Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

TÌM TOUR

Du lịch Châu Âu 2024 Có 8 tour du lịch hiển thị

Tour du lịch Châu Âu giá rẻ 2024 | VnTour

GIỚI THIỆU VỀ TOUR CHÂU ÂU

Là một miền đất xa xôi ở nửa bán cầu bên kia, Tour Châu Âu trong những năm gần đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá và trải nghiệm. Có lẽ hình ảnh châu Âu không quá xa lạ với du khách bởi những bộ phim, bài hát hay những cuốn tiểu thuyết từ lâu đã trở thành một điều quen thuộc nhưng chính những luồng không khí mới, cảm xúc được chạm được nhìn chính là điều mở ra một thế giới quan mới cho du khách trong chuyến đi lần này. Châu Âu sở hữu cho mình những nét đẹp của sự hiện đại và phát triển của thế giới, năng lượng sôi động dồi dào cho nhịp sống hòa nhập mới nhưng cũng không thể làm mờ nhạt đi sự cổ kính, thăng trầm của một châu Âu qua bao thế kỷ nay. 

Những con phố trời Âu, văn hóa truyền thống hay những khu nhà kiến trúc Gothic truyền thống… là điều đang chờ đợi bạn đến khám phá và trải nghiệm. Và nếu như bạn cũng đang nung nấu đâu đó một ý định cho chuyến du lịch đến châu Âu thì đừng ngần ngại liên hệ VNTOUR để được tư vấn trực tiếp, thoải mái chia sẻ và lắng nghe những nguyện vọng du lịch mong muốn. Còn bây giờ thì… Đi châu Âu nhé!

Tổng quan về châu Âu 

Châu Âu là một phần bộ phận của lục địa Á - Âu. Sỡ dĩ châu Âu cũng được gọi là một bán đảo khổng lồ của lục địa Á - Âu bởi ba mặt của châu Âu đều giáp biển. Các bán đảo lớn là Scandinavia, bán đảo Iberia, bán đảo Italia, bán đảo Balkan. Châu Âu cũng có nhiều đảo ngoài khơi nổi tiếng thế giới như Iceland, đảo Anh, đảo Sardinia, Sicily và đảo Crete. Hiện tại châu lục này có 50 quốc gia và dân số chủ yếu là người da trắng cùng một phần dân cư tập trung tại các thành phố lớn. 

Bên cạnh những đặc trưng về mặt tự nhiên, địa lý như giáp biển đến ba mặt thì châu Âu cũng là châu lục có trình độ phát triển rất cao về mặt kinh tế, xã hội và những kỹ năng hiện đại thế giới. Nhiều nước Châu Âu đã và đang bước vào thời kì phát triển, sản xuất buôn bán nhiều loại hàng hóa khác nhau. Trên thị trường trong nước và quốc tế, có thể kể đến những sản phẩm nổi tiếng của Châu Âu như máy bay, ô tô, thiết bị, hàng điện tử, len, dược phẩm, mỹ phẩm… 

Bờ biển châu Âu dài lên đến 43 nghìn km, đây là con số cực khủng khiếp. Tuy nhiên đường bờ biển cũng bị cắt xẻ mạnh mẽ tạo ra nhiều bán đảo và vũng vịnh, biển ăn sâu đi vào đất liền. Tuy nhiên, đây cũng là một lợi thế để châu Âu sở hữu nhiều địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với du khách ngày nay. Điểm danh một vài đường biển nổi tiếng không thể không nhắc đến như: Eo Gibraltar nối liền Đại Tây Dương và Địa Trung Hải, eo biển Anh nối liên Đại Tây Dương và Bắc Hải. 

