Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

Huahin Thái Lan - Kinh nghiệm đi tour du lịch mới nhất

Hua Hin là một trong những làng chài ven biển xinh đẹp bậc nhất ở Thái Lan. Nơi mà chỉ cách trung tâm Bangkok tầm 3 tiếng chạy xe, du khách sẽ được tận hưởng một không gian biển yên bình, thơ mộng và có vô vàn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Trong bài viết Huahin Thái Lan - Kinh nghiệm du lịch mới nhất kỳ này, Vntour sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm thú vị nhất bạn nên thử khi đến với Hua Hin. 

Ghé thăm Cung điện Maruekhathaiyawan (Maruekhathaiyawan Palace)

Maruekhathaiyawan được mệnh danh là Cung điện của Tình yêu và Hi vọng, cũng đồng thời là một trong những cung điện hoàng gia đẹp nhất ở Thái Lan. Tòa cung điện này được chính vua Rama VI thiết kế cùng với một vị kiến trúc sứ người Ý. Nó được xây dựng vào năm 1923 với lối kiến trúc vô cùng thú vị.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

 

Cung điện có sàn nâng độc lạ với 16 công trình bằng gỗ tếch mạ vàng. Đặc biệt có lều đều hướng biển và có một lối đi dẫn thẳng ra biển đẹp hút hồn. Cũng vì vậy mà ngày nay nếu đã đi du lịch Hua Hin du khách chắc chắn sẽ ghé thăm cung điện này.

Huahin Thái Lan - Kinh nghiệm du lịch mới nhất lưu ý, khi tham quan Cung điện Maruekhathaiyawan, du khách cần mặc quần / váy dài qua đầu gối, phải giữ trật tự trong thời gian di chuyển, không được chụp ảnh khi tham quan tầng 1 của cung điện…

Giá vé tham quan: 30.000 đồng/người

Check in Trạm xe lửa Hua Hin

Tiếp tục là một công trình kiến trúc vĩ đại được xây dựng dưới thời Vua Rama VI. Đó chính là Trạm xe lửa Hua Hin – một điểm check-in xịn xò dành cho mọi du khách. Những trạm xe đầy màu sắc, lối kiến trúc thú vị ở Hua Hin sẽ giúp bạn sáng tạo ra những shoot ảnh đẹp ngàn like.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

 

Ở nhà ga này còn có một nơi gọi là Phòng chờ hoàng thất, nơi để tiếp đón nhà vua cùng hoàng tộc khi họ có dịp ghé đến Hua Hin.

Với những ngôi nhà bằng gỗ sơn những gam màu rất tươi tắn, quả thực Trạm xe lửa Hua Hin là điểm đến khiến bao du khách thích thú.

Thưởng thức rượu vang tại Vườn nho Hua Hin Hills

Thử một lần trải qua thời gian “sang chảnh” như giới thượng lưu tại thung lũng Monsoon Valley. Hẳn là sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú trong chuyến thăm Hua Hin.

Khí hậu ở Monsoon Valley tương đối ôn hòa, thổ nhưỡng thích hợp để trồng những loại nho cao cấp như bên Âu Châu. Ở trang trại nho Hua Hin Hills, người ta đầu tư công nghệ rất hiện đại cùng với sự kỹ càng của những người nông dân. Kết quả đã sản xuất được đến hơn 20 loại nho nổi tiếng như Shiraz, Colombard, Chenin Blanc,…

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

 

Đến thăm Vườn nho Hua Hin Hills, bạn không chỉ được thả hồn giữa một trang trại bạt ngàn xanh mướt. Nếu đi đúng dịp thu hoạch bạn còn được tự tay thu hái và thưởng thức những quả nho lủng lẳng trên cành. Đặc biệt, bạn có dám thử cảm giác cưỡi voi đi dạo quanh vườn nho Hua Hin Hills là như thế nào không?

Chưa hết, đã đi tham quant rang trại nho nổi tiếng bậc nhất ở Thái Lan, làm sao lại không ngồi lại đôi chút thời gian để nhâm nhi những ly rượu vang thơm nức được ủ từ chính trang trại này? Nhiều du khách khi đến với Hua Hin Hills cũng rất thích mua rượu vang về làm quà.

Đi dạo Chợ đêm Hua Hin

Hòa mình vào dòng người tấp nập đông vui ở Chợ đêm Hua Hin cũng là một trải nghiệm quá đỗi tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống đêm rất sôi động của cư dân nơi đây.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

Bạn cũng sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đậm chất ẩm thực Thái, mua sắm nhiều món đồ lưu niệm đẹp mắt, quần áo Thái ở khu chợ này.

