Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

TÌM TOUR

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2024 Có 19 tour du lịch hiển thị

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2024 | VnTour

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT GIÁ RẺ 2024

Lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ, màu lam tím Đà Lạt sương phủ mờ,…” những câu hát êm đềm đã nói lên nét thơ mộng của thành phố ngàn hoa làm siêu lòng bao du khách. Bạn có thể du lịch Đà Lạt suốt 4 mùa trong năm, có thể tận hưởng không khí trong trẻo se lạnh cực kỳ dễ chịu mà “Paris thu nhỏ” mang lại.

Đà Lạt thu hút được du khách đến quanh năm, bốn mùa là bốn mùa hoa với những trái cây, đặc sản phong phú, cảnh tham quan cả mấy ngày không hết, thực ra đến với Đà Lạt có nhiều du khách đến vài lần trong 1 năm chỉ để thả lỏng tâm hồn, tìm thấy năng lượng mới hơn trong cuộc sống. 

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ là hết hot đối với du khách trong mùa du lịch hay các kỳ nghỉ. Với danh hiệu được rất nhiều du khách trao cho là xứ sở sương mù, thành phố ngàn hoa, thành phố ngàn thông… thì Đà Lạt vẫn luôn uyển chuyển mình trong vẻ đẹp này và cuốn hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

Điều gì lại khiến Đà Lạt trở nên tuyệt vời trong lòng du khách đến vậy, đi một chuyến du lịch Đà Lạt cùng VNTOUR khám phá nhé. 

Thác pongua

 

Đến với Đà Lạt sương phủ mờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ trầm mặc của những công trình kiến trúc đậm chất Pháp như Nhà thờ Con gà, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, chùa Linh Phước, đây cũng là nơi cho bạn cảm giác thót tim với độ cao trên đỉnh Lang Biang hùng vĩ, là nơi đôi lứa chìm trong hạnh phúc ở Thung lũng tình yêu.  Hãy tìm hiểu thật kỹ để có thể mua tour Đà Lạt với giá rẻ nhất nhưng có thể đi đầy đủ nhất nhé.

Đà Lạt ở đâu? Đến Đà Lạt bằng cách nào?

Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển của Cao Nguyên Lâm Viên, quanh năm khí hậu mát mẻ.

Đà Lạt cách Thành Phố Hồ Chí Minh hơn 300km, cách Nha Trang hơn 200km và Hà Nội hơn 1.400km.

Đường hầm đất sét

Nếu bạn muốn du lịch đến Đà Lạt bằng máy bay thì tại đây có sân bay Liên Khương. Tuy nhiên sân bay cách một khoảng đường đi đèo nên đến sân bay bạn phải đi thêm một chuyến xe trung chuyển nữa mới đến được trung tâm thành phố. Do vậy mà nhiều du khách đã lựa chọn đi xe khách để cả đoạn đường không cần phải di chuyển hay thủ tục quá nhiều. Hơn nữa nếu đi xe khách thì các điểm tham quan tại Đà Lạt cũng khá dễ di chuyển theo đoàn. 

Với sân bay Liên Khương với nhiều giờ bay phong phú được các hãng bay như Vietnam air, Viejet, Pacific, Bamboo khai thác, giá cả từ 700 -1.500 triệu đồng/ lượt tạo điều kiện cho du khách đến Đà Lạt ngày càng nhiều hơn.

Khi đến Đà Lạt, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để vi vu thành phố nếu bạn muốn. Bên cạnh đó Đà Lạt cũng có xe máy công nghệ hay các dịch vụ xe điện, taxi phù hợp cho nhu cầu lưu chuyển của du khách đấy. 

Các phương tiện xe khách trung bình cứ 15 phút có 1 chuyến, với các loại xe giường nằm chất lượng giá trung bình từ 250.000 đ/ vé/lượt, do đó lượt khách đến với Đà Lạt chưa bao giờ giảm.

Chùm tour Đà Lạt khuyến Mãi 

Vntour đã cho ra chùm tour Đà Lạt khuyến mãi phong phú về thời gian và các chuẩn khách sạn từ 2 -5 sao trung tâm hoặc trong các khu resort yên tĩnh. Giá trong chương trình trọn gói để đảm bảo chuyến đi của Quý Khách không phát sinh thêm chi phí. Mời quý khách cùng xem tour khuyến mãi nhé.

Tour ngày thường 

Tour lễ 2/9 

Tour tết dương lịch 

Tour tết Nguyên Đán

Tour Đà Lạt giá rẻ của Vntour có gì?

Tour giá rẻ bởi các lý do sau: các dịch vụ như khách sạn, nhà hàng và các điểm tham quan đang kích cầu để thu hút du khách, do đó có những tour giá rẻ được Vntour giới thiệu đến Quý Khách hàng.

+ Vận chuyển xe du lịch đời mới

+ Khách sạn từ 2 -5 sao trung tâm chợ Đà Lạt

+ Trọn gói vé cổng tham quan.

+ 3 bữa sáng (2 bữa buffet tại resort)

+ Các bữa chính theo chương trình ( không tự túc bữa nào)

+ 1 bữa Buffet rau, 1 bữa xèo xeo phong cách Hàn Quốc.

+ Bảo hiểm du lịch 50.000.000 đ/ vụ

+ HDV nhiệt tình chu đáo

8 Lý do nên chọn tour Đà Lạt của Vntour

Tour Đà Lạt có rất nhiều đơn vị bán cùng sản phẩm, nhưng trước khi đặt mua tour, xin Quý Khách cân nhắc thương hiệu Vntour với những lý do sau đây:

+ Là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm trong tổ chức tour Đà Lạt

+ Thân thiện với dịch vụ khách sạn từ 2 -5 sao tại Đà Lạt

+ Giá tour trọn gói dành cho tất cả các sản phẩm.