Châu Âu đã có những thời kỳ cực kỳ biến động trong lịch sử, trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển từ thời tiền sử đến hiện đại. Trải qua nhiều thế kỷ, châu lục này đã hoàn toàn được hoàn thiện, phân chia khu vực với những nét riêng biệt của bản sắc văn hóa dân tộc mà bất cứ châu lục nào cũng khó có thể có được. Có thể tóm tắt các thời kỳ qua các giai đoạn sau:

  • Thời tiền sử: Sau sự kiện xuất hiện của người tinh khôn là sự kiện di cư từ châu Phi đến của người Homo Erectus và Neanderthal cùng loài người hiện đại. 
  • Thời cổ đại: Đánh dấu nền móng cho nền văn minh Hy Lạp cổ đại với hai nền văn minh Minoan và Mycenae.
  • Thời trung cổ: Giai đoạn Châu Âu bắt đầu suy sụp, kéo dài từ sự sụp đổ của Đế quốc Tây La Mã (thế kỉ V) đến cuối thế kỉ XV và chuyển sang thời kì Phục Hưng cùng những phát hiện mới trong thời đại thám hiểm (từ thế kỉ XV đến XVII). 
  • Cùng sau đó là một chuỗi sự kiện liên quan đến thế chiến 1 và thế chiến 2 cùng hệ lụy khi hai thế chiến chấm dứt. 

Khí hậu của châu Âu 

Tại Châu Âu chia làm 3 miền khí hậu rõ rệt. 

Miền khí hậu cực và cận cực. Kiểu khí hậu này thể hiện rõ rệt ở miền bờ biển Bắc Băng Dương và các đảo ở phía bắc. Đặc trưng của kiểu khí hậu cực và cận cực là mùa đông rất lạnh lẽo, thường bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào tháng 10. Mùa hạ khá ngắn và trời cũng mát hơn, thường xuất hiện những cơn mưa nhỏ và bầu trời thì nhiều mây. Tại đây thường sẽ không cảm nhận được những trận nắng nóng vì nhiệt độ quanh năm cực thấp, nước bốc hơi cũng chậm nên đất đai luôn ẩm thấp, có nơi biến thành đầm lầy. 

Miền khí hậu ôn đới sẽ có 2 miền:

  • Miền ôn đới hải dương: Các quốc gia ven biển Tây Âu sẽ sở hữu nền khí hậu này. Tuy nhiên cũng sẽ tùy địa lý mỗi miền với đại dương mà khí hậu đôi khi cũng sẽ khác nhau. Điển hình như Pháp, bán đảo Jutland… thường mùa đông ấm và mùa hạ mát mẻ, mưa nhiều quanh năm và thường tập trung vào thu đông. Miền đông Pháp, Đức, Áo, Czech… khí hậu kiểu trung gian, mùa đông không quá lạnh nhưng cũng không ôn hòa hay mát mẻ như ở Tây Âu. 
  • Miền ôn đới lục địa: Đông Âu sẽ sở hữu trọn vẹn kiểu ôn đới lục địa. Mùa đông lạnh và mùa hạ nóng là hai đặc tính đặc trưng. Càng sang hướng Đông thì khí hậu càng khắc nghiệt hơn, mùa đông dài hơn và đôi khi nhiệt độ xuống tận -30 độ C. 

Miền khí hậu cận nhiệt Địa Trung Hải thường sẽ xuất hiện ở Nam Âu ở ven bờ Địa Trung Hải. Mùa hạ sẽ nắng nóng gay gắt, khô khan và mùa đông mát dịu, mưa khá nhiều. Mùa đông và mùa hạ khác biệt rõ rệt khi mùa đông có thể giảm cực sâu thì mùa hạ cũng có thể nắng nóng gay gắt dẫn đến hạn hán. 

Các dân tộc sinh sống tại châu Âu

Hiện tại ở châu Âu phần lớn các dân tộc sinh sống có chủng tộc là Europeoid. Họ khác người châu Á và châu Phi cả về màu da, màu mắt, màu tóc và đôi khi cả về chiều cao, trọng lượng, ngoại hình. Người châu Âu có đầy đủ màu da từ trắng bạch đến ngăm đen, tóc cũng nhiều màu, chiều cao cao hơn hẳn so với người châu Á, mũi cao, tóc gợn sóng và rậm lông. 

Các quốc gia đầu tiên định cư ở châu Âu thường gồm một vài tốc người chính như người Đức của nước Đức, người Pháp của nước Pháp. Bên cạnh đó còn có một vài lượng người thiểu số và đa số các quốc gia đó có các nhóm nhỏ như dân tộc Basque của Tây Ban Nha, người Saami của Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan, người Thổ Nhĩ Kỳ - Phi châu - Arab sống ở Tây Âu. 

