấn đấu hết mình, Vntour kính chúc Quý khách có một kỳ nghỉ tết nguyên đán 2024 đầy hạnh phúc, vui vẻ và thành công hơn trong công việc.

Với lịch nghỉ tết như thế này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Quý khách có thể về quê thăm người thân, đồng thời cũng có nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch vào dịp tết của mình bởi thời gian thoải mái

Ưu điểm đi tour vào dịp tết năm 2024

Năm 2024 tuy kinh tế có nhiều khó khăn nhưng là lúc đi du lịch thích hợp, sau dịch Covid 19 các du khách trở nên thận trọng hơn trong việc đi lại và lựa chọn tour du lịch theo tiêu chí giá cả hợp lý và an toàn về sức khỏe.

Năm 2024 Vntour là đơn vị tổ chức du lịch sẽ triển khai các tour du lịch không đông đúc, hướng đến sức khỏe là điều kiện quan trọng nhất, các biện pháp 5K được phổ biến trên tour, đồng thời đưa ra những kế hoạch tham quan theo khung giờ hợp lý để tránh tập trung quá đông tại những điểm tham quan.

Giá cả là một trong những thuận lợi của Vntour sau hơn 10 năm tổ chức các tour tết truyền thống, bởi sự tương tác rất tốt với các nhà cung ứng như khách sạn, resort, nhà hàng, các hãng vé máy bay nội địa như Vietnam air, Bamboo air, Vietjet và Pacific Airline. Ngoài ra Vntour còn làm chủ đội xe phong phú các loại xe đời mới.

Du Lịch tết năm 2024 hứa hẹn với những tour mới kích cầu với nhiều tiêu chuẩn cao cấp được các nhà dịch vụ ủng hộ để khuyến khích khách đi du lịch trở lại, giá tour chỉ từ 600.000 đ đến 10.000.000 đ/ khách tùy thuộc vào tính chất từng tour.

Xem thêm: Tour du lịch tết nguyên đán

Tại sao chọn tour Tết Nguyên Đán của Vntour

Là một đơn vị có đi đầu trong tổ chức các tour nội địa và nước ngoài, tour dành cho khách lẻ theo từng khách, từng Gia Đình và những đoàn lớn, Vntour có đủ kinh nghiệm, tự tin với các tình huống trong dịp tết âm lịch rất đông du khách.

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng nội địa, chủ động về vé máy bay, nắm rõ các quy định của từng hãng có thể tư vấn để Quý khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất .

Là đơn vị với nhiều chi nhánh trên cả nước tại TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội rất thuận lợi để Quý khách hàng giao dịch tại văn phòng, đội ngủ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn chuyên nghiệp để mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho du khách.

Hình thức thanh toán linh hoạt, charge thẻ tất cả các ngân hàng ( thẻ nội địa, visa, master card), tiền mặt và chuyển khoản, hỗ trợ giao vé và thu tiền tại nhà không tính phí. 

 

 

Hơn hết VNTOUR luôn thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của du khách của mình. Tết vừa là dịp nghỉ ngơi nhưng đối với gia đình lại vừa là dịp mà họ có thể gắn kết và đoàn tụ với nhau nhiều hơn. Thời đó họ sẽ tranh thủ du lịch và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Do vậy mà các tour Tết trong những năm gần đây sôi nổi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, thời gian nghỉ Tết so với các ngày nghỉ cũng có nhiều thời gian hơn nên du khách có những trải nghiệm nhẹ nhàng, thư giãn hơn. VNTOUR trong những năm trở lại đây đón rất nhiều đoàn đi Tết, tổ chức các hoạt động Tết cùng du lịch xen lẫn để du khách có thể trải nghiệm nhưng cũng vui xuân thú vị. 

Hình thức thanh toán tour tết Âm Lịch như thế nào?

Đối với tour Tết Năm 2023, Hình thức thanh toán khi đặt tour được chia nhiều giai đoạn, khi book tour đặt cọc 30% tổng số tiền, trước khi đi 30 ngày thanh toán 30%, phần còn lại khởi hành sẽ thanh toán hết cho Hướng Dẫn Viên.  

Quà tặng khi đặt tour tết tại Vntour

 Đặt tour sớm Quý khách sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi về giá và quà tặng từ Vntour đến khách hàng, với hình thức thanh toán dễ dàng, nhẹ nhàng giúp Quý khách thoải mái lựa chọn và sử dụng, do đó nhiều chính sách giảm giá cho khách đăng ký trước tháng 12/2023 giảm từ 7- 15% tủy vào tour sẽ tiết kiệm cho Quý khách đáng kể.

