Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất

Đối với bất kỳ tín đồ xê dịch nào chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ một lần check-in tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Một trong những điểm đến thú vị bậc nhất của nước ta sẽ giúp cho bản đồ du lịch của bạn trở nên thật ấn tượng.

Ngay bây giờ, Vntour bật mí những Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất. Đọc ngay những tips độc đáo dưới đây để chuẩn bị thật tốt cho hành trình sắp tới của bạn tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” bạn nhé!

Và điều đặc biệt đối với tour Đà Nẵng lễ 30/4 đó chính là chính sách về giá của đường bay cũng như nhiều dịch vụ khác đang được hỗ trợ kích cầu du lịch, nào bỏ túi ngày những thông tin cần thiết trước khi tham gia nhé.

Đà Nẵng – Điểm đến hấp dẫn nhất miền Trung

Với vị trí đặc biệt được bao bọc bởi những di sản văn hóa nổi tiếng bao gồm Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Hay xa hơn còn có Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bằng (Quảng Bình). Chính vì vậy Đà Nẵng luôn trở thành tâm điểm chú ý và được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong các điểm đến tại miền Trung.

Ngay tại thành phố này du khách cũng có thể tận hưởng trọn vẹn những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tha hồ vui chơi, ngắm cảnh, check-in sống ảo tại bán đảo Sơn Trà ở phía Đông Bắc, Bà Nà Hills ở phía Tây hay cùng nhau chinh phục đèo Hải Vân lãng mạn. Đà Nẵng cũng sở hữu rất nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất cả nước, những khu du lịch sinh thái được công nhận. Du lịch tâm linh cũng là một thế mạnh để Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách hàng năm.

 

Thành phố Đà Nẵng còn được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, được bao bọc bởi những bãi biển tuyệt đẹp, lưng tựa vào những ngọn núi hùng vĩ hoang sơ. Hàng trăm khung cảnh thiên nhiên tuyệt trần khiến du khách mê mẩn. Và hơn cả là nét đẹp của kiến trúc, văn hóa, truyền thống, ẩm thực và sự thân thiện mến khách của cư dân nơi đây. Tất cả đã tạo nên một nét độc đáo, ấn tượng trong lòng du khách thập phương.

Thành phố của những cây cầu cũng đã được công nhận rất nhiều danh hiệu danh giá, càng thêm tạo động lực cho du khách trong và ngoài nước nhất định sẽ đến đây một lần trong đời:

- Đà Nẵng được tạp chí Smart Travel Asia bình chọn là 1 trong 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại châu Á năm 2016.

- Tạp chí Forbes bình chọn biển Mỹ Khê lọt vào top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh năm 2018.

- Đứng vị trí 15/52 điểm nhất định phải đến trên thế giới do Tờ New York Times bình chọn.

- Lọt vào top xu hướng về điểm đến năm 2018 do Airbnb – Trang web đặt phòng lớn nhất thế giới bình chọn.

- Hầu hết những trang báo lớn nhất thế giới đều công nhận Cầu Vàng Bà Nà Hills là cây cầu đẹp nhất thế giới năm 2018.

Bấy nhiêu lý do đã đủ cho bạn một lần ghé thăm Đà Nẵng xinh đẹp chưa? Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu và chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Hãy đọc ngay Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất dưới đây tufe Vntour!

Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất bạn cần nắm rõ

Lễ 30/4 là thời điểm đẹp để bạn đi đu lịch Đà Nẵng, tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm du lịch cho nên bạn cần chuẩn bị chu đáo trước chuyến đi. Mộ

Dịp 30/4 thời tiết Đà Nẵng rơi vào mùa nắng nóng, thuận tiện cho rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như tham quan ngắm cảnh. Tuy nhiên, mùa này Đà Nẵng rơi vào mùa cao điểm du lịch, thu hút đông đảo du khách về thành phố. Vậy nên bạn cần bỏ túi ngay những Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất để có chuyến đi thật trọn vẹn.

1. Phương tiện di chuyển

Đà Nẵng được xem là trọng điểm kinh tế miền Trung, thành phố này cực kỳ hiện đại, có đầy đủ các phương tiện di chuyển đường bộ, đường hàng không, đường biển, tàu lửa,… tha hồ cho bạn lựa chọn.

1.1. Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì?

Tùy vào ngân sách và thời gian của chuyến đi mà bạn có thể chọn một trong các phương tiện dưới đây để di chuyển đến Đà Nẵng.