Ngôn ngữ chính của châu Âu 

Có thể thống kê hiện tại có 4 nhóm ngôn ngữ chính ở châu Âu như sau:

  • German sống ở khu vực Tây Bắc và một phần Trung Âu (Anh, Đức, Áo, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy…) Người dân có tôn giáo chính là đạo Tin Lành ngoại trừ một vài quốc gia như Áo thì có đa số dân chúng theo đạo Thiên Chúa. 
  • La Tin gồm các dân tộc sinh sống ở Nam và Tây Nam châu Âu (ngoại từ Moldova và Romania) bao gồm như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Italy… Phần lớn người dân ở đây theo đạo Công giáo.
  • Slav (Serbia, Bulgaria, Czech, Slovakia, Ba Lan, Nga, Ukraine…) sinh sống chủ yếu ở hướng Đông và một phần hướng Nam cùng trung tâm. Tôn giáo chính là Cơ Đốc Chính thống giáo, Công giáo và một vài quốc gia theo Hồi giáo.
  • Phần còn lại gồm một vài quốc gia như Hy Lạp, Albania, Thổ Nhĩ Kỳ… thì nhiều người châu Âu sử dụng tiếng Anh hay tiếng Pháp làm ngôn ngữ phổ thông thứ hai. 

Đơn vị tiền tệ tại châu Âu

Hiện tại đa số các quốc gia châu Âu đều sử dụng đơn vị tiền tệ là Euro, viết tắt là €. Có 2 loại tiền Euro là tiền giấy và kim loại, loại tiền này được lưu hành từ tháng 1 năm 1999 cho đến nay. Điển hình các quốc gia đang sử dụng đồng Euro như Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý… Tuy nhiên cũng có một vài quốc gia đang tham gia vào liên minh tiền tệ trong vùng Euro nhưng không dùng đồng Euro làm chính thức như San Marino, Monaco, Andorra… 

Chùm tour châu Âu nên đi trong năm 2024

Các tour du lịch khám phá trời Âu trong những năm trở lại đây được du khách yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt 2023 là thời điểm các tour đi châu Âu cùng nhiều chính sách Visa rộng mở nên các tour hiện tại sôi nổi hơn bao giờ hết. Chào hè rực rỡ bằng hàng loạt tour châu Âu với nhiều hành trình hấp dẫn gửi đến du khách của VNTOUR với chi phí cùng các thủ tục cực kỳ ưu đãi. Dưới đây là một vài chùm tour châu Âu mà bạn nên đi trong năm 2023 VNTOUR gửi đến bạn, cùng tham khảo nhé. 

Tour Châu Âu 9N8Đ (Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Thụy Sĩ)

Lịch trình tour châu Âu 9N8Đ (Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Thụy Sĩ) lịch trình xuất phát từ Đà Nẵng/ Sài Gòn. Với lợi thế có thể xin visa nhanh chóng cùng hỗ trợ du khách hồ sơ nhanh gọn, VNTOUR đã tổ chức ít nhất 4 đoàn châu Âu cho du khách trong 1 tháng cùng với sự tự tin và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho du khách. 

Chương trình tour Châu Âu 5 nước 9 ngày 8 đêm bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn/ Hà Nội/ Đà Nẵng - Frankfurt 
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại các nước EU
  • Các bữa ăn theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • Vé vào cổng tham quan trong chương trình
  • HDV tại Việt Nam có kinh nghiệm tại thị trường Châu Âu theo xuyên suốt 
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour 210.000.000đ/ vụ

Với lịch trình di chuyển như sau: 

  • NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH - FRANKFURT
  • NGÀY 2: FRANKFURT - ZURICH
  • NGÀY 3: ZURICH (89 Km) - TITLIS (40Km) - LUCERNE
  • NGÀY 4: LUCERNE (325Km) - DIJON
  • NGÀY 5: DIJON (316Km) - PARIS
  • NGÀY 6: PARIS (331 Km) METZ/ THIONVILLE
  • NGÀY 7: METZ/ THIONVILLE (109 Km) TRIER (199 Km) FRANKFURT
  • NGÀY 8: FRANKFURT - TP.HỒ CHÍ MINH
  • NGÀY 9: TP. HỒ CHÍ MINH

Hành trình 9N8Đ sẽ dẫn du khách chu du các vùng miền xinh đẹp cũng như những di tích lịch sử, những công trình hiện đại của các quốc gia này đã tồn tại qua bao thế kỷ. Cùng ngắm tháp Eiffel về đêm và tận hưởng một Paris tuyệt đỉnh nổi tiếng kinh điển thế giới. 