 

Tour du lịch tết nguyên đán

 

 

Balo du lịch, vali kéo, bộ chén đĩa tết, nón bảo hiểm và nhiều phần quà giá trị khác khi Quý khách đăng ký cho nhóm đông từ 4 -10 khách trở lên, cùng với chất lượng tour du lịch, Vntour mong muốn mang đến cho Quý khách nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống, một năm mới bội thu và nhiều sức khỏe. VNTOUR KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

Mời Quý khách xem qua Chùm tour tết âm lịch năm 2024.

 

Lịch trình:
TP. HỒ CHÍ MINH - NHẬT BẢN - TP. HỒ CHÍ MINH
Mã sản phẩm:
VNTET.NHAT6N5Đ
Điểm khởi hành:
TP. Hồ Chí Minh
Thời gian:
6 ngày 5 đêm
Phương tiện:
Xe ô tô
Khách sạn:
32.990.000đ
Lịch trình:
TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI/ ĐÀ NẴNG - SINGAPORE -TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI/ ĐÀ NẴNG
Điểm khởi hành:
TP. Hồ Chí Minh
Thời gian:
3 ngày 2 đêm
Phương tiện:
Xe ô tô, Máy bay
Khách sạn:
15.990.000đ
Lịch trình:
TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI/ ĐÀ NẴNG - BALI -TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI/ ĐÀ NẴNG
Mã sản phẩm:
VNTET.BALI
Điểm khởi hành:
TP. Hồ Chí Minh
Thời gian:
4 ngày 3 đêm
Phương tiện:
Xe ô tô, Máy bay
Khách sạn:
18.990.000đ
Lịch trình:
TP.HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA -TP.HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI
Điểm khởi hành:
TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Thời gian:
4 ngày 3 đêm
Phương tiện:
Xe ô tô
Khách sạn:
11.990.000đ

KINH NGHIỆM DU LỊCH TẾT NGUYÊN ĐÁN

Tết về làm chúng ta thấy hân hoan, đặt nhiều hy vọng vào một năm mới mưa thuận gió hòa, làm ăn thành công nhất. Không khí của tất cả các tỉnh thành trên cả nước luôn sôi động, không khí mùa xuân tràn ngập trên phố phường, trên nét môi, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc, Vntour kính chúc Quý khách thật nhiều sức khỏe. 

Đây có lẽ là thời gian mà tất cả mọi người đều mong mỏi và chờ đợi, tất cả con tim đều bồi hồi đập chung một nhịp với mong ước được quay về nhà sum vầy, hội tụ nhanh nhất và đầy đủ nhất. Nét đẹp văn hóa người Việt trong các dịp lễ quan trọng, đặc biệt là Tết Nguyên Đán dường như đã được thể hiện tất cả trong chiếc bánh chưng nhân thịt đầy đặn, khói nhang thơm ngập mũi với các mâm cúng lễ nghi, đứa nhỏ có áo mới, người lớn hạnh phúc khi con cháu hội tụ trở về… Truyền thống luôn là những điều tốt đẹp mà con cháu phải nối truyền, lưu giữ và phát triển. Và thật tuyệt khi điều đó được phát huy tích cực cùng với những điều tốt đẹp, mới mẻ hơn. 

Một chuyến du lịch gắn kết tất cả các thành viên trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 liệu bạn đã nghĩ đến điều này chưa? Hơn nữa, đây cũng là thời gian mà tất cả các thành viên có thời gian rảnh nhiều nhất, năng lượng nhất. Vậy lên kế hoạch, xách balo và hãy để VNTOUR là người bạn đồng hành trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024 cùng bạn nhé. Tham khảo bài viết dưới đây, Kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán 2024 mới nhất để lưu lại những kinh nghiệm cần thiết cho chuyến đi lần này và lý giải tại sao bạn lại nên du lịch trong dịp Tết 2024 lần này cùng VNTOUR nhé.

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024

Vốn có rất nhiều anh chị du khách không thích đi du lịch vào các dịp lễ, Tết nhưng có một sự thật không thể phủ nhận rằng tại các địa điểm du lịch vào dịp này vẫn rất đông hay thậm chí là vô cùng đông, quá tải lượng du khách đến cũng như sử dụng các dịch vụ. VNTOUR luôn muốn đồng hành và mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất và hài lòng nhất trong mỗi chuyến du lịch. Vì VNTOUR hiểu, hơn hết du lịch là sự tận hưởng, nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, bản thân và là sợi dây gắn kết những thành viên trong đoàn với nhau. Vì vậy mà để thực hiện được điều này, VNTOUR luôn khích lệ khách hàng của mình phải lên kế hoạch cho chuyến đi thật sớm và thật cụ thể. 