- Nếu bạn ở các tỉnh cách xa Đà Nẵng, nhanh nhất và tốt nhất bạn nên đi máy bay. Từ Hà Nội bạn sẽ mất 1 giờ 15 phút và từ TPHCM bạn mất tầm 1 giờ 30 phút bay là tới nơi rồi. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Đà Nẵng. Hơn nữa sân bay cũng nằm trong trung tâm thành phố nên bạn sẽ di chuyển về khách sạn thật dễ dàng.

- Di chuyển bằng xe khách cũng rất thuận tiện vì hiện nay có xe giường nằm chất lượng cao khá thoải mái. Có rất nhiều hãng xe từ khắp các tỉnh thành có thể đưa bạn đến Đà Nẵng. Chẳng hạn như nhà xe Phương Trang, Mai Linh, Hoàng Loang, Sinh Café,… với mức giá tầm 500 – 700k/người. Mặc dù bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn tầm 12 – 16 tiếng để đến nơi.

 

- Nếu bạn bị say xe và bạn cũng không muốn đi máy bay thì hãy nhanh chóng đặt vé tàu hỏa nhé. Từ trên tàu bạn có thể thưởng thức rất nhiều cảnh đẹp non nước hữu tình từ Nam chí Bắc. Mặc dù vậy bạn cũng sẽ mất khá nhiều thời gian ở trên tàu với khoảng 14 – 20 tiếng tùy hãng.

- Với những bạn ở các tỉnh gần Đà Nẵng như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế,… bạn hoàn toàn có thể chạy xe máy hoặc ô tô cá nhân để đến Đà Nẵng. Bạn có thể chủ động về thời gian và tự do đi lại cũng như không phải thuê phương tiện di chuyển khi đến nơi. Tuy nhiên, hãy chú ý sức khỏe cũng như tay lái tốt để an toàn trong chuyến đi bạn nhé!

1.2. Cách di chuyển trong nội thành Đà Nẵng

Đến với nội thành Đà Nẵng bạn có thể thuê xe máy, thuê ô tô cá nhân tự lái, thuê xe ô tô có người lái hoặc là chọn xe buýt, taxi, grap,… đều vô cùng dễ dàng, có app thuận tiện. Mỗi phương tiện đều sẽ có những ưu điểm riêng biệt và Vntour tin rằng dù bạn có đi Đà Nẵng 5 lần mà được trải nghiệm nhiều phương tiện khác nhau thì bạn vẫn cảm nhận sự tuyệt vời của các dịch vụ.

Một cách đơn giản nhất cho những người lần đầu tiên tour du lịch Đà Nẵng là chọn mua tour du lịch Đà Nẵng trong ngày. Khi bạn xuống khỏi máy bay/xe khách/tàu hỏa,… sẽ có xe của công ty du lịch đưa đón tận nơi. Bạn sẽ được đưa đến những điểm tham quan có trong lịch trình, có hướng dẫn viên tận tình chu đáo,… Hầu như bạn sẽ chỉ cần tận hưởng chuyến đi của mình mà không cần làm gì thêm nữa.

2. Đi du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào?

Nội thành Đà Nẵng tập trung đông đúc các khách sạn, nhà nghỉ hiện đại và rất cận kề các khu vực vui chơi giải trí. Vậy nên tùy theo lịch trình mà bạn chọn lựa khách sạn ở khu vực phù hợp nhé. Chẳng hạn như bạn thích đi biển, ngắm biển hãy ưu tiên những khách sạn ven sông Hàn hoặc ven biển như đường Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh, Phạm Thiều,… Nếu bạn muốn ở gần sân bay hoặc các khu vui chơi giải trí, có thể chọn khách sạn ở quận Hải Châu hoặc Thanh Khê.

Ngoài ra, ở Đà Nẵng còn có nhiều khách sạn 5* với dịch vụ vô cùng đẳng cấp và không ít những resort cao cấp theo chuẩn quốc tế. Nếu như túi tiền của bạn rủng rỉnh bạn sẽ tha hồ tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ lưu trú tốt nhất ở Đà Nẵng xinh đẹp.

3. Top 6 địa điểm đẹp nhất Đà Nẵng 2023 không nên bỏ qua

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất Vntour mời bạn cùng đến với top 6 địa điểm đẹp nhất – hấp dẫn bậc nhất – được hàng triệu du khách yêu thích. Bạn nhất định phải ghé qua bèn hết những điểm đến tuyệt vời dưới đây nhé!