Tour Châu Âu 8N7Đ (Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan) Giá rẻ

Thưởng thức một bữa sáng trên cao trước nay chưa từng có sẽ là hành trình dẫn bạn đến một kinh đô Paris tuyệt đẹp. Chương trình tour lịch trình châu Âu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng bao gồm: 

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Khách sạn  3-5 sao
  • Các bữa ăn theo phong cách Châu Âu
  • Vé vào cổng các điểm tham quan 
  • HDV Việt Nam và nước ngoài nhiệt tình chu đáo
  • Bảo hiểm du lịch 210.000.000đ/ vụ

Với lịch trình di chuyển như sau: 

  • NGÀY 1: TP.HCM – PARIS (Bữa Ăn Trên Máy Bay)
  • NGÀY 2: PARIS – KINH ĐÔ ÁNH SÁNG
  • NGÀY 3: PARIS – REIMS - LUXEMBOURG
  • NGÀY 4: LUXEMBOURG – FRANKFURT – COLOGNE
  • NGÀY 5: COLOGNE – BRUSSELS
  • NGÀY 8: BRUSSELS – GIETHOORN – AMSTERDAM – BUSSUM
  • NGÀY 7: BUSSUM – ZAANSE SCHANS – AMSTERDAM AIRPORT
  • NGÀY 8: VỀ LẠI TP, HỒ CHÍ MINH

Tour Châu Âu 3 Nước (Đức - Séc - Áo) 9N8Đ Giá rẻ

Chương trình Tour Châu Âu 3 nước: Đức - Séc - Áo (9N8Đ) Giá Rẻ được xem là chương trình du lịch tham quan hấp dẫn, với địa điểm tham quan thơ mộng, dịch vụ cao cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách. Chương trình được VNTOUR thiết kế đặc sắc với những trải nghiệm, khám phá thú vị mong muốn đem đến cho khách hàng một chương trình du lịch chất lượng cùng những điểm tham quan hấp dẫn với một vài dịch vụ như sau:

  • Bay thẳng BamBoo Airways từ Việt Nam sang Đức
  • Bảo lãnh Visa Châu Âu theo đoàn
  • Khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao
  • Trải nghiệm ẩm thực Âu - Á - Việt
  • Tham quan các thành phố cổ xinh đẹp như: Hallstatt, Vienna, Salzburg, Praha,...
  • Khám phá Đông Âu vào mùa Đông tuyệt đẹp...

Với lịch trình di chuyển như sau: 

  • NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – FRANKFURT (ĐỨC)
  • NGÀY 2: FRANKFURT – MUNICH (ĐỨC) – SALZBURG (ÁO)
  • NGÀY 3: SALZBURG – HALLSTATT (ÁO) – VIENNA (ÁO)
  • NGÀY 4: VIENNA – CESKY KRUMLOV (SÉC)
  • NGÀY 5: CESKY KRUMLOV – PRAHA (SÉC)
  • NGÀY 6: THAM QUAN PRAHA
  • NGÀY 7: PRAHA – KARLOVY VARY (SÉC)
  • NGÀY 8: KARLOVY VARY - FRANKFURT (ĐỨC) – TP. HỒ CHÍ MINH
  • NGÀY 9: TP. HỒ CHÍ MINH

Vì sao nên chọn tour châu Âu tại VNTOUR?

Những bâng khuâng trong sự lựa chọn một Tour Châu Âu ưng ý và chất lượng cho kỳ nghỉ của mình cùng gia đình, bạn bè là điều mà VNTOUR luôn nắm bắt và thấu hiểu ở khách hàng. Châu Âu là điểm đến “hót hòn họt” ngày nay trong mỗi tour du lịch của du khách, thu hút đến hàng triệu du khách mỗi năm và hàng tháng VNTOUR luôn có những tour đi châu Âu rực rỡ cho du khách. Và câu hỏi được đặt ra tại sao bạn nên chọn VNTOUR là điểm tin cậy, chọn mặt gửi vàng cho chuyến đi châu Âu lần này? 