Lượng khách du lịch ngày Tết luôn tăng lên đáng kể, ai cũng có nhu cầu được trải nghiệm khám phá trong khoảng thời gian này vì chỉ có dịp lễ này du khách mới có thời gian nghỉ dài đến như vậy. Các chuyến bay, chuyến tàu hay tất cả các phương tiện sẽ hết vé từ 3 tháng trước Tết hay thậm chí 6 tháng. Việc giữ chỗ đã quan trọng nhưng việc lựa được chỗ ngồi tốt với chi phí phải chăng thì có vẻ du khách nào cũng sẽ cảm thấy thích thú. Nếu chuyến đi khởi hành từ những ngày 28 âm lịch, 29 âm lịch hoặc 30 âm lịch và ngày về ngay trong Tết Nguyên Đán thì khả năng cao chi phí vé đi sẽ rất cao. Việc này đồng nghĩa với nhu cầu đi lại, về quê của mọi người tăng mạnh. 

Chỉ ngay khi bạn đang đọc được bài viết này của VNTOUR thì hãy suy nghĩ Tết Nguyên Đán 2024 sắp đến gia đình, cơ quan, hội anh chị em bạn bè… có dự định du lịch cùng nhau không, liệu đây có phải là thời gian lý tưởng để đón những làn gió mới không. Mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn resort, đặt chỗ cho các dịch vụ tham quan… ngay thời điểm này là điều nên làm. VNTOUR có rất nhiều chương trình du lịch toàn thế giới không giới hạn du khách muốn đi vào ngày thường hay dịp Tết Nguyên Đán 2024, việc đặt vé tất cả các dịch vụ cũng được chúng mình bao trọn gói cho du khách nhé.

Lựa chọn loại hình du lịch

Nhiều tuyến điểm du lịch đã trở nên quen thuộc với du khách trong nước, từ đó có nhiều hình thức du lịch ra đời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Khách Du Lịch, ở đây có 2 loại hình thường được chọn: Tour du lịch trọn góiCombo du lịch giá rẻ

Rất nhiều du khách băn khoăn chọn lựa một tour du lịch như thế nào trong dịp tết cổ truyền để thỏa mãn các tiêu chí : Điểm du lịch ưa thích, thoải mái về thời gian, chất lượng phù hợp với nhu cầu, Kinh phí hợp lý thì 2 loại hình du lịch thể hiện 2 xu hướng khác nhau cụ thể như sau:

1. Tour du lịch trọn gói là loại hình du khách chỉ cần mua tour tại một Đơn vị tổ chức từ A đến Z và mình không cần phải lo lắng về ăn uống, ngủ nghỉ hay phát sinh bất kỳ một chi phí nào khác, thường khách chọn loại hình này có xu hướng không muốn tìm hiểu và lo lắng nhiều về các dịch vụ phát sinh trong ngày tết, phương tiện đi lại giữa các điểm tham quan và không thích tự lên kế hoạch tham quan cho mình.

Các tour du lịch ngày nay rất linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Nhận thấy được những xu hướng mới trong du lịch, kế thừa những nền tảng đã có và phát huy những bước tiến mới để du khách luôn cảm thấy sự đổi mới trong du lịch tour đoàn, VNTOUR cho ra nhiều loại hình dịch vụ du lịch kết hợp theo ý của du khách. Nếu bạn muốn đi tour tham quan trải nghiệm, tour nghỉ dưỡng, tour khám phá mạo hiểm, tour học hỏi… thì đội ngũ VNTOUR đều có. Do vậy mà du khách hãy tin tưởng, lựa chọn và đưa ra những mong muốn để chúng mình có thể thực hiện thật tốt, mang đến các dịch vụ nổi trội nhé.

Ưu điểm: Kinh phí được xác đinh, ít phát sinh và không bị tăng giá, ép giá tại các điểm tham quan, ăn uống trong ngày tết phù hợp với gia đình.

Nhược điểm: Phải theo đoàn, giờ giấc không được tự do

2. Combo du lịch là loại hình du khách chỉ mua vé máy bay ( hoặc vé xe ) và khách sạn ( resort ) còn lại các lịch trình tham quan và ăn uống sẽ do chính khách hàng tự lên kế hoạch.

Ưu điểm: Giờ giấc rất thoải mái, điểm tham có thể tự lên kế hoạch

Nhược điểm: Rất dễ phát sinh khoảng kinh phí rất lớn

==? Góp ý: Nên mua tour trọn gói để tránh nhiều phát sinh không đáng trong dịp tết, những điểm nào bạn đã đi rồi không thích có thể ở lại khách sạn và tự do, vẫn rẻ hơn việc mua tour combo rất nhiều.

Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận rằng du lịch tự túc ngày nay cũng là một lựa chọn mới của du khách khi về phương tiện, dịch vụ, chỗ ở du khách đều đã có thể tự làm chủ. Tuy nhiên, thời gian Tết Nguyên Đán là thời điểm dịch vụ tăng cao, chi phí tăng đột ngột kéo theo nhiều tình huống như hết phòng, hết vé… Vậy thì liệu tự túc trong lúc này là điều an toàn cho chuyến đi của bạn. Do vậy mà VNTOUR luôn khuyên du khách của mình lựa chọn tour là điều hơn hẳn để đảm bảo việc chắc chắn bạn sẽ được nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao, dùng bữa tối trên du thuyền hay tham quan thắng cảnh mà bạn muốn. 

Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi sắp đến thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho VNTOUR để được tư vấn về điểm đến cùng một vài dịch vụ khác nhé.

Phương tiện di chuyển

Vấn đề di chuyển trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024 sẽ phụ thuộc vào kế hoạch và thời gian du lịch của du khách. Thật trùng hợp khi đây cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của tất cả mọi người tăng cao, đỉnh điểm vào 2 giai đoạn trước Tết (những ngày cuối năm, trước ngày mùng 1 Tết) và sau Tết (bắt đầu từ mùng 5 hoặc mùng 6 Tết). Giá vé sẽ tăng đột ngột, ghế ngồi nhanh hết và tình trạng xếp hàng chờ cũng kéo dài hàng tiếng. Đây là lý do tại sao VNTOUR luôn lên lịch trình cho khách hàng vào những ngày mùng 1 Tết, mùng 2 Tết, mùng 3 Tết… 

Tết năm 2024 với nhiều điểm mới mẽ Quý khách nên lưu ý trước khi chọn phương tiện di chuyển trong mùa tết âm lịch này, có nhiều phương thức để chọn cho chuyến tour du lịch tết nguyên đán như chủ yếu bao gồm: Vé máy bay, Vé tàu hỏa, vé Xe 

==>Điều kiện: Du khách đã tiêm 2 mũi trước khi tham gia du lịch

Phương tiện di chuyển phụ thuộc vào thời gian nghỉ tết năm 2024 của từng du khách như thế nào? Tiết kiệm thời gian bạn có thể chọn máy bay, nhưng bù lại kinh phí cao hơn phương tiện còn lại. Có nhiều thời gian và thích trải nghiệm Bạn có thể chọn phương tiện xe hoặc tàu hỏa.

Tất cả các chuyến du lịch trong và ngoài nước đều được hỗ trợ đặt chỗ đa dạng các phương tiện di chuyển như máy bay, tàu hỏa, xe khách… Không chỉ vậy mà giá vé hết sức hợp lý, lên kế hoạch và liên hệ VNTOUR ngay nhé. 

Phương thức book tour du lịch tết nguyên đán 

Mùa Tết năm 2024 có thể có nhiều du khách book vé cận để đảm bảo dịch Covid không bùng phát, nhưng Vntour khuyên bạn nên chọn thời điểm book tour du lịch trước 1-2 tháng so với ngày khởi hành để lấy giá tốt nhất. Tuy nhiên cần nắm vững một số nguyên tắc như sau:

Cần phải hỏi rõ phương thức hủy phạt hoặc hoàn trả nếu có dịch Covid xãy ra, Dịch không còn xa lạ và chúng ta bắt buộc phải sống chung với " Cô Vi " tuy nhiên cần cẩn trọng, để đảm bảo một chuyến du lịch vui vẻ và an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Tình trạng chung của tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 là cần lên kế hoạch sớm, an toàn là từ 3 tháng đến 6 tháng. Do vậy dịch vụ lưu trú trong chuyến đi cũng sẽ không ngoại lệ. Du khách nên nghiên cứu chọn khách sạn, resort hay homestay từ trước khi đi, tham khảo giá cùng các dịch vụ đi kèm khi lưu trú trước nhé. Bạn cũng có thể nhờ VNTOUR hỗ trợ về khách sạn nên ở, gần với trung tâm du lịch của thành phố đến, mức giá và các nhu cầu sở thích kèm theo để tiến hành đặt phòng giữ chỗ. Vào dịp Tết, số lượng khách du lịch khá đông, chính vì thế hầu như các nhà nghỉ, khách sạn đều sẽ đông khách. Nếu không đặt phòng trước, bạn có thể sẽ bị “hét” giá khi đến nơi hoặc tệ hơn là không tìm được chỗ nghỉ vào những ngày cao điểm này.

Một vài kinh nghiệm cho chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024

Nếu đã lên kế hoạch về lịch trình, chỗ ở, điểm ăn uống thì đừng quên lưu lại những kinh nghiệm sau để chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024 thêm hoàn hảo nhé. 