3.1. Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Khu du lịch Bà Nà Hills mang theo nét đẹp sang trọng, cổ kính như một châu Âu thu nhỏ tại Đà Nẵng. Cảm giác chinh phục đỉnh núi cao đến 1.487m so với mực nước biển từ những đường cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới sẽ khiến bạn choáng ngợp. Lên đến cây cầu Vàng nổi danh thế giới, đi dạo trong Khu làng Pháp, tham gia lễ hội bia hay những màn biểu diễn nghệ thuật châu Âu độc đáo,…

 

Công viên trò chơi với hàng trăm trò mạo hiểm, trò chơi dành cho trẻ em sẽ thỏa mãn sự hiếu kỳ của các bạn trẻ. Chắc chắn khu du lịch độc đáo này sẽ làm cho bạn có những kỷ niệm tuyệt vời khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Giá vé cáo treo khoảng 800k/người lớn, 700k/trẻ em chưa tính vé buffet ăn trưa tại các nhà hàng châu Âu trên Bà Nà.

3.2. Khu du lịch Núi Thần Tài

Khu du lịch Núi Thần Tài là một điểm đến vô cùng thú vị cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất bạn nhất định nên đưa địa điểm này vào danh sách điểm đến nhé. Với những hồ nước khoáng nóng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt, tổ hợp nhà hàng khách sạn nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn có một không gian thư giãn tuyệt diệu.

 

Với những bạn trẻ và trẻ nhỏ sẽ được thỏa thích vui chơi tại công viên nước rộng lớn với rất nhiều trò chơi thú vị.Giá vé vào cổng khoảng 400k/người lớn, 200k/trẻ em chưa tính vé buffet trưa.

3.3. Bãi biển Mỹ Khê

Ngay tại trung tâm thành phố có bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và được nhiều tạp chí lớn trên thế giới đánh giá “Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh”. Đến với Đà Nẵng bạn hãy đi biển Mỹ Khê để cảm nhận được cái nắng xanh, cát trắng, nắng vàng, những hàng dừa vi vu đẹp mắt đến nhường nào.

Du khách đi biển Mỹ Khê đâu chỉ được tắm biển, đi dạo ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên. Mà còn có thể hòa nhịp sôi động với những trò chơi đua moto nước, kéo thuyền chuối, lướt ván, dù lượn,…

3.4. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một trong những danh thắng nổi tiếng nhất của Đà Nẵng. Với những khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ, những bãi biển làm say đắm lòng người và thật nhiều điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Đến với bán đảo xinh đẹp này bạn có thể tham quan cầu nguyện ở chùa Linh Ứng, thăm tiên ông trên Đỉnh Bàn Cờ hay Ghềnh Bàng.

Bạn cũng có thể thỏa thích tắm biển, lặn ngắm san hô ở bán đảo này. Và đừng quên thưởng thức vô vàn những món ăn tươi ngon khi đi dạo trên bán đảo Sơn Trà bạn nhé.

3.5. Danh thắng Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn như một kiệt tác của mẹ thiên nhiên khi cho nơi đây một thắng cảnh tuyệt đẹp non nước hữu tình kết hợp nhiều câu chuyện tâm linh kỳ bí. Nếu bạn yêu thích nghệ thuật điêu khắc đá, bạn yêu mến những hang động hùng vĩ, những ngôi chùa thiêng liêng,… đừng nên bỏ lỡ Danh thắng Ngũ Hành Sơn trong chuyến du lịch Đà Nẵng 30/4/2023 nhé!

3.6. Ghé thăm những cây cầu

Đà Nẵng nổi danh là “thành phố của những cây cầu”, cầu ở đây không những có bề dày lịch sử mà còn mang theo kiến trúc “độc nhất vô nhị” khiến bao du khách thổn thức. Trong số đó bạn hãy thử ghé thăm hai cây cầu Rồng và cầu Sông Hàn những điểm thu hút đông đảo du khách nhất tại Đà Nẵng.

Nếu như cầu sông Hàn có thể xoay 180 độ vào đúng 0h để tàu thuyền vào cảng, thì cầu Rồng với thiết kế dung mãnh như một con rồng đang vươn ra biển khơi lại có điều thú vị. Nếu có dịp thăm Đà Nẵng vào thứ 7 và chủ nhật, bạn hãy di chuyển đến khu vực gần cầu Rồng để chứng kiến cầu phun nước và phun lửa thật đặc biệt nhé!

