Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất

 

Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 

Bali – Indonesia là một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất ở khu vực châu Á. Nơi đây đặc biệt lãng mạn dành cho các cặp uyên ương vừa mới cưới hay những cặp tình nhân đến hâm nóng tình cảm.

Ngoài khung cảnh thiên nhiên quá đỗi hữu tình, thì những khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Bali cũng chính là lý do để du khách phải một lần đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Và hãy để cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần ý nghĩa với những dịch vụ sang trọng tại Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 2023 được Vntour tổng hợp ngay bên dưới bài viết này!

Giới thiệu về Bali

Bali chính là tên gọi của một hòn đảo chính thuộc tỉnh Bali - Indonexia, và nhiều đảo nhỏ kèm theo, du khách Việt Nam và Thế Giới đều biết đến Bali như là một thiên đường du lịch với nhiều cảnh quan đẹp, bờ biển xanh sạch, và đặc biệt có hệ thống resort sang chảnh bậc nhất Thế Giới.

Nhắc đến Bali ngoài biển ra cũng không thể thiếu những cánh đồng ruộng bậc thang lúc chiều tà, ánh nắng hắt cuối chân trời, hay ngôi đền cổ linh thiêng với những lối kiến trúc đặc sắc của người Hindu, không khí cả ngày luôn trong lành, yên tĩnh và đặc biệt hoang sơ.

 

Tour bali

 

Với diện tích hơn 6 ngàn km2, cách thủ đô Jakarta hơn 1 ngàn km2, tương tự như từ Nha Trang đến Hà Nội, Bali được biết đến như một nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời tại Indonexia, có hình dạng như một chú Gà Trống với hai mùa khí hậu rõ ràng là mùa mưa và mùa khô.

Thời điểm du lịch thích hợp nhất khi đến Bali trong năm là tháng 5 đến tháng 11, thời tiết lúc này khô ráo, đặc biệt thích hợp cho việc nghĩ dưỡng, tắm nắng, tắm biển trên một trong những bãi biển đẹp nhất Thế Giới, tuy nhiên những tháng còn lại vẫn có những thú vị riêng của nó, hãy đến và cảm nhận nhé.

Bali có nền văn hóa rất đa dạng do có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa khác nhau như Trung Hoa, Ai Cập, Ấn Độ, có nét văn hóa thiên về phương Đông, tôn giáo chính ở đây là đạo Hindu ( hay còn gọi là Ấn Độ Giáo), Hindu là tôn giáo lớn thứ 3 trên Thế Giới.

Số lượng người theo đạo Hindu phần lớn sống ở Ấn Độ, chỉ thờ một vị thần duy nhất là Brahman, rất nhiều người theo đạo chọn phương thức ăn chay, nếu ăn mặn sẽ không dùng món liên quan tới Bò, Heo, đối với họ Bò là một linh vật trong tín ngưỡng của họ.

 

Tour du lịch Bali

Ngày nay đến tham quan Bali du khách sẽ hòa mình và được tìm hiểu về tôn giáo, văn hóa, phong tục và lễ hội của người dân Bali, và một trong những cách làm du lịch rất thông minh tại Bali chính là giữ gìn bản sắc văn hóa, truyền thống xa xưa tốt đẹp để quảng bá đưa hình ảnh ra ngoài Thế Giới.

Do đó Chính Phủ của Indonexi cấm và không cho phép ai có thể xen vào các bản sắc văn hóa, đặc biệt là những lễ hội lớn trong năm, đều được giữ gìn bảo tồn và phát huy giá trị tinh thần của mình.

Ngoài ra Bali còn là một vùng đất của núi lữa còn đang hoạt động, rất nhiều du khách đã từng chứng kiến dòng nham thạch phun đỏ hết cả miệng núi lữa, dưới chân núi lữa chính là những hồ suối khoáng nóng, rất nhiều du khách đến đây trải nghiệm và chữa bệnh.