Với sự có mặt trên thị trường cũng xấp xỉ 20 năm, mang trong mình những khát vọng khi làm nghề, VNTOUR luôn mong muốn mang đến cho du khách những chuyến đi tuyệt vời nhất, những kỳ nghỉ thoải mái nhất. Đó không chỉ là du lịch mà còn là sự thư giãn cho khách hàng, giúp những người bạn đường xa của VNTOUR có kỳ nghỉ dưỡng khuây khỏa, nạp lại năng lượng cho những ngày dài sắp đến. 

Ngày nay du lịch phát triển hơn rất nhiều cùng những tiện ích mà du khách có thể tự túc, tự lên kế hoạch hành trình của mình trong tất cả các chuyến đi. Nhưng cũng không thể bỏ qua nếu bạn là một người bận rộn thì những tour du lịch trọn gói, lo hết về chỗ ăn, chỗ ở, chỗ ngủ hay các dịch vụ luôn khiến du khách đau đầu nhất như Visa, giấy xét nghiệm Covid… Thật sự tiện lợi khi bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ, bày tỏ những mong muốn của mình trong chuyến đi và tất cả đã có VNTOUR lo cho bạn “từ A đến Z”. 

Hơn hết, VNTOUR chắc chắn với bạn một điều rằng chi phí khi du lịch tour trọn gói sẽ hợp lý và tối ưu nhất so với du lịch tự túc hay tự booking. Với ưu thế đã có mặt trên thị trường xấp xỉ 20 năm cùng những người bạn, những người đối tác thì chi phí các dịch vụ giá cả cũng sẽ mềm hơn, vé máy bay ổn hơn hay nhanh chóng và tiện lợi hơn trong các vấn đề về Visa, thông tin Covid trên trang web Chính phủ. 

Ngoài ra, hiện tại VNTOUR đang phủ sóng trên toàn quốc với những chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ, tự tin luôn có mặt mọi lúc mọi nơi khi du khách cần. Vậy thì còn điều gì mà bạn thắc mắc khi chọn một tour của VNTOUR trong chuyến nghỉ hè này nhỉ! Liên hệ VNTOUR ngay để nhận được sự tư vấn trực tiếp, hướng dẫn tận tình và lắng nghe mọi mong muốn của mình nhé. 

KINH NGHIỆM DU LỊCH CHÂU ÂU

Một vẻ đẹp vừa hiện đại nhưng cũng rất cổ kính, vừa sôi động nhộn nhịp nhưng cũng có những khoảng trời nhẹ nhàng trong vắt không thể không nhắc đến châu Âu. Nơi đây đã khiến cho du khách đi rồi luôn muốn đi nữa trong các chuyến đi của mình và luôn luôn tìm kiếm những điểm đến, những điều mới mẻ. Vì du lịch châu Âu thực sự chưa bao giờ là muộn, chưa bao giờ là chậm và cũng chưa bao giờ là lỗi thời. Hành trình khám phá sẽ còn mãi khi lịch sử các quốc gia vẫn là những ẩn số mà chúng ta luôn đi tìm kiếm, những nền kiến trúc hoa văn đẹp lạ thường luôn là sự nghi vấn của chúng ta về trí sáng tạo của con người thời xưa và đâu đó là những khoảng lặng khiến ai cũng thấy nhẹ nhàng và dễ chịu. 

VNTOUR gửi đến bạn những kinh nghiệm khi du lịch châu Âu và đồng hành cùng VNTOUR trong chuyến đi này nhé!