4. Top 4 khu vui chơi giải trí sôi động nhất dịp 30/4 tại Đà Nẵng

Đà Nẵng thật biết chiều lòng du khách khi quy hoạch vô cùng đầy đủ những điểm vui chơi giải trí hiện đại thuộc top đầu cả nước. Nếu ban ngày bạn có thể dành thời gian để đi qua top 6 danh thắng hấp dẫn kể trên, thì ban đêm bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào không khí sôi động của những khu vui chơi giải trí sầm uất dưới đây.

4.1. Công viên châu Á – Asia Park

Asia Park là công viên giải trí được quy hoạch lớn và bài bản bậc nhất ở Đà Nẵng. Trong tổng diện tích lên đến 868.694 m2, công viên châu Á được phân thành 3 khu vực chính gồm: Khu công trình kiến trúc với biểu tượng của 10 quốc gia châu Á, khu giải trí ngoài trời với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh rất đặc sắc, và còn Vòng quay Mặt trời Sun Wheel khiến du khách đứng ngồi không yên.

 

Nếu bạn là người thích những trò chơi vui vẻ, những trò mạo hiểm hay cảm giác mạnh thì đừng quên những trò chơi ở công viên này nhé. Và nếu bạn là một người ưa thích sự lãng mạn, hãy kéo người ấy cùng lên vòng quay Sun Wheel để thưởng lãm Đà Nẵng lung linh về đêm nhé.

Giá vé vào cổng Asia Park miễn phí. Vé khu trò chơi 200k/người lớn, 100k/trẻ em. Giá vé vòng quay Sun Wheel 100k/người lớn, 50k/trẻ em.

4.2. Khu vui chơi Helio Center

Chắc chắn gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm siêu ấn tượng tại khu tổ hợp ăn uống, vui chơi giải trí, nghệ thuật Helio Center tại Đà Nẵng.

Nó nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên sẽ cực kỳ thuận tiện cho bạn di chuyển, mua sắm, ăn uống và tham gia những trò chơi sôi động tại đây.

4.3. Vinpearl Land Nam Hội An

Vinpearl Land Nam Hội An chính thức phục vụ du khách từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn những du khách đang đi du lịch Đà Nẵng. Vì vậy, trong Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất này, Vntour giới thiệu với bạn địa điểm thú vị đang được nhiều du khách yêu thích.

Vinpearl Land Nam Hội An là khu tổ hợp những trò chơi công nghệ giải trí hàng đầu thế giới, công viên nước hoành tráng và có cả những sở thú đúng chuẩn quốc tế để các bạn chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm trên khắp thế giới.

Giá vé tham quan Vinpearl Land Nam Hội An cập nhật mới nhất năm 2023 khoảng 600k/người lớn, 450k/trẻ em.

4.4. Công viên nước Mikazuki 365 Đà Nẵng

Mikazuki 365 Đà Nẵng được đánh giá là công viên nước quy mô lớn trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Khu công viên này chỉ mới đi vào hoạt động vào tháng 12/2022 hứa hẹn là điểm đến hút khách bậc nhất của Đà Nẵng trong dịp 30/4 sắp tới. Công viên này được đầu tư, phát triển và quản lí bởi Công ty cổ phần khách sạn Katsuura Mikazuki (Nhật Bản).

 

Mikazuki 365 Đà Nẵng có diện tích lên đến 10.000m2 với hệ thống nước nóng quanh năm, giúp du khách thoải mái trải nghiệm các trò chơi và dịch vụ bên trong bất chấp thời tiết. Du khách đến nơi này có thể trải nghiệm những trò chơi dưới nước với hệ thống máng trượt, sông lười, trượt pháo, bơi lội,… Và bạn cũng sẽ nhớ thương với những dịch vụ spa, làm đẹp, tắm nước khoáng nóng Onsen,… mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Xem thêm: Chùm Tour du lịch lễ 30/4/2023

5. Bạn nhất định phải thử những trải nghiệm này khi đi du lịch Đà Nẵng

Đã đến với Đà Nẵng bạn nhất định phải thử thách bản thân tham gia một trong số những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ có thật nhiều những kỷ niệm sâu sắc.