 

Tour du lịch Bali

 

Bali còn được du khách biết đến và yêu thích bởi những ngôi đền có lối kiến trúc đặc biệt và rất linh thiêng, tính sơ bộ có cả ngàn ngôi đền lớn nhỏ được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính, là nơi đặc biệt có ý nghĩa về đời sống tâm linh của du khách và người bản địa.

Đặc biệt trong bài viết ngày hôm nay, Vntour xin gửi đến những cập nhất mới nhất của các resort đẹp nhất tại Bali thông qua khảo sát và dựa trên những review của nhiều khách hàng đã trải nghiệm cung cấp, hy lọng thông tin dưới đây thực sự có ích đối với Quý Khách.

Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất

Bali là thiên đường biển với hệ thống resort đẹp, cao cấp với những lối thiết kế đẹp mắt nhất, du khách yêu thích và chọn Bali làm nơi nghỉ dưỡng cho những kỳ nghỉ của mình cũng xuất phát từ lý do này, Bali có sự đầu tư đúng mực trong quy hoạch cơ sở hạ tầng phù hợp với thiên nhiên một cách hài hòa.

Nói cách khác resort rất đẹp và mỹ quan nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tự nhiên, lưu trú tại resort nhưng du khách cứ ngỡ lạc vào một khu rừng hoang sơ nào đó, chính xác là cảm nhận của rất nhiều du khách khi đến Bali - Indonexia.

Ametis Villa

Ametis Villa là một trong những resort sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại Bali, điều đó được nhiều du khách quốc tế công nhận. Ametis Villa có giá phòng rơi vào khoảng 12 triệu đồng / đêm dành cho 2 người. Ametis Villa cũng có vị trí rất gần quảng trường Seminyak, nó cũng chỉ cách cảng Canggu chừng vài phút đi bộ. Cho nên đây đích thị là điểm lưu trú thuận tiện cho bạn tại Bali.

 

Bali

 

Khu nghỉ dưỡng Ametis Villa được xây dựng theo phong cách truyền thống kết hợp với những tiện ích đương đại. Toàn bộ khu resort này chỉ có 14 căn villa hạng sang, có hồ bơi tư nhân riêng tư kín đáo. Và đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ xa xỉ như massage, spa đẳng cấp quốc tế, bãi biển riêng tư,…

Thời gian nhận phòng theo tiêu chuẩn Quốc Tế check in vào từ 14:00 và check out trước 12:00, Ametis Villa cách các điểm tham quan đều rất gần như các bãi biển, quảng trường, đặc biệt là khu phố ẩm thực chỉ cách 8km.

The Purist Villa & Spa Bali

Nếu bạn muốn tận hưởng một dịch vụ nghỉ dưỡng đậm chất Bali, hãy đến với The Purist Villa & Spa Bali. Những căn biệt thự rộng lớn hay những túp lều đậm phong cách của xứ sở này sẽ làm bạn hài lòng. Và dù bạn còn lựa loại hình biệt thự nào cũng đều sẽ có hồ bơi riêng tha hồ chơi đùa, chụp ảnh, sống ảo và tận hưởng. Một bữa ăn sáng “nhìn là biết Bali”, một bức ảnh check-in đầy màu sắc của văn hóa nhiệt đới.

 

Top resort đẹp nhất tại Bali

 

Và chỉ với xấp xỉ 10 triệu đồng mỗi đêm, bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy thú vị. Với đầy đủ tiện nghi, sự sang trọng, đẳng cấp cũng như cung cách phục vụ đầy chuyên nghiệp. Bạn sẽ thực sự hài lòng với những gì được nhận ở khu nghỉ dưỡng này.

 

 

Chi phí cho mỗi đêm tại đây thực sự rất đắt đỏ, tuy nhiên du khách nào đã từng trải nghiệm sẽ thấy rất đáng giá, không chỉ là kiến trúc, thiên nhiên mà còn là phong cách phục vụ hoàn toàn theo tiêu chuẩn cao cấp của Quốc Tế sẽ khiến du khách hài lòng.