+ Lưu trú 2 khách/ phòng ( không phụ thu)

+ Giá tour khách sạn 4* rẻ nhất thị trường nội địa.

+ Đã tổ chức tour Đà Lạt cho rất nhiều thương hiệu lớn

+ Là một trong những đơn vị đi đầu khai thác tour Đà Lạt 

+ Dịch vụ bao gồm luôn rõ ràng, chi tiết, tư vấn cho Công Ty và Gia Đình gói tiết kiệm nhất.

 Hình ảnh về đội ngũ phục vụ của Vntour

Đội xe Vntour

 

Đội xe Vntour

 

Đội ngũ Hướng Dẫn viên Vntour

 

 

Tour du lịch Đà Lạt thật hấp dẫn đúng không nào! Đặt tour ngay và tận hưởng cảnh đẹp tuyệt vời chỉ hai ngày cuối tuần là đủ! 

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Để có một chuyến đi suôn sẻ thì nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến hết tháng 6, vì đây là thời điểm mùa khô, tiết trời khá dễ chịu, thích hợp cho việc tự do khám phá thành phố.

Đà Lạt là thành phố sở hữu các dạng địa hình phức tạp, đa phần là các đồi núi và ở trên cao. Do vậy mà cũng dễ dàng lý giải tại sao khí hậu Đà Lạt luôn se lạnh, ôn hòa quanh năm như vậy. Nằm ở một vị trí vô cùng lý tưởng cho khí hậu mát mẻ và cây cối xanh tốt quanh năm. Những rừng thông bạt ngàn trải qua một vòng hệ sinh thái tuần hoàn thường niên và luôn xanh tốt trong thành phố này. 

Vốn dĩ Đà Lạt đẹp quanh năm, cả mùa mưa và mùa nắng. Tuy nhiên bạn cũng chỉ cần tránh những ngày mưa quá nhiều để chuyến đi, tham quan của mình thuận tiện hơn thôi. Còn lại cũng không cần quá cứng nhắc nên đi Đà Lạt vào mùa nào vì thành phố xinh đẹp này đặc biệt mỗi mùa mỗi tháng lại vào mùa một loài hoa. Nếu tháng 1 cả thành phố ngập trong sắc hồng của hoa anh đào thì tháng 3 sẽ là thời điểm của hoa phượng tím quyến rũ. Đẹp mãi như vậy thì làm sao mà lựa chọn được nên đi mùa nào trong khi mùa nào cũng quý Đà Lạt chứ!

Mùa nắng sẽ diễn ra vào tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Thời tiết lúc này sẽ khá ôn hòa, không khí lạnh kèm vài sợi nắng vàng cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu. Nắng nhưng lại không nóng, lạnh nhưng lại ấm nhờ vào một vài tia nắng sưởi da. Tuy nhiên cái nắng Đà Lạt khá khó chịu tuy không gắt gỏng, sẽ dễ làm da bạn cháy nắng nên mặc dù thời tiết mát nhưng vẫn nên chống nắng như bình thường nhé. 

Mùa mưa sẽ rơi vào tháng 4 đến tháng 10 hằng năm. Thời tiết đôi khi còn có mưa đá hay những trận mưa kéo dài cả tuần. Nếu bạn đã lên kế hoạch cho những tháng này thì nên cân nhắc hoặc theo dõi thời tiết kĩ nhé. Còn thời gian từ tháng 10 trở đi đến cuối năm thì Đà Lạt vào giai đoạn sương mù. Thời điểm vàng trong mùa này là tháng 10 đấy, Đà Lạt như một cô nàng châu Âu cổ điển yêu kiều. 

Vì vậy, vào những mùa này, Quý khách có thể lựa chọn cho mình chuyến du lịch Đà Lạt với chất lượng vừa tốt vừa đảm bảo được giá cả phải chăng.

Đà Lạt ở đâu? 

Với cảnh đẹp độc đáo cùng thiên nhiên văn hóa đa dạng, Đà Lạt không chỉ là điểm du lịch cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn cân bằng trong cuộc sống mà còn là điểm khám phá văn hóa độc đáo. Đà Lạt mơ mộng trong xứ sở ngàn hoa của mình cùng sự dễ chịu của khí hậu, cảnh sắc hài hòa thiên nhiên và ấp ủ rất nhiều khu vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn. Đối với những tín đồ du lịch thì một năm 12 tháng có khi cứ cách mỗi tháng lại lên Đà Lạt healing một lần ấy chứ!

Đà Lạt là thành phố nằm trên cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng. Với vị trí đắc địa, nơi đây từ thời Pháp thuộc đã bộc lộ được những ưu điểm khi được Pháp lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, xây dựng nhiều căn biệt thự cũng như các khu khuôn viên lớn để phục vụ cho việc chơi golf. 

Địa hình của thành phố Đà Lạt có hai dạng là đồi núi và đồng bằng. Hầu hết địa hình đồi núi cao sẽ nằm trên cao nguyên Lâm Viên bao bọc cả thành phố. Các dãy núi tạo nên những bức tường thành cao sâm sấp chắc gió. Ở giữa chính là trung tâm thành phố có diện tích rộng khoảng 1700m. 

Sở hữu nền khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Đà Lạt là một thiên đường du lịch nhất định không thể bỏ qua trong năm bạn nhé. 

Đến Đà Lạt bằng cách nào?

Đà Lạt vừa sở hữu cung đường đèo vừa có sân bay riêng nên dù bạn là du khách đường xa ở miền Bắc hay Trung hay Nam thì việc di chuyển đến đây cũng rất dễ dàng. 