5.1. Tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển

Đà Nẵng được bao trọn bởi 60km đường bờ biển, mang đến cho du khách một cảm giác thành phố biển thơ mộng. Bạn có thể thoải thích đi dạo ngắm cảnh bình minh hoàng hôn trên biển, tắm biển và tất nhiên không thể bỏ lỡ những hoạt động thú vị tại các bãi biển nổi tiếng đúng không nào.

 

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao hay trò chơi cảm giác mạnh, hãy thử nhảy dù trên biển Mỹ Khê, chơi moto nước, camo kéo dù bay hay kéo phao chuối nhé.

5.2. Đi du thuyền trên sông Hàn

Đà Nẵng tuyệt đẹp về đêm khi những ánh đèn lung linh đường trang hoàng khắp thành phố. Bạn hãy nhanh chân lên một chiếc du thuyền trên sông để kịp tận hưởng cái lãng mạn của thành phố yên bình này.

 

Bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon lành, những điệu múa Chăm uyển chuyển và thả mình theo những cơn gió tươi mát trên lòng sông Hàn về đêm.

5.3. Trượt thác ở Hòa Phú Thành

Hãy thử một lần tham gia trò chơi trượt thác tại con thác Hòa Phú Thành bạn nhé. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ áo phao, mũ bảo hiểm và có hướng dẫn viên đi cùng giúp đỡ.

 

Con thác chỉ dài 3km với những cung bậc trắc trở sẽ đưa bạn đến với những cảm xúc tột độ sợ hãi, hồi hộp rồi bình yên và cả phấn khích khi đã vượt qua được chặng đường thú vị này.

5.4. Phượt đèo Hải Vân hùng vĩ

Với một dân phượt chính hiệu sẽ chẳng thể nào bỏ qua cung đường đèo Hải Vân được mệnh danh “thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Bạn sẽ choáng ngợp và kính phục vẻ đẹp bao la, sự giao hòa giữa đất trời, sự ngoạn mục của một bên là biển cả xanh thẳm cùng vực sâu hun hút với một bên là núi cao xanh thẳm chỉ nghe tiếng gió, tiếng chim chóc và những loài động vật hoang dã.

 

Những cung đường uốn lượn, những khúc cua ngoạn mục sẽ làm hài lòng những tín đồ mê phượt. Và chắc chắn cái khí lạnh se se ập vào người khi bạn lên đến đủ độ cao sẽ khiến bạn gột rửa đi tất cả những muộn phiền sầu não, để tận tâm tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này.

6. Đi Đà Nẵng nên ăn những món ngon nào?

Đến với Đà Nẵng đừng lo không biết ăn gì bởi nơi đây đích thị là thiên đường ẩm thực của Việt Nam mình. Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những đặc sản ẩm thực các vùng miền, cách chế biến vô cùng tươi ngon, sạch sẽ và chất lượng. Về giá cả lại khá bình dân nên bạn có thể tiết kiệm ngân sách nhưng lại tận hưởng đầy đủ những món ăn thú vị nhất.

- Bánh tráng cuốn thịt heo, một món ăn dân giã bình dị của người miền Trung là đặc sản của Đà Thành. Với những chiếc bánh tráng gọn gàng mềm mại, xếp lớp rau sống và các loại rau thơm vào trong, thêm vài lát thịt heo ba chỉ ngon ngọt, chút xoài chua chua, cuộn thật chặt và chấm mắm nêm đặc biệt. Cảm giác đầy đủ hương vị trong khoang miệng nghĩ đến thôi đã thèm.

 

- Mỳ quảng là món ăn đặc trưng của xứ Quảng Nam – Đà Nẵng, cho nên ở khắp thành phố này bạn sẽ không khó tìm một quán mỳ quảng. Mỳ quảng ở đây rất đa dạng với mỳ ếch, mỳ gà, mỳ xương thịt, mỳ cá lóc, mỳ thịt bò… tha hồ cho bạn lựa chọn món ăn hợp khẩu vị.

- Bún chả cá Đà Nẵng có một hương vị tươi ngọt vô cùng đặc biệt khiến cho bao du khách ăn một lần lại muốn ăn thêm lần nữa.

- Bún mắm nêm ngon nức mũi cũng được xem là một trong những món ăn nhất định du khách nên nếm thử khi đến với thành phố Đà Nẵng thơ mộng.