Hòa mình vào không khí sôi động ở Cicada Market

Ở Huahin có một khu chợ có cái tên rất ngộ - gọi là chợ nghệ thuật Cicada Market. Người Bangkok mỗi dịp muốn đi du lịch biển họ thường thích đến với Hua Hin, mà đã đến Hua Hin thì chắc chắn là phải đi chợ Cicada Market rồi.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

Khu chợ được chia thành 4 khu vực chính để thuận tiện cho du khách tham quan và mua sắm. Bao gồm Khu nghệ thuật đương đại chiếm phần lớn diện tích chợ, là nơi bày bán quần áo, quà tặng, vật phẩm. Khu trong nhà trưng bày tác phẩm nghệ thuật, tranh vẽ. Khu hoạt động nghệ thuật thường xuyên diễn ra những hoạt động nghệ thuật đặc sắc. Và khu ẩm thực có thiết kế siêu lung linh với vô vàn những món ăn thơm nức hút khách.

Khám phá nông trại cừu Swiss Sheep Farm

Đến với nông trại cừu Swiss Sheep Farm quý khách cứ ngỡ lạc vào bầu trời châu Âu với cối xay gió, đồng cỏ xanh rì, vườn trái tim, những chú cừu hiền lành trắng muốt. Bên trong trang trại đồng nội yên lành này bạn có thể mua chút thức ăn cho cừu, và chúng sẽ quấn quýt bên bạn suốt cả ngày. Nếu bạn thích đi dạo hãy thử chọn một chú ngựa dễ mến và đi tản bộ xung quanh trang trại nhé.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

 

Nông trại Swiss Sheep Farm mở cửa suốt cả tuần từ 10h sáng đến 19h tối với giá vé 100k/người lớn, 70k/trẻ em. Theo Huahin Thái Lan - Kinh nghiệm du lịch mới nhất từ Vntour, bạn nên đến đây sớm một chút để thoải mái thời gian lang thang bên trong nông trại.

Ngắm toàn cảnh Huahin từ trên cao tại Công viên Santorini

Nếu như nông trại cừu Swiss Sheep Farm mang du khách lạc vào xứ xở xanh mướt như những vùng quê Thụy Sỹ. Thì Công viên Santorini nằm ngay đối diện sẽ đưa du khách đến với những vùng tuyệt đẹp của đất nước Hy Lạp. Nơi bạn có thể thỏa thích chụp ảnh sống áo với những tòa nhà màu trắng, những mái vòm, cửa sổ sơn màu rực rỡ hay những con đường lát đá hoa.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

 

Khắp Công viên Santorini là những giàn hoa giấy nở hoa quanh năm cho bạn một cái nền hoàn hảo để có những bức hình lung linh. Bên trong công viên này còn có một vòng quay Ferri cao 40m, một điểm ngắm toàn cảnh Hua Hin tuyệt đẹp từ trên cao.

Giá vé vào cửa của Công viên Santorini khoảng 400k/người lớn, riêng vé vòng quay Ferri tầm 150k/người, trước khi chuyến tour Huahin bắt đầu, Quý khách nên kiểm tra lại giá và thời gian làm việc nhé.

Tham quan mua sắm ở khu Plearn Wan Shopping Village

Plearn Wan Shopping Village là một khu vực mua sắm, ẩm thực, vui chơi đậm chất hoài cổ về Thái Lan những năm 60 – 70 của thế kỷ trước. Các gian hàng trưng bày cũng chính là những ngôi nhà gỗ hai tầng màu nâu rất đặc trưng. Cả làng trông đậm chất nghệ thuật và cũng là nơi bạn có thể thoải mái mua sắm gần như bất kỳ cái gì tiêu biểu của Thái Lan.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

Sau thời gian đi dạo, mua sắm ở Plearn Wan Shopping Village, bạn cũng nên tìm một quán cà phê thưởng thức đồ uống ngon lành. Hoặc là đi vào salon làm đẹp cũng rất thú vị đấy. Nếu thích bạn cũng có thể đi xem một bộ phim ở rạp chiếu phim ngoài trời để có một chuyến đi thật trọn vẹn.

Tự do vẫy vùng tại Công viên nước Black Mountain

Với một diện tích lên đến 48.000 mét vuông, Công viên nước Black Mountain là một điểm vui chơi giải trí siêu sôi động dành cho du khách đến với Huahin. Với giá vé khoảng 250k/trẻ em, 500k/người lớn, bạn có thể thỏa thích tham gia mọi trò chơi dưới nước tại công viên này.