Máy bay

Các hãng bay nội địa đã khai thác triệt để các đường bay đến Đà Lạt từ các tỉnh thành phố như Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, Phú Quốc… Hầu hết các sân bay Quốc tế và Nội địa trong nước đều có đường bay đến Đà Lạt. Do vậy mà du khách cũng sẽ dễ dàng lựa chọn địa điểm xuất phát của mình. Bạn có thể tham khảo giá máy bay trên các ứng dụng, các sàn thương mại và nếu đi tự túc thì đừng quên săn vé để có giá vé tốt nhất nhé. 

Tuy nhiên, sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 34km đường đi nên sau khi đáp sân bay, du khách sẽ ngồi xe khách di chuyển thêm một đoạn đường nữa. Để tránh trường hợp không phải đợi xe quá lâu thì du khách có thể đặt trước taxi, xe khách tùy theo số lượng nhóm đi hoặc nếu đi tour đoàn thì đã có VNTOUR lo trọn gói nhé. 

Hiện tại chi phí di chuyển từ sân bay về trung tâm sẽ dao động khoảng: 242.000đ cho 4 người, 297.000đ cho 6 người, 825.000đ cho 15 người… Bạn có thể lưu ý và tùy mùa du lịch lên xuống để thương lượng giá nhé. 

Tour đi Đà Lạt bằng máy bay 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm thực sự thu hút du khách từ hầu hết các tỉnh thành phố khác và cả các du khách từ nhiều quốc gia khác trên Thế Giới đến với Thành Phố Đà Lạt.

Xe khách

Xe khách cũng là một lựa chọn tối ưu cho các du khách ở lân cận Đà Lạt, Lâm Đồng để di chuyển đến nhé. Đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, hằng ngày đều có các chuyến xe từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt và ngược lại nên đảm bảo với bạn luôn có xe đi nhé. Với thời gian di chuyển chỉ khoảng 6 tiếng đến 9 tiếng với chi phí dao động 150.000đ đến 350.000đ cho một vị trí ngồi/ nằm của một chiều đi. 

Bên cạnh đó còn có lựa chọn xe Limousine là lựa chọn VIP cho bạn trong hành trình này. Với giường nằm thoải mái và có không gian riêng, bạn có thể yên tâm ngủ thẳng giấc và đến Đà Lạt chỉ sau một giấc ngủ nhé. So với chi phí đi xe khách giường nằm cũng không quá chênh lệch khi mức giá Limousine khứ hồi chỉ khoảng 640.000đ cho hai chiều đi. 

Phương tiện cá nhân

Với việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân hiện nay cũng được rất nhiều du khách lựa chọn khi đi cùng gia đình, các nhóm bạn chỉ khoảng 4 5 người, không quá nhiều, đủ để tự túc cũng như thoải mái hơn trong chuyến đi. Vẻ đẹp ngoạn mục của núi rừng Tây Nguyên, đèo Prenn sẽ chinh phục những du khách đường xa này. 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn chinh phục Đà Lạt qua những con đường đèo uốn lượn bằng xe máy, xe phân khối cao… Đây cũng là một loại hình du lịch phượt rất phổ biến và được nhiều du khách yêu thích cũng như lựa chọn. Tuy nhiên để có một chuyến đi phượt vừa an toàn vừa trọn vẹn, du khách phải chuẩn bị rất nhiều thứ cần thiết cho chuyến đi. Đừng quên tham khảo các cung đường di chuyển, các địa điểm dừng chân và trang bị những thiết bị cần thiết cho hành trình của mình nhé. 

Phương tiện di chuyển tại Đà Lạt

Vì thành phố cũng không quá lớn nên nếu bạn chỉ đi những địa điểm không quá xa thì bạn cũng có thể thuê xe máy cho hành trình của mình nhé. Đây có thể được xem là phương tiện xịn xò nhất, vừa đủ để hóng những đợt không khí lạnh tại đây cũng vừa đủ để bạn có thể ngắm thiên nhiên phong phú, những cung đường tuyệt đẹp của Đà Lạt. Chi phí thuê xe máy tại Đà Lạt cũng rất phải chăng, dao động mức 80.000đ đến 150.000đ một ngày. Bạn cũng có thể thuê tại địa điểm lưu trú vì loại hình như rất phổ biến. 

Trải nghiệm đạp xe quanh hồ Xuân Hương, ghé chợ Đà Lạt thưởng thức một bữa sáng nóng hổi cũng rất tuyệt vời đấy. Mọi thứ trôi một cách chậm rãi, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của thành phố này từ những con đường nhỏ, những đoạn đường lên dốc… Giá thuê xe đạp cũng rất hợp lý khi chỉ dao động khoảng mức 20.000đ đến 30.000đ một giờ, phù hợp cho một buổi sáng ăn sáng uống cà phê ngắm cảnh đấy. 

Nếu bạn đi theo nhóm hoặc có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì việc thuê xe ô tô là rất nên làm đấy. Nếu không có bằng lái hay không tự tin với cung đường lạ thì có thể thuê xe có tài xế nha. Xe sẽ được giao nhận ngay tại khách sạn, địa điểm lưu trú của bạn với mức giá dao động khoảng 660.000đ một ngày. 

Những điểm du lịch đẹp tại Đà Lạt

Đối với một thành phố sở hữu nền khí hậu ôn hòa như Đà Lạt thì VNTOUR có thể khẳng định với bạn bạn có thể du lịch Đà Lạt và bất kỳ mùa nào trong năm. Thật không quá khó để hiểu tại sao du lịch Đà Lạt luôn đông đúc bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, mỗi du khách sẽ có mỗi mục đích du lịch khác nhau, do vậy cùng khám các mùa trong năm của Đà Lạt nhé.

Mùa nào du lịch Đà Lạt lý tưởng nhất?