Thường xuyên theo dõi thông tin thời tiết

Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin thời tiết là điều rất cần thiết cho mỗi chuyến du lịch. Điều này không chỉ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn, chuẩn bị được những vật dụng cần thiết đáp ứng cho thời tiết tại đó mà còn cho bạn cơ hội để lựa chọn điểm đến phù hợp. Thời điểm Tết Nguyên Đán dường như là thời gian vàng cho tất cả các điểm đến trong nước, một số quốc gia châu Á và một vài đất nước châu Âu. Sở dĩ một vài đất nước châu Âu vì tọa lạc trên hai bán cầu khác nhau, có phần đối nghịch về địa lý nên khí hậu cũng sẽ đối nghịch nhau. Do vậy chẳng hạn bạn muốn du lịch Úc, Hà Lan… trong thời điểm này thì cần tham khảo và nhận tư vấn kỹ hơn nhé.

Còn trong nước và những quốc gia châu Á thì đây là thời điểm vào mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, những tinh túy đất trời dường như hội tụ đầy đủ trong dịp này. Từ miền cao Tây Bắc với hoa đào hoa ban ngập sắc khu rừng, về Hà Nội hân hoan trong không khí tưng bừng của các khu phố cổ cùng lá cờ đỏ sao vàng, bon bon trên xe về với núi non sông nước Quảng Bình thưởng thức một tộ cá trắm sông Son hay dạo trong phố cổ Hội An dưới tiết trời se se lạnh, dừng chân tại Sài Gòn uống một ly cà phê sữa đá trước Bưu điện thành phố với những bản nhạc truyền thống du dương bên tai và ghé miền Tây ăn chén cơm cùng thịt kho hột vịt béo ngậy. 

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết

Tất nhiên đây là một khâu quan trọng mà bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và chắc chắn trước khi chuyến đi khởi hành 1 tháng hoặc 2 tháng. Thời gian cận Tết và trong Tết là hai thời điểm rất khó để xử lý các vấn đề hành chính về giấy tờ, hầu như đều bị dời sẽ giải quyết sau Tết. Do vậy nếu bạn bị mất giấy tờ hay muốn làm lại giấy tờ, gia hạn Visa cho chuyến đi nước ngoài thì chắc chắn phải làm thừ sớm nhé. Trong đoàn có trẻ nhỏ thì lưu ý giấy khai sinh, chứng minh thư… 

Các loại thuốc men cơ bản

Không chắc chắn tiệm thuốc nào cũng sẽ mở trong khoảng thời gian này, do vậy việc chuẩn bị đầy đủ vẫn là phương án an toàn và đảm bảo nhất. Du khách nên chuẩn bị sẵn một vài loại như: thuốc đau đầu, cảm sốt, giảm ho, đau bụng, vitamin, thực phẩm bổ sung chức năng… cùng một vài băng dán, cồn, thuốc sát trùng. Không ai muốn những tình huống không tốt sẽ diễn ra cả nhưng phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh bạn nhé.

Chuẩn bị hành lý trước chuyến đi

Hành lý của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào số ký nếu bạn di chuyển bằng máy bay. Bạn nên lựa chọn những đồ đạc cần thiết, lên kế hoạch mình sẽ mặc gì tại điểm đó, khi đi ăn, đi dạo để tránh mang nhiều đồ lan man nhưng lại không mặc đến. Các trường hợp phát sinh hành lý ký gửi thì du khách sẽ tự chi trả cho số ký của mình nhé. 

Một vài lưu ý ngoài lề

Vì du lịch trong dịp lễ quan trọng trong năm nên VNTOUR cũng có một vài lưu ý cho bạn để có một chuyến đi trọn vẹn, không lo lắng và tinh thần luôn sảng khoái nhé. 

Điểm đến lý tưởng trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024

Lựa chọn điểm đến là việc rất quan trọng trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024 lần này của bạn và hội nhóm du lịch. Việc lựa chọn điểm đến mình thích nhưng phải đúng mùa du lịch của điểm đến trong năm thì đó mới là điều còn nhiều băn khoăn. Nhưng thật tuyệt vời khi hầu hết các tỉnh, thành phố du lịch vào mùa xuân, ngay thời điểm Tết đều có khí hậu dễ chịu, thời tiết đẹp rất thích hợp cho các chuyến du lịch của du khách. Không phải suy nghĩ quá nhiều, VNTOUR gợi ý cho bạn một vài điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp đến nhé. 

Du lịch Tây Bắc

Thưởng ngoạn cảnh đẹp tại các rừng hoa đào vào mùa xuân trong cảnh thiên nhiên núi rừng mơn mởn độ đầu năm hẳn khiến ai cũng thích thú và cảm thấy tuyệt vời. Khám phá một vài điểm đến tại Tây Bắc, nơi núi rừng sẽ tô điểm vào nhật ký hành trình của bạn.