- Ốc hút Đà Nẵng được chế biến sạch sẽ, tươi roi rói, mặn mà, cay nồng hòa quyện cùng món nước chấm ớt tỏi chua ngọt đặc biệt. Với những tín đồ mê ăn vặt thì sao có thể bỏ qua món ốc hút ở đây đúng không nào?

 

- Hải sản ở Đà Nẵng rất tươi ngon lại có giá cả rất phải chăng, chắc chắn sẽ làm bạn đủ hài lòng và no nê sau mỗi bữa ăn ở đây.

- Đà Nẵng còn có những món chè siêu nổi tiếng mà bất kỳ tín đồ du lịch nào cũng phải thán phục. Bạn thử ăn chè Liên để biết được vì sao chè ở đây lại nổi đến như vậy nhé!

7. Du lịch Đà Nẵng mua gì về làm quà?

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất cập nhật tại Vntour, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn món ngon đặc sản ở Đà Nẵng để mang về làm quà biếu bạn bè người thân.

 

Và một vài món dưới đây bạn nhất định nên cân nhắc nhé: Các loại hải sản khô cực kỳ ngon nhất là mực rim ngon tuyệt, chả bò Đà Nẵng, các loại mắm, các loại kẹo thơm ngon (bánh dừa nướng, bánh dừa dẻo, bánh đậu xanh,…), đồ đá thủ công mỹ nghệ vùng Ngũ Hành Sơn…

8. Một vài tips du lịch Đà Nẵng giúp chuyến đi thêm trọn vẹn

- Đầu tiên, vì Đà Nẵng có quá nhiều địa điểm xinh đẹp hấp dẫn nên nếu bạn chỉ sắp xếp 1 – 2 ngày ở đây thì sẽ khá đáng tiếc. Thường thì chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là vừa đủ để bạn tham quan chiêm ngưỡng nhiều danh thắng, thưởng thức nhiều món ăn ngon và có những trải nghiệm thú vị nhất ở đây. Hoặc nếu bạn có túi tiền rủng rỉnh hơn và có nhiều thời gian hơn, hãy ở lại Đà Nẵng tầm 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm để tận hưởng trọn vẹn hơn vẻ đẹp của thành phố này nhé!

- Tiếp theo, vì những dịp 30/4 Đà Nẵng có nắng rất gắt, cho nên bạn hãy đi chơi sớm hơn để tránh nắng làm bạn mệt mỏi. Bạn cũng nên bôi kem chống nắng, đội mũ, đeo kính râm đầy đủ để bảo vệ làn da nhé.

- Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh tượng cầu Rồng phun nước phun lửa, hãy đi Đà Năng vào thứ 7 hoặc chủ nhật và đến cầu Rồng trước 9h tối nhé. Vì địa điểm này luôn đông đúc nên bạn hãy chọn những điểm đứng đẹp có tầm nhìn tốt nhé.

- Đà Nẵng có rất nhiều quán ăn ngon đặc sản, bạn nên note lại và ghi rõ địa chỉ để đỡ tốn thời gian đi tìm kiếm hoặc đi nhầm quán đắt đỏ.

- Nếu bạn muốn kết hợp tham quan Đà Nẵng + Hội An, hãy sắp xếp lịch trình trúng ngày 14 và 15 âm lịch, lúc này có hội hoa đăng cực kỳ lung linh và thơ mộng.

- Bạn hãy sắp xếp một lịch trình chu đáo, đi lịch trình riêng sẽ tự do khám phá Đà Nẵng theo ý thích của bạn. Hoặc nếu bạn đi đoàn đông hãy cân nhắc thuê ô tô cá nhân để thuận tiện di chuyển và tiết kiệm ngân sách hơn so với xe máy. Trường hợp bạn không rành đi du lịch thì nên cân nhắc chọn tour để thuận tiện hơn.

Lời kết

Hi vọng rằng một số Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4/2023 mới nhất trên đây sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Bạn thân mến, nếu chuyến du lịch sắp tới của bạn còn khá nhiều vướng mắc và bạn chưa biết xử lý như thế nào. Vậy thì hãy liên hệ ngay với Vntour – một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp lịch trình phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm một số tour du lịch Đà Nẵng hot nhất tại Vntour.com.vn

Xem thêm: Tour du lịch Lễ 30/4 và những lưu ý khi book tour

Có thể bạn sẽ thích

Scroll hotline hotline