Đà Lạt có hai mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa nắng. Tuy là mùa nắng nhưng không khí lạnh dường như cũng không giảm đi, do vậy thì dù là mùa nào đi nữa cũng sẽ có những vẻ đẹp riêng, những ưu thế riêng. 

  1. Mùa xuân - đông

Nhiều du khách có rằng thời điểm đẹp nhất để du lịch Đà Lạt là cuối thu đầu đông cho đến hết mùa xuân. Thời tiết lúc nào vào mùa khô, trời ít mưa và có những tia nắng mùa xuân đang kéo về. Du khách có thể tha hồ tận hưởng chuyến du lịch của mình trong điều kiện khí hậu lý tưởng nhất của Đà Lạt. Cuối tháng 10, thời tiết Đà Lạt bắt đầu trở nên lạnh hơn như một dự báo cho mùa đông sắp đến. Đây cũng là thời điểm mà Đà Lạt khoác lên cho mình sự sặc sỡ của các sắc hoa. Điển hình như hoa cải trắng, hoa cỏ hồng, hoa dã quỳ… 

Cuối tháng 12 Đà Lạt có một lễ hội đó là Festival hoa Đà Lạt được tổ chức 2 năm một lần. Đây là thời điểm hàng nghìn du khách nô nức kéo về Đà Lạt để ngắm hoa khoe sắc cũng như chuẩn bị cho kết thúc một năm. 

Xuân sang, khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 là thời điểm phải nói rất lý tưởng để du lịch Đà Lạt. Những con đường nhuộm hồng của hoa anh đào, hoa phượng tím, hoa bồ công anh… Quá lý tưởng cho thời tiết se lạnh và trải nghiệm vẻ đẹp của muôn hoa tại Đà Lạt.

Hoa dã quỳ cũng được lựa chọn làm biểu tượng để xây dựng tượng đài ở quảng trường Lâm Viên. Hoa dã quỳ được mệnh danh là loài hoa mãnh liệt sức sống của Đà Lạt. Hoa dã quỳ thường xuất hiện vào mùa đông hằng năm ở Đà Lạt, tuy nhiên trong những năm gần đây có khi đến sớm có khi đến muộn. Bởi cũng do thời tiết có phần thay đổi, thời tiết không còn quá lạnh như khi trước hay các mùa cũng không còn đúng theo trật tự, do vậy mà mùa hoa dã quỳ cũng có sự thay đổi. 

Hoa hướng dương cũng là loài hoa được du khách săn lùng khá nhiều khi du lịch Đà Lạt. Thông thường, hoa sẽ nở rộ vào buổi sáng cho đến trưa, trời vào chiều đến tối sẽ gấp những cánh hoa xinh xắn lại. Nếu chỉ di chuyển xung quanh những khu trung tâm thì khó để có thể ngắm được những khu rừng hoa hướng dương rộng lớn bát ngát. Do vậy bạn nên di chuyển vào một vài địa điểm như làng hoa Vạn Thành ở đường đèo Tà Nung hay khu nông trại của Đà Lạt Milk để có một buổi thưởng thức sắc hoa nhé.

  1. Mùa hè

Đà Lạt đón mùa hè khoảng từ tháng 5 đến tháng 10, đây cũng là thời điểm một mùa hướng dương nữa lại đến. Mùa hè Đà Lạt cũng là mùa mưa trong năm, tại đây liên tục đón những trận mưa từ nhỏ đến lớn, rả rích và đôi khi là triền miên. Tuy nhiên, tuy mùa mưa không thuận tiện cho việc di chuyển ngắm cảnh thưởng ngoạn thiên nhiên nhưng lại vô cùng lý tưởng nếu bạn muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đấy nhé. 

Ở trong các khách sạn, villa… ngủ một giấc dài ấm áp dưới tiếng mưa rả rích nhẹ nhàng qua tiếng kính bên tai, thưởng thức một ít trà nóng cùng các loại bánh của Pháp, một ít đồ ăn nóng như phở, bún bò… thì vô cùng tuyệt vời và chữa lành đấy. Đừng băn khoăn có nên đi Đà Lạt trong mùa này hay không mà hãy nhớ rằng mùa này vô cùng lý tưởng để nghỉ dưỡng, healing bản thân, cho bản thân những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhé. 

Hoa oải hương còn được biết đến với cái tên khá sang trọng đó là hoa Lavender. Tuy nhiên, sự sang trọng không chỉ dừng lại ở cái tên mà cái sắc của hoa cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng ngạc nhiên và không khỏi yêu thích. Khác với màu tím u buồn của phượng tím, màu tím của oải hương vô cùng sang chảnh và quý phái tại Đà Lạt. Bạn có thể ghé thành phố vào tháng 5 đến tháng 6 hoặc những ngày lân cận để có thể chiêm ngưỡng được nét đẹp rực rỡ nơi đây. 

Hồ Xuân Hương

Là một hồ nước đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt.

Hồ mang tên Xuân Hương, một nữ sĩ thơ Nôm nổi tiếng của Việt Nam sống vào thế kỷ thứ 19. Xung quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa, đây là nơi lí tưởng dành cho du khách ưa thích đi dạo bộ hoặc xe ngựa khi đến tham quan.

Hồ Xuân Hương là một hồ nước nhân tạo được xây bởi người Pháp từ đầu thế kỷ 20. Mang hình bán nguyệt với chu vi gần 5km, hồ Xuân Hương tiếp giáp với vô số địa điểm tham quan nổi tiếng ở trong nội thành, và trở thành biểu tượng đặc sắc của Đà Lạt. 

Bất kỳ ai ghé qua hồ Xuân Hương đều cảm thấy bình yên, dễ chịu bởi cảnh sắc nơi đây bởi làn nước trong xanh yên ả, được bao bọc bởi hàng thông, liễu phủ bóng ven hồ.