Kinh nghiệm xin Visa khi du lịch châu Âu

Visa cùng một loạt giấy tờ tùy thân là những yếu tố tiên quyết và quan trọng cho quá trình nhập cảnh cũng như du lịch châu Âu của bạn. Loại visa Schengen là loại phổ biến cho du khách được du lịch, đặt chân đến các quốc gia ở châu Âu. Khi đã có visa Schengen bạn chỉ cần làm thủ tục nhập cảnh 1 lần ở đất nước đầu tiên bạn đến và làm thủ tục xuất cảnh 1 lần ở đất nước cuối cùng bạn đi. Còn lại bạn có thể tự do đi 22 nước EU và 4 nước EFTA trong khối Schengen thoải mái, nhưng vẫn nên mang visa theo để phòng trường hợp bị kiểm tra đột xuất nhé.

Nguyên tắc là các nước Bắc Âu thì khó hơn Nam Âu. Trong các nước Nam Âu thì xin ở Pháp, Tây Ban Nha không có gì khó khăn, trừ việc Tây Ban Nha phải thị thực hóa hộ khẩu và các giấy tờ khác nên mất công hơn. Tuy vậy, nếu xin Tây Ban Nha thì bạn hoàn toàn có thể xin bất kỳ ở đâu, TP HCM và Hà Nội.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì VNTOUR luôn có các cơ quan và dịch vụ visa nhanh chóng cho khách hàng nên bạn chỉ cần lên kế hoạch và đi, mọi thứ để VNTOUR lo nhé. 

Du lịch châu Âu vào thời điểm nào là lý tưởng? 

Trời Âu luôn là niềm mơ ước được đặt chân đến của rất nhiều du khách với thời tiết lý tưởng cùng khung cảnh thơ mộng và cảnh quan thiên nhiên hài hòa nơi đây. Do vậy nếu hỏi du lịch châu Âu vào thời điểm nào là lý tưởng thì thật là khó vì châu Âu mùa nào cũng đẹp, phải nhấn mạnh rằng châu Âu mùa nào cũng làm xao xuyến lòng người. Tuy nhiên sẽ tùy vào nhu cầu sở thích du lịch của từng du khách hay phụ thuộc vào thời gian rảnh mà sẽ lựa chọn mỗi thời điểm du lịch riêng. Tham khảo đặc trưng từng mùa để có thể lựa chọn thời gian sở thích du lịch cá nhân nhé!

Bên cạnh đó, bạn có thể lên kế hoạch vào các kỳ nghỉ dài ngày như Tết Nguyên Đán, 30 tháng 5/ 1 tháng 5 cùng những ngày nghỉ kéo dài sau đó… rất thích hợp để làm một chuyến châu Âu dài ngày. VNTOUR hiện tại luôn khuyến khích và có những tour cho du khách đi trong các dịp lễ để có thể tối ưu được một vài chi phí như máy bay, xe cộ… vì trong những khoảng thời gian này nhu cầu đi lại có phần hạn chế nên dễ để tìm được chi phí hợp lý. 

Du lịch châu Âu nên đi nước nào? 

Đây cũng là một câu hỏi khó để trả lời khi mỗi quốc gia mà chúng ta đặt chân đến là mỗi hành trình riêng và mỗi trải nghiệm khác nhau. Sẽ có vẻ đẹp vào mùa thu khiến bạn si mê, mặt biển vào mùa hè cho bạn sự tươi mát, vườn hoa độ xuân về làm bạn yêu đời và trượt tuyết vào mùa đông như bứt phá nhiều rào cản mới trong con người chính bạn. Do vậy mà bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau để đưa ra quyết định nhé: 

Phương tiện di chuyển khi du lịch châu Âu

Hiện tại du khách du lịch châu Âu sẽ xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng vì cả 3 thành phố đều có sân bay quốc tế. Các hãng hàng không trong nước cũng khai thác đường bay quốc tế rất nhiều, có những chặng đi không cần quá cảnh mang đến sự thuận lợi và nhanh chóng cho du khách trong các chuyến đi. Bạn có thể tham khảo qua một vài đường bay của các hãng như Vietnamairlines, Bamboo… Đối với Bamboo hiện nay có nhiều khuyến mãi về chi phí bay nên du khách có thể tham khảo nhé. 

Du lịch Châu Âu bạn nên có thể chọn taxi, xe bus, tàu điện, tàu điện ngầm,... để di chuyển giữa các nơi tham quan. Bạn có thể dễ dàng mua các loại vé tàu, xe bus ở những trạm dừng.