Sapa 

Mùa xuân vào những tháng đầu năm sẽ là sự trải nghiệm thiên nhiên hoa cỏ của đất trời Sapa dành cho bạn. Đây là thời gian vào mùa của loài hoa anh đào và hoa mận, sắc hồng nhẹ nhàng cùng màu trắng tinh khôi như nhuộm thắm cả thị trấn Sapa. Sapa là địa điểm sinh sống của một vài dân tộc Mông đen, Tày, Dáy… và đặc biệt là cũng có dấu chân của người Kinh tại đây. Với hình ảnh thửa ruộng bậc thang, núi rừng cao to hùng vĩ và sức sống mãnh liệt của con người nơi đây đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho du khách mỗi khi có dịp ghé thăm Sapa. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham gia lễ hội năm mới cùng các anh em đồng bào dân tộc nơi đây

Mùng 1 và mùng 2 Tết Nguyên Đán diễn ra sôi nổi lễ hội Tết nhảy, nét đặc sắc trong văn hóa, đời sống của người anh em dân tộc Dao. Đây là một nghi thức được xem như là chào đón năm mới, tỏ lòng biết ơn ông bà tổ tiên cùng những người đã khuất trong gia đình và cầu mong cho một năm mới bình an, mùa màng bội thu. Điều độc đáo của lễ hội này là những điệu nhảy là nhảy múa tri ân. Đầu tiên là điệu múa truyền thống để chào đón tổ tiên, sau đó là chào ba mẹ.

Hà Giang

Hà Giang là vương quốc của các loài hoa rừng. Hoa mận với sắc trắng tinh khôi, một chút sắc đỏ rực của loài hoa đỗ quyên hay sự lung linh rực rỡ của loài hoa tam giác mạch đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm và ở vị trí địa lý khá cao nên Hà Giang có sự ảnh hưởng của kiểu khí hậu ôn đới. Thời tiết quanh năm dễ chịu và luôn có sự mới mẻ, riêng biệt của từng mùa. Các mô hình du lịch cộng đồng tại Hà Giang hiện đang được đẩy mạnh và phát triển rất tốt. Du khách sẽ được hóa thân thành chàng trai cô gái người miền cao, trải nghiệm tiếng hát gọi bạn tình hay nhiều hoạt động thú vị hơn. 

Du lịch miền Bắc

Miền Bắc nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất thế giới, đoán xem liệu địa điểm sau mà VNTOUR gửi đến có phải là điểm đến mơ ước của bạn không nhé.

Hạ Long

Du lịch Hạ Long là hành trình khám phá những vẻ đẹp kỳ bí của các hang động được tạo thành từ nghìn năm tại đây. Hạ Long sở hữu cho mình một hệ thống đảo, hang động với nhiều hình dạng kỳ thú. Truyền thuyết kể lại rằng khi xưa tại đây có sự sinh sống của rồng và những ngọn núi, vách đá hiện tại chính là vảy rồng qua hàng nghìn năm tạo thành. Thời tiết vào Tết Nguyên Đán 2024 dịp đầu năm Hạ Long có khí hậu rất ôn hòa với tiết xuân đầu năm cực kỳ thích hợp cho các chuyến du lịch khám phá những hang động huyền bí ở Hạ Long.

Ngoài ra, những hoạt động du thuyền thưởng ngoạn vịnh Hạ Long lúc này cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Du thuyền vòng quanh vịnh, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như hang động Sửng Sốt, hòn Con Cóc, đảo Mắt Rồng, đảo Ngọc Vừng…

Thiên nhiên non nước hùng vĩ chính là điều kiện lý tưởng cho bạn khám phá nhiều hang động độc đáo, thú vị. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động như teambuilding, tiệc BBQ trên biển. Một điều thú vị mà VNTOUR tổ chức tour Tết là có những đoàn du khách mang theo bánh chưng, những món ăn truyền thống ngày Tết và thưởng thức ngay bên bờ biển. Một sự độc đáo mà thích thú. 

Ninh Bình

Tết Nguyên Đán rơi vào tháng 2, lúc này tại Ninh Bình thời tiết khá se lạnh, mưa không nhiều và tại các ngôi chùa như chùa Bái Đính, chùa Tràng An diễn ra vô số lễ hội, nghi thức văn hóa đầu năm. Nếu chuyến đi của bạn có ông bà, ba mẹ thì du lịch tâm linh vô cùng thích hợp đấy. Đền Trần, núi Mã Yên, chùa Bái Đính, Phủ Khống… là những di tích được du khách lựa chọn rất nhiều trong chuyến đi của mình. Hành trình khám phá các công trình cổ, các nền văn hóa lâu đời cũng như quay về cội nguồn ông cha ta. Những địa điểm thiên nhiên dành cho du khách tổ chức các hoạt động ngoài trời, đi trekking, khám phá hệ sinh thái đa dạng như Tam Cốc Bích Động, hang tối, vườn chim Thung Tối, rừng Cúc Phương, sinh thái Thung Nham…