Bạn có thể ghé đến hồ Xuân Hương bất kỳ lúc nào trong ngày, vì mỗi thời điểm mang lại một vẻ đẹp khác nhau. Hoạt động thường thấy ở khu vực hồ Xuân Hương là tham quan, ngắm cảnh, đi dạo bộ hoặc bằng xe ngựa. Ngoài ra, còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn ở gần hồ Xuân Hương Đà Lạt mà bạn có thể đưa vào checklist cho chuyến đi Đà Lạt của mình.

Một vài hoạt động nổi bật mà bạn có thể trải nghiệm khi đến hồ Xuân Hương tại thành phố Đà Lạt như:

Hồ Tuyền Lâm

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm, nơi đây có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh cùng cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác…) đa dạng bao quanh và với nhiều yếu tố nhân văn hấp dẫn.

Hồ Tuyền Lâm được tạo thành bởi dòng suối Tía (hay còn gọi là Da Trea) và thượng nguồn sông Đạ Tam.

Điểm thu hút của hồ Tuyền Lâm Đà Lạt đến từ nét đẹp hoang dã của hồ nước trong xanh, xung quanh được bao phủ bởi hàng thông xanh rì rào trong gió. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên, đất trời bình yên, êm ả. 

Bỏ qua những mệt nhoài nơi phồn hoa đô thị, hãy tận hưởng bầu không khí trong lành, ngắm nhìn đàn thiên nga lướt nhẹ trên mặt nước hay chỉ đơn giản là thẳng thịnh tận hưởng cuộc sống. Sẽ rất tuyệt khi được ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn tại đây, chắc chắn thời khắc này, bạn sẽ nhớ mãi không quên. 

Không chỉ sở hữu không gian đẹp như tranh, tại hồ còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho du khách. Hãy thử cảm giác trở về tuổi thơ với các trò đạp vịt, chèo kayak hồ Tuyền Lâm, thả mình trên dòng nước trong xanh, phiêu lãng nhìn dòng người lướt qua 2 bên đường.

Hay bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê hồ Tuyền Lâm thơm phức trứ danh, lặng im đếm những chiếc lá phong khẽ rơi nhẹ nhàng… Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ khiến mọi trái tim dù sắt đá đều rung động. 

Một vài trải nghiệm thú vị tại hồ Tuyền Lâm:

Nhà Ga Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, ga xe lửa Đà Lạt toạ lạc ở số 01 Quang Trung, phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, nơi đây luôn nhộn nhịp bởi số lượng khách đến đây mỗi ngày khá đông.

Nhà ga Đà Lạt có một điểm nhấn đặc biệt đó là đường ray xe lửa răng cửa độc đáo chỉ xuất hiện duy nhất ở hai nơi trên thế giới với thành phố thứ hai là Thuỵ Điển. 

Tưởng chừng như nằm cách xa thành phố, nhưng trên thực tế, Ga Đà Lạt chỉ cách trung tâm thành phố ngàn hoa khoảng 2,5km. Vì thế, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau. 

Nhà ga Đà Lạt là một trong những nhà ga cổ kính nhất ở Đông Dương còn sót lại tại Việt Nam cho đến ngày nay. Không chỉ sở hữu những kiến trúc lâu đời nhất, khu vực này cũng là một trong những điểm check in yêu thích, đường nhiều du khách đến nhất tại thành phố Đà Lạt. 

Nơi đây được khởi công xây dựng bởi người Pháp vào những giữa năm của thế kỷ 20. Về mặt kiến trúc, nhà ga sở hữu lối thiết kế có hình dáng như núi Langbiang huyền thoại, cùng với đó là chiều dài khoảng 66,5m và chiều ngang khoảng 11,4m. Chính vì thế, kiến trúc này được coi như là một trong những kiến trúc đặc trưng giống với các nhà ga được xây dựng ở Pháp lúc bấy giờ. 

Điều khiến cho du khách ấn tượng nhất khi đến nhà ga có lẽ là phong cách kiến trúc cổ kính lâu đời. Tổng thể nơi đây là những nét đặc trưng vốn có của thuộc địa Pháp lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, chiều dài của cả nhà ga là 84km nhưng lại có đến khoảng 5 hầm. Không chỉ ấn tượng với lối kiến trúc, đây cũng là điểm check in chụp ảnh sống ảo của nhiều du khách đam mê sống ảo. Nơi đây được bao trùm bởi phong cách phương Tây cổ kính nhưng cũng vừa rất rừng núi Lang Biang. Tất cả đã tạo nên một công trình cực  phẩm. 

Mặc dù các toa tàu này đã ngừng hoạt động trong nhiều năm qua, nhưng vẻ đẹp cổ kính ấy lại được giữa nguyên vẹn cho đến nay. Chính vì vậy, khu vực này là chốn thiên đường cho những bạn đam mê phong cách "vintage", trải nghiệm cảm giác ấm cúng, cùng với đó là sự hài hòa đến từ cảnh quan thiên nhiên đẹp đến mỹ miều của thành phố ngàn hoa.

Ga Đà Lạt được khởi công xây dựng bởi người Pháp vào năm 1932. Theo những lời chia sẻ của người dân địa phương, cái tên đầu tiên của nơi này là “Ga xe lửa Đà Lạt”. Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên ấy vẫn được giữ nguyên vẹn như vậy, không có bất kỳ sự thay đổi nào.  

Lấy cảm hứng từ ngọn núi Langbiang – một địa điểm check in tại Đà Lạt vô cùng nổi tiếng, hình dáng bên ngoài của ga Đà Lạt được thiết kế và xây dựng giống y hệt như vậy. Tổng chiều dài là 66,5 mét, chiều cao là 11 mét và chiều ngang là 11,4 mét. 