Công viên được xây dựng theo kiến trúc hiện đại nhất, áp dụng trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp. Cho nên bạn có thể yên tâm cùng gia đình tận hưởng mọi trò chơi thú vị nhất, hấp dẫn nhất, kích thích nhất ở Công viên nước Black Mountain.

Thăm Vườn quốc gia Khao Sam Roi Yot

Huahin Thái Lan - Kinh nghiệm du lịch mới nhất tiếp tục đưa bạn đến với Vườn quốc gia Khao Sam Roi Yot. Nơi được mệnh danh là “Ngọn núi có 300 đỉnh” trải dài trong khuôn viên lên đến 100km vuông. Một khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất tại Hua Hin với những đỉnh núi xanh bạt ngàn nằm xen kẽ giữa rừng ngập mặn và biển xanh.

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

Bạn có thể đi thuyền để tham quan bên trong khu sinh thái này và chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ, choáng ngợp của thiên nhiên. Cũng như ngắm nhìn những loài động thực vật quý hiếm của Vườn quốc gia Khao Sam Roi Yot. Đi bộ ven những con đường mòn từ trên các đỉnh núi cũng giúp bạn thu hết vào tầm nhìn toàn cảnh vườn quốc gia hùng vĩ.

Thám hiểm Hang động Phraya Nakhon

Hang động Phraya Nakhon là một hệ thống hang động ngầm huyền ảo và cuốn hút bậc nhất ở HuaHin. Trên thực tế không phải du khách nào cũng đủ sức khỏe và điều kiện để đi thám hiểm hang động này.

Hành trình đến với Hang động Phraya Nakhon khá gian nan. Đầu tiên, bạn phải đến được ngôi làng Bang Pu, sau đó cần đến bãi biển Laem Sala. Bạn sẽ đi bộ trên con đường mòn ven biển tầm 30 phút, rồi tiếp tục vượt qua địa hình gập ghềnh đồi dốc tầm nửa tiếng nữa thì mới tới nơi.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

Tuy nhiên, khi đến nơi bạn sẽ cảm nhận được sự xứng đáng với công sức, khi được chiêm ngưỡng một không gian quá sức tuyệt vời bên trong hang động. Ngay tại ngôi đền Kuha Kharuehat sừng sững ở giữa hang động, bạn sẽ cảm nhận được sự hấp thụ ánh sáng từ bên trong, sự giao thoa của thiên nhiên, cây cỏ, bầu trời,… Một cảm giác rất thiêng liêng mà không phải ở đâu bạn cũng cảm nhận được.

Dạo quanh The Venezia Hua Hin

The Venezia Hua Hin là một điểm check-in cực hot của giới trẻ khi đi du lịch Hua Hin. Cách thiết kế, bài trí các gian hàng, công viên, kênh đào bên trong công viên này mang du khách đến với Venezia thực thụ trên đất Thái.

 

Kinh nghiệm du lịch huahin thái lan

 

Bạn sẽ dễ dàng tìm được bản sao tháp chuông của San Marco, 316 gian hàng rộng lớn, công viên xanh mướt và một con kênh dài 200m y hệt như một tiểu Venezia tại Hua Hin. Khu vườn kiểu Ý, chợ biệt thự, vườn thú mini cũng như những ngôi nhà đầy màu sắc dọc theo con kênh êm đềm… là những khung cảnh đẹp để du khách thưởng ngoạn.

Thư giãn trên bãi biển Hua Hin

Trải nghiệm đơn giản nhất, tất yếu nhất khi ai đó đến với Hua Hin có lẽ là ngồi ngắm bình minh / hoàng hôn trên biển Hua Hin. Với một lượng du khách không bao giờ chen chúc, nước biển trong xanh, sạch sẽ tuyệt đối, khung cảnh thơ mộng của bãi biển Hua Hin, thực sự thích hợp để bạn làm một tiệc pinic nhỏ cùng người thân yêu của mình.

Lời kết

Như vậy là Vntour vừa giới thiệu đến quý bạn đọc về Huahin Thái Lan - Kinh nghiệm du lịch mới nhất. Hi vọng những trải nghiệm thú vị trên đây sẽ giúp cho chuyến du lịch HuaHin của bạn thêm trọn vẹn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ Vntour.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Dubai - Mùa nào đẹp nhất nên đi?

Có thể bạn sẽ thích

Scroll hotline hotline