Gợi ý cho bạn một ngôi chùa nhất định phải ghé khi đến Ninh Bình đó là chùa Bái Đính. Đây là công trình kiến trúc Phật giáo tâm linh, vừa là một điểm du lịch khám phá quần thể thiên nhiên tại Ninh Bình. Nơi đây là nơi Đinh Tiên Hoàng Đế đã lập đàn tế cầu mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an hay vua Quang Trung làm lễ tế cờ động viên cho quân sĩ trước khi đi Thăng Long đại phá quân Thanh. Qua đó có thể thấy những giá trị thiêng liêng hội tụ tại chùa Bái Đính đầy đủ và mạnh mẽ như nào.

Du lịch miền Trung

Miền Trung nổi bật với các tỉnh duyên hải miền Trung, đường bờ biển quyến rũ hay những hang động kỳ bí. Du khách có thể tích hợp nhiều địa điểm trên một hành trình, tour miền Trung nổi tiếng tại VNTOUR được rất nhiều du khách yêu thích như “Khám phá di sản miền Trung”. Cùng khám phá nhé. 

Quảng Bình 

Chắc chắn điểm đến trong chuyến du lịch Quảng Bình của bạn sẽ là động Phong Nha, tuyệt tác thiên nhiên thế giới. Du khách sẽ di chuyển bằng thuyền xuồng chạy động cơ theo dòng con sông Son để đến được cửa của hang động. Đoạn đường di chuyển khá dài, đủ để bạn có thể vi vu hóng gió giữa sông và ngắm cảnh xung quanh. Thiên nhiên tuyệt vời luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ.

Hang động nổi bật nhất và được du khách đến và tham quan, trải nghiệm du lịch nhiều nhất là động Cô Tiên. Thạch nhũ và măng nhũ phải mất hàng trăm triệu năm để hình thành và gặp được nhau để tạo nên những cây cột. Vậy mà động Cô Tiên có một tượng đài hình ảnh tựa như mái tóc tiên tuyệt đẹp. Đây là hành trình du lịch đa phần là sông nước, hang động nên yêu cầu về thời tiết lý tưởng rất cao. Du khách nên theo dõi và cập nhật thời tiết thường xuyên để chuyến đi diễn ra thuận lợi nhé. 

Huế - Đà Nẵng - Hội An 

Top 3 các địa điểm luôn gắn liền với nhau, ở sát bên nhau trong ngôi nhà miền Trung là Huế, Đà Nẵng và Hội An. 

Giao mùa đông sang xuân diễn ra vào tháng 1 đến tháng 3, đây là thời điểm thích hợp cho các chuyến du xuân, tảo lăng mộ vua và thưởng ngoạn khung cảnh xinh đẹp ở Huế. Huế đẹp yêu kiều nhưng đôi khi cũng đỏng đảnh như người con gái đôi mươi. Thời điểm Tết Nguyên Đán khí hậu ở Huế không quá nắng nóng nhưng cũng không quá lạnh, rất thích hợp cho việc tản bộ thưởng ngoạn thắng cảnh. Thời tiết se lạnh rất thích hợp để ăn một tô bún bò Huế hay chè cung đình Huế. Có lẽ ít ai nhắc đến các món chè cung đình Huế mà chỉ nhắc đến đặc trưng bột lọc bọc heo quay. Thưởng thức và cảm nhận, đây là các loại chè được vua chúa ngày xưa rất thích, mỹ vị nhân gian đấy nhé. 

Di chuyển qua đèo Hải Vân là đã đến được địa phận của thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng xưa nay luôn được mệnh danh là một thành phố đáng sống nhất. Với nhịp sống nhộn nhịp của một thành phố du lịch biển vốn có nhưng lại không quá ồn ào, vội vã đã khiến cho nhiều người thích thú với lối sống của Đà Nẵng. Đà Nẵng sở hữu rất nhiều thắng cảnh cùng các bãi biển xinh đẹp luôn là thiên đường cho du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Mùa hè đang đến với rất nhiều lễ hội được tổ chức tưng bừng. Ngày Tết Nguyên Đán bạn đến Đà Nẵng có lẽ sẽ rất thuận lợi cho du lịch.

Các dịp lễ Tết đến Hội An thì vô cùng hợp lý. Tại đây đặc trưng văn hóa Hoa - Việt, những ngôi chùa, hội quán có từ lâu đời là điểm đến của rất nhiều người dân địa phương vào ngày đầu năm. Bạn có thể ghé chùa trong phố cổ để dâng hương cầu nguyện, xin xăm may mắn ở chùa Ông nhé. Buổi tối vào 3 ngày mùng 1 mùng 2 mùng 3, con sông ngập tràn ánh đèn lung của hoa đăng được thả. 