Kiểu kiến trúc tổng thể bao trùm mang đậm phong cách của thuộc địa Pháp. Chiều dài của cả tuyến ga là 84km. Vì đường ray di chuyển qua nhiều địa điểm hiểm trở và phải đi xuyên tận 5 hầm nên phải sử dụng đầu máy kéo răng cưa và đường ray rơi vào khoảng 16km. 

Thung lũng tình yêu

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về hướng Đông Bắc, chìm sâu bên những sườn đồi với rừng thông quanh năm xanh biếc, Thung lũng Tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng và trữ tình của thành phố du lịch Đà Lạt.

Thung Lũng Tình Yêu là một địa danh nổi tiếng. Một danh lanh thắng cảnh  đẹp nhất thành phố ngàn hoa Đà Lạt (Lâm Đồng). Thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến đây để tham quan và du lịch.

Được thiên nhiên và núi rừng ưu ái. Thung Lũng Tình Yêu khoác trên mình một một vùng khí hậu mát mẻ dễ chịu. Một không gian xanh tươi đầy hoa và cây cối. Thung Lũng Tình Yêu là nơi thừa hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian. Vô cùng lý tưởng , từ sông suối ,  núi rừng , cây cảnh và hoa tươi.

Khi tới Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt du khách tha hồ ngắm cảnh. Chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất tại nơi đây. Ngắm nhìn những loài hoa hay những loài chim chỉ có tại Đà Lạt. Tới đây du khách như được hòa mình vào với thiên nhiên núi rừng. Trút bỏ đi được những mệt mỏi lo toan trong cuộc sống. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tới đây nhanh thôi nào.

Thung lũng tình yêu mở cửa vào 7 giờ sáng hằng ngày cho đến 17 giờ chiều. Do vậy mà du khách nên sắp xếp thời gian cũng như lịch trình trong ngày cho địa điểm này nhé. Ngoài ra, khu này rất rộng lớn nên đôi khi 1 hoặc 2 giờ đồng hồ cũng không thể trải nghiệm hết nhưng đôi khi cũng phải dành cả 1 ngày tham quan trải nghiệm tại đây đấy. Tại đây có 3 khu trung tâm chính là:

Khu du lịch đồi mộng mơ

Đồi Mộng Mơ với tổng diện tích gần 12 hecta, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km về phía Bắc và nằm bên cạnh Thung Lũng Tình Yêu xinh đẹp. Điểm du lịch này được khai trương vào năm 2003 nhân dịp kỉ niệm 110 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Nằm cạnh bên khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng và mang màu sắc đặc trưng của người Tây Nguyên. Nằm cạnh bên khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng và mang màu sắc đặc trưng của người Tây Nguyên. 

Một vài điểm tham quan trải nghiệm mà bạn nên ghé trong đồi Mộng mơ nhé

Vườn hoa thành phố 

Ban đầu, vườn hoa thành phố Đà Lạt được gọi là Vườn hoa Bích Câu hay Công viên hoa Đà Lạt và được xây dựng từ năm 1966. Tuy nhiên, sau đó, vườn hoa bị bỏ hoang và chỉ được hồi sinh trở lại vào năm 1985. Khi được tái xây dựng, nơi đây được trồng nhiều loại hoa đa dạng để phục vụ du khách đến tham quan.

Với diện tích tổng cộng lên đến 700m2,  vườn hoa Đà Lạt đã trở thành một trong những vườn hoa lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng của các mùa hoa Đà Lạt cùng với những loài hoa quý hiếm từ trong nước đến phương Tây. Đắm mình trong hương thơm của mimosa, cẩm tú cầu và hàng trăm loại hoa khác, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế của địa danh này.

 

Khu du lịch Lang Biang 

Núi Lang biang cao 2 163m nằm về phía Bắc thành phố Đà Lạt và cách trung tâm 12 km thuộc địa bàn huyện Lạc Dương.

Ngọn núi này không chỉ đơn thuần là là một điểm du lịch hấp dẫn mà bên trong đó còn chứa đựng một truyền thuyết tình yêu say đắm.   

 

Đồi chè cầu đất Đà Lạt

Là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm, nằm trên địa bàn thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 20km về phía Đông Nam.

Đây là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí và đặc biệt hơn, khi bạn đến đồi chè vào sáng sớm sẽ được tận hưởng cảm giác như đang đứng bềnh bồng trên mây và ngắm nhìn những lá chè lấp lánh trong nắng sớm.

Đồi chè Cầu Đất đang là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tại Đà Lạt. Địa điểm du lịch này trong những năm gần đây đang làm mưa làm gió. Bởi vẻ đẹp thu hút du khách, mê hoặc lòng người. Đồi chè Cầu Đất đã chiếm chọn được bao trái tim của những vị khách.

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm du lịch nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Đường đi đến đồi chè là một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mà bất cứ du khách nào không không khỏi những lời trầm trồ và khen ngợi. Đồi chè Cầu Đất có diện tích rộng khoảng 220 héc ta. Nơi đây vừa là địa điểm du lịch lý tưởng tại Đà Lạt. Mà đồi chè này còn là nhân chứng của lịch sử. Chứng kiến biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống là nhân chứng sống tại Đà Lạt.

 

Nhà thờ Domain De Marie

Với khuôn viên rộng 12 ha, cách thành phố Đà Lạt khoảng 1km và nằm trên ngọn đồi Mai Anh (ngọn đồi có nhiều hoa Anh Đào) vì thế mà Domain De Marie còn có tên khác là nhà thờ Mai Anh.