Để di chuyển giữa quốc gia này đến quốc gia khác bạn có thể chọn máy bay, gợi ý cho bạn một số hãng máy bay giá cả ổn định như: Easyjet, Ryanair, Vueling,... Ngoài ra bạn cũng có thể chọn xe bus đường dài của các hãng như: Flixbus, Eurolines, Alsa, Ouibus, Blabla Bus,...

Các lễ hội sôi nổi ở các quốc gia châu Âu

Nếu bạn là một du khách hướng ngoại và cực kỳ thích các hoạt động giao lưu, lễ hội sôi nổi cùng người dân bản địa nơi đây thì bạn có thể tham khảo một vài lịch trình của các lễ hội để tham gia nhé. 

Lễ hội đua thuyền Venice tại Ý

Diễn ra vào tháng 9 hằng năm tại Ý. 

Lễ hội Venice tái hiện lại toàn bộ giai đoạn hưng thịnh của triều đại Venice, người tham gia lễ hội sẽ mặc trang phục của thời thế kỷ 16 thời đại Venice. Lễ hội đua thuyền Venice của Ý mang đậm màu sắc giới quý tộc Ý và là một trong những lễ hội được tổ chức với ý nghĩa tưởng niệm nữ hoàng Catherine Cornaro của Cyprus. 

Lễ hội sẽ có 4 cuộc đua: cuộc đua của các thanh niên trên thuyền Paparini, cuộc đua của phụ nữ trên thuyền Mascarate, cuộc đua của đoàn mang trang phục quý tộc và cuộc đua trên thuyền Gondola. Những tiếng hò reo, cổ vũ từ hai bên bờ sông càng góp phần làm nên bức tranh lễ hội sống động đến tuyệt vời.

Lễ hội đêm lửa trại sôi động tại Anh

Diễn ra vào ngày 5 tháng 10 hằng năm tại Anh. 

Lễ hội đêm lửa trại còn có tên gọi là Guy Fawkes Night là lễ hội được tổ chức tại Anh. Người ta sẽ đốt cháy hình nộm Fawkes và đốt pháo hoa. Nếu có dịp trải nghiệm tour du lịch đến Anh, nhất định hãy thử cảm giác trải nghiệm lễ hội này nếu đi đúng dịp đang tổ chức nhé! Chắc chắn rằng không gian ánh sáng rực lửa sẽ là điều đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

Lễ hội bia Oktoberfest tại Đức 

Diễn ra vào tháng 9 hằng năm kéo dài từ ngày 16 đến ngày 18.

Lễ hội bia Oktoberfest diễn ra tại công viên Theresienwiese. Khám phá lễ hội Oktoberfest sẽ đem đến cho bạn cảm giác thưởng thức hương vị bia đặc trưng của Đức và chìm đắm trong không khí vô cùng sôi động. Ngoài ra, âm nhạc và những điệu múa truyền thống còn đem đến cho bạn cảm giác trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa khác nhau. 

Lễ hội Carnival nước Pháp

Diễn ra vào tháng 2 ở Pháp tại quảng trường Massena, trung tâm thành phố Nice.

Đây là lễ hội hóa trang và trận chiến muôn hoa nổi tiếng. Trong thời gian lễ hội này diễn ra, bạn sẽ gặp được những màn trình diễn độc đáo của nghệ thuật đường phố từ những ban nhạc quốc tế. Bạn được trải nghiệm cuộc sống với nhịp thở sôi động trẻ trung và vô vàn điều thú vị của tuổi trẻ.

Tại sao chọn VNTOUR

1
HỖ TRỢ 24/7
Hotline và hỗ trợ trực tuyến
2
ĐẶT TOUR DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Đặt tour chỉ với 3 bước.
3
LUÔN CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Bảo đảm giá tốt
4
SẢN PHẨM ĐA DẠNG, CHẤT LƯỢNG
Đạt chất lượng tốt nhất
5
THANH TOÁN AN TOÀN VÀ LINH HOẠT
Liên kết với các tổ chức tài chính
6
MẠNG BÁN TOUR SỐ 1 VIỆT NAM
Ứng dụng công nghệ mới nhất
Scroll hotline hotline