Nha Trang 

Bên cạnh những bờ biển xinh đẹp, đường bờ biển dài thích hợp cho việc tản mạn hay ngắm cảnh thì Nha Trang cũng sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Những công trình mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa, tôn giáo của người Việt cả người Chăm đều được khắc họa rõ nét tại thành phố này. Thời gian Tết Nguyên Đán rất thích hợp du lịch biển, tắm mát hay các hoạt động trên biển. Thời tiết sẽ không quá nắng gắt, nắng vàng êm dịu cho các hoạt động ngoài trời. 

Du lịch miền Nam

Miền Nam tổng quan bao gồm các tỉnh miền Tây Nam Bộ đặc sắc với các lễ hội ẩm thực, các khu chợ nổi hay vô số mô hình du lịch cộng đồng cho bạn trải nghiệm và oanh tạc hết mình. Trải nghiệm nhé. 

An Giang

Mùa khô sẽ bắt đầu vào tháng 12 tiếp theo cho đến tháng 4 tương đương với thời điểm Tết Nguyên Đán, do vậy mà hành trình du lịch cũng sẽ thuận lợi và du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn đấy.

An Giang cũng nổi bật với một khu chợ nổi là chợ nổi Long Xuyên. Có vẻ tiếng tăm không vang dội bằng chợ nổi Cái Răng Cần Thơ hay chợ nổi Cái Bè Tiền Giang nhưng vì nằm trong vùng trọng điểm nên chợ nổi Long Xuyên cũng mang những dấu ấn riêng biệt. Đặc biệt, An Giang có các tour đi chùa Bà Chúa Xứ Châu Đốc vô cùng sôi nổi và nhanh hết “lượt” vì đây cũng là thời gian lý tưởng để đi chùa cầu nguyện, trả lễ.

Đồng Tháp

Đồng Tháp sẽ thích hợp đối với mô hình du lịch sinh thái, khám phá mạo hiểm trong các khu vườn quốc gia và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Vườn quốc gia Tràm Chim cũng là một địa điểm đáng đến trong chuyến du lịch Đồng Tháp đấy. Hệ sinh thái nơi đây có một phần là rừng ngập mặn với hệ động vật vô cùng phong phú. Vườn quốc gia là nơi sinh sống của vô số loài chim quý hiếm có tên trong sách Đỏ của Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, một nguồn không khí xanh trong lành chính là món quà thiên nhiên ban tặng cho bạn trong hành trình du lịch Đồng Tháp lần này. Và rất tuyệt vời khi đây cũng chính là mùa của hoa sen, các cánh đồng sen nở rộ khiến ai đến cũng đắm đuối và yêu thích, phấn khởi. 

Cần Thơ

Lênh đênh trên chiếc ghe ăn vội một tô bún riêu, tham quan giao lưu cùng bà con buôn bán ở chợ Cái Răng có lẽ là hoạt động thực tế mà nhiều du khách rất yêu thích. Du khách có thể mua trái cây hay đặc sản thoải mái tại chợ với mức giá phải chăng mà chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, Cần Thơ cũng sở hữu nhiều điểm đến mang những giai thoại nổi tiếng như nhà cổ Bình Thủy, bảo tàng Cần Thơ, chùa chiền… 

Lời kết

Những làn gió mới trong du lịch và các kỳ nghỉ sẽ là năng lượng tuyệt vời cho công việc và cuộc sống của bạn. Không chỉ vậy, đây còn là sợi dây gắn kết mọi người với nhau khi thật tuyệt vời đại gia đình có thể đi tour cùng nhau. Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ VNTOUR để được tư vấn nhiều hơn về những dự định, kế hoạch du lịch của bạn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 sắp đến nhé. Hy vọng những thông tin về Kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán 2024 mới nhất mà VNTOUR gửi đến sẽ giúp bạn lên kế hoạch cụ thể hơn cho chuyến đi. 

Tại sao chọn VNTOUR

1
HỖ TRỢ 24/7
Hotline và hỗ trợ trực tuyến
2
ĐẶT TOUR DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Đặt tour chỉ với 3 bước.
3
LUÔN CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Bảo đảm giá tốt
4
SẢN PHẨM ĐA DẠNG, CHẤT LƯỢNG
Đạt chất lượng tốt nhất
5
THANH TOÁN AN TOÀN VÀ LINH HOẠT
Liên kết với các tổ chức tài chính
6
MẠNG BÁN TOUR SỐ 1 VIỆT NAM
Ứng dụng công nghệ mới nhất
Scroll hotline hotline