Nhà thờ này thường được người dân địa phương thường gọi là nhà thờ Mai Anh. Nhưng đối với các vị khách du lịch thì ngôi nhà thờ này. Thường được họ gọi với một tên gọi tiếng anh hoàn toàn mới. Đó chính là nhà thờ Domain De Maria Đà Lạt. Ngôi nhà thờ này nằm trên đường Ngô Quyền. Cách trung tâm của thành phố sương mù khoảng 1 km về phía tây nam. Đối diện bệnh viện tỉnh Đà Lạt.

Nơi đây còn được mệnh danh là lãnh địa của Đức Bà. Nhà Thờ này nằm ở một vị trí địa lý rất thuận lợi về mặt địa hình. Đó là một lợi thế rất lớn giúp cho du khách khi đến đây tham quan. Hành lễ một cách thuận tiện và dễ dàng.

 

Chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) 

Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai nằm ở số 120 Tự Phước, Trại Mát, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Nơi đây từ lâu đã được biết đến bởi kiến trúc độc đáo cùng với những mảnh sành, mảnh sứ đặc sắc và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch.

 

Thác Dantanla 

Là một ngọn thác lớn ở trong khu du lịch Datanla, rộng 312 ha nằm ven quốc lộ gần đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía nam.

Đatanla hay Datanla là do các từ K’ho ghép lại “ Đah- ha”, có nghĩa là “ dưới lá có nước” và được coi là thác đẹp nhất ở Đà Lạt.

Thác Datanla mang một vẻ đẹp thơ mộng cùng khung cảnh thiên nhiên xanh mát quanh năm. Con thác chảy cuồn cuộn qua bốn mùa. Đây chính là địa điểm diễn ra nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn được du khách rất yêu thích. Bên cạnh đó thì vui chơi nhưng cũng đừng quên chụp vài bộ ảnh sống ảo check in tại thác nhé. 

Tại đây sẽ có rất nhiều trò chơi mạo hiểm cho bạn trải nghiệm. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo tuân theo sự chỉ dẫn của những người hướng dẫn và chuẩn bị tinh thần tốt khi chơi nhé. Trò chơi đu dây trượt thác là trò được rất nhiều du khách yêu thích khi đến thác.

Đặc biệt là các bạn trẻ đam mê mạo hiểm, thích sự bứt phá bản thân. Những sợi dây được móc sẵn phía trên và bạn sẽ níu theo sợi dây để đi lên trên. Trò này khi càng trải nghiệm sâu sẽ càng cảm thấy thích thú và chắc chắn cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. 

Bên cạnh đó chèo sub cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích. Ngồi thuyền và thưởng ngoạn khung cảnh trong lòng hồ vô cùng thơ mộng, êm đềm. Bạn nên mặc áo phao và nếu không có kỹ năng chèo thì nên thuê những chiếc thuyền có sẵn người chèo để an toàn nhé.  

 

Khách sạn, homestay Đà Lạt

Một số khách sạn, homestay ở Đà Lạt mà Quý khách có thể tham khảo. 

Khách sạn Sammy Đà Lạt

Toạ lạc tại số 01 Lê Hồng Phong, phường 4, TP Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 10 phút đi bộ và Hồ Xuân Hương chưa đến 7 phút đi bộ.

Đây là một trong những khách sạn Đà Lạt 4 sao có tầm nhìn đẹp nhất hiện nay tại thành phố Đà Lạt. 

Lữ Tấn – Homestay Đà Lạt   

Là căn biệt thự trắng muốt nằm trong con hẻm nhỏ như một lữ quán đầy thân thiện. Phòng nào ở đây cũng tràn ngập ánh nắng mặt trời. Khi đến Lữ Tấn vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể đắm mình tưới tắm trong ánh sáng hắt vào ngôi

Địa chỉ: 2/6 Trần Hưng Đạo, phường 3, TP Đà Lạt.  

Dalat Lacasa Homestay II  

Sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. Đặc biệt, Dalat Lacasa Homestay II có rất nhiều không gian cho bạn lựa. 

Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP Đà Lạt.

Trải nghiệm ẩm thực Đà Lạt

Trải qua một quá trình giao lưu và biến đổi cho hợp vị hơn thì những món ăn sau đã trở thành hương vị quen thuộc của du khách khi đến Đà Lạt. Cùng trải nghiệm nhé. 

Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt có vẻ không quá xa lạ đối với du khách mọi miền nhưng thật hiếm có địa phương nào bán bánh ướt ăn kèm với lòng gà. Và Đà Lạt chính là địa điểm cho bạn trải nghiệm hương vị độc đáo này. Lòng gà cùng thịt gà được trộn gỏi theo kiểu của người miền Trung là trộn cùng hành tây, rau răm, muối tiêu cùng chanh ăn vô cùng dậy vị. Khi ăn kèm bánh ướt sẽ ăn cùng nước mắm vô cùng hợp vị. Đây là món ăn làm nên tên tuổi của ẩm thực Đà Lạt, chính vì vậy không nên bỏ qua nhé. 

Bánh căn Đà Lạt

Tiết trời lạnh lạnh bỏ một miếng bánh căn nóng hổi vừa mới ra lò vào miệng thì thật tuyệt vời đấy. Bánh căn cũng xuất hiện ở nhiều vùng miền nhưng lại là món ăn đặc trưng và được nhiều du khách tìm đến nhất mỗi khi du lịch Đà Lạt. Bánh căn Đà Lạt đổ khá đơn giản bao gồm 2 loại, một loại chỉ có bột và một loại có một cái trứng cút hoặc trứng gà. Cũng có vài chỗ làm bánh căn cùng thịt băm. Chén nước chấm được nấu cùng những viên xíu mại ăn vô cùng bắt vị và đưa miệng. 

Nem nướng Đà Lạt

Nem nướng cũng là món ăn đặc sắc được rất nhiều du khách yêu thích khi đến Đà Lạt. Cuốn bánh tráng gồm rau, nem nướng, chả ram giòn, một ít bánh mềm cùng xoài hay một vài đồ chua ăn kèm. Nhưng món ăn sẽ có linh hồn khi nước chấm đi kèm được pha chế kỹ lưỡng. Nước chấm thường là nước mắm chua ngọt được pha kẹo kẹo hoặc nước tương đậu phộng ăn vô cùng bắt vị. Nhớ thử món nem nướng cuốn bánh tráng khi đến Đà Lạt nhé. 

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt nhưng không trải nghiệm thử món bánh tráng nướng tại đây thì bạn chưa đi Đà Lạt đâu nhé. Bạn có thể bắt gặp những xe bánh tráng nướng trên khắp các con đường của Đà Lạt và dễ dàng để trải nghiệm thử món ăn này. Bánh tráng được nướng cùng bơ, trứng cút và một vài đồ ăn kèm vô cùng thú vị và hợp miệng. 

Giữa thời tiết lạnh lạnh của buổi tối tại Đà Lạt cắn một miếng bánh tráng nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này chưa. Tuy nhiên bạn nên hỏi giá trước khi ăn để tránh bị hô giá quá cao cho trải nghiệm một chiếc bánh tráng nướng nhé. \

Ốc bươu nhồi thịt

Ốc bươu nhồi thịt cũng là một món ăn đã làm nên tên tuổi của Đà Lạt. Món ăn sẽ được hấp hoặc chuẩn bị nóng hổi để mang ra cho người dùng. Khi ăn bạn sẽ ăn kèm nước chấm gừng lá chanh cực hợp vị. Sự dai giòn của ốc cùng hương thơm của thịt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác rất lạ và cũng rất ngon. Món ăn này đã khiến cho nhiều thực khách khi đến Đà Lạt phải xin công thức mang về vì nó quá đỗi tuyệt vời. Chỉ cần một quán ốc bươu nhỏ nhỏ thôi nhưng cũng có thể làm cho cả một khu phố thơm lừng hương sả đấy. 

Bánh mì xíu mại

Một ổ bánh mì cùng một chén xíu mại nóng, khi ăn dùng kèm một ly đậu nành nóng thì còn gì tuyệt trong một buổi sáng nữa nhỉ. Bánh mì xíu mại ở Đà Lạt có hương vị rất khác so với những địa điểm khác. Viên thịt được chế biến khá kỹ, người đầu bếp thường sẽ say nhuyễn, tẩm ướp gia vị và giữ cho thịt vẫn còn độ dai mềm vừa phải để lúc cắn vào vị béo tươm ra cả khuông miệng. 

Nước chấm bánh mì được ninh từ xương nên vô cùng ngọt thanh. Cùng một chút vị mặn nhẹ và ăn cùng nhiều hành thì rất bắt vị đấy. 

Sữa đậu nành nóng cùng các loại bánh

Những khu chợ đêm luôn tấp nập những xe bán sữa đậu nóng ăn kèm bánh quẩy, bánh tiêu, bánh xếp. Tuy đơn giản nhưng lại rất hợp vị khi vô tình sữa đậu lại là món khiến cho bạn cảm thấy ấm bụng trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Nếu bạn chưa thử thì nên thử cách ăn chấm bánh vào sữa và ăn cùng, bánh sẽ khá mềm nhưng thấm đẫm sữa vô cùng tuyệt đấy. 

Lẩu gà lá é

Các món lẩu cũng được rất ưa chuộng ở Đà Lạt và lẩu gà lá é là món ăn được du khách săn đón nhiều nhất. Tuy không có nguồn gốc là từ Đà Lạt nhưng được người dân điều chỉnh khẩu vị và khi ăn cùng thời tiết của Đà Lạt thì vô cùng hợp. Gà thường được chọn lựa các loại gà chăn nuôi nên khi ăn thịt dai, săn chắc và ngọt thanh. Lá é tạo ra vị chua tự nhiên, có chút chát nhưng lại vô cùng hợp khi nấu lẩu cùng gà. 

Thực đơn Đà Lạt của VNTOUR

Set 1

1. Xà lách trộn cá ngừ

2. Rau bó xôi xào bò

3. Khổ qua xào trứng

4. Thịt nạc kho tiêu

5. Gà chiên muối sả

6. Đậu khuôn nhồi thịt sốt càCanh cọng atiso nấu sườn

7. Cơm trắng

8. Trái cây

Set 2

1. Buffet lẩu rau + Set thịt nấm

Set thịt nấm

2. Cá kèo nướng

3. Ếch nướng

4. Sườn nướng

5. Cơm chiên tỏi trứng

6. Tráng miệng

Set 3

1. Salad trộn trứng

2. Gỏi gà xé phay- bánh phồng tôm

3. Rau đà lạt xào dầu hào

4. Bò xào hành cần

5. Canh chua cá lóc

6. Tôm rim thịt

7. Vịt nướng chao

8. Cơm trắng

9. Trái cây

Tại sao chọn VNTOUR

1
HỖ TRỢ 24/7
Hotline và hỗ trợ trực tuyến
2
ĐẶT TOUR DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Đặt tour chỉ với 3 bước.
3
LUÔN CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Bảo đảm giá tốt
4
SẢN PHẨM ĐA DẠNG, CHẤT LƯỢNG
Đạt chất lượng tốt nhất
5
THANH TOÁN AN TOÀN VÀ LINH HOẠT
Liên kết với các tổ chức tài chính
6
MẠNG BÁN TOUR SỐ 1 VIỆT NAM
Ứng dụng công nghệ mới nhất
Scroll hotline hotline