 

Top resort đẹp nhất tại Bali

The Purist Villa & Spa Bali rất phù hợp cho gia đình, vì nơi đây có những phòng phục vụ riêng cho Gia Đình, với những tiện nghi tốt nhất, lại cách trung tâm thị trấn chừng 25 phút đi bộ và rất gần sân bay, hầu hết các du khách từng ở đây đều chọn quay lại khi đến Bali, ngoài những lời khen có cánh dành cho Villa, các thang điểm review và đánh giá đều trên 9 điểm.

The Samaya Bali

Đi du lịch Bali mà bỏ qua The Samaya Bali thì thật đáng tiếc. The Samaya Bali - Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 2023 – sẽ mang đến cho bạn một cảm giác trọn vẹn, lãng mạn và đầy vui vẻ. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian khách sạn 5 sao quốc tế, những căn biệt thự rộng rãi, view biển tuyệt đẹp. Từng chi tiết đều trở nên tinh tế, đầy phong cách, thoáng đãng và sang trọng.

 

The Samaya Bali

 

Điều đặc biệt khiến du khách thích thú khi lưu trú tại The Samaya Bali có lẽ là sự riêng tư gần như tuyệt đối tại căn villa của mình. Đồng thời họ còn có cả một không gian bãi biển rộng lớn dành riêng cho du khách trong resort. Cũng như những dịch vụ đẳng cấp 5* được đông đảo du khách yêu thích.

The Samaya Bali còn cung cấp nhiều gói dịch vụ VIP dành cho những cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật. Cho nên nếu bạn muốn có những ngày “mật” đáng nhớ, hãy đưa người ấy đến với The Samaya Bali nhé.

 

The Samaya Bali

Và tất nhiên với mức giá lên đến trên dưới 20 triệu đồng mỗi đêm thì những dịch vụ mà The Samaya Bali mang lại khó có điều gì để chê trách. Bạn sẽ phải trầm trồ trước cảnh quan quá đỗi xinh đẹp. Tận hưởng cảm giác được đánh thức mỗi sớm mai bởi ánh bình minh rạng rỡ cùng cơn sóng biển rì rào. Và cùng người ấy thưởng thức một bữa tối hảo hạng bên bờ biển Seminyak xinh đẹp thì còn gì lãng mạn bằng?

The Bale Resort Bali

Tiếp tục trong top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 2023 chính là The Bale Resort Bali. Một chốn thiên đường thực thụ dành cho những vị khách muốn “chạy trốn” khỏi cuộc sống xô bồ. Với những cơn gió hiền hòa, bãi biển xanh rì rào và những triền cát trải dài trắng phau. Toàn bộ 30 khu villa hạng sang tại The Bale Resort Bali đều hướng ra Ấn Độ Dương xinh đẹp. Kiến trúc tinh tế, tỉ mỉ, trau chuốt, có hồ bơi riêng sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo.

 

The Bale Resort Bali

Điểm độc đáo nhất cần phải kể đến ở The Bale Resort Bali chính là những hoạt động thiền, yoga, spa ở đây được tổ chức rất bài bản. Có thể nói đến với The Bale Resort Bali bạn sẽ được thư thái tinh thần, thả lỏng và có thể tự chữa lành hiệu quả.

Nếu tour Bali 4 ngày 3 đêm là một trong những dự định của bạn trong thời gian sắp tới, thì  The Bale Resort Bali là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình, hãy đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng nhé.

Amazing Pandawas Villas

Bạn có từng biết đến Sử thi Mahabharata vĩ đại? Nếu bạn là người đam mê với văn hóa truyền thống của khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là của cư dân Indonesia. Hãy đổi gió với một chuyến lưu trú kỳ diệu tại Amazing Pandawas Villas. Toàn bộ Amazing Pandawas Villas chỉ có 4 căn villa cực kỳ rộng rãi với hồ bơi riêng tư, phòng tắm riêng, phòng khách trung tâm và nhiều phòng ngủ.

 

Amazing Pandawas Villas

 

Chỉ cần nhìn vào kiến trúc độc đáo của những căn villa này cũng đủ để bạn ấn tượng với Amazing Pandawas Villas. Những công trình giải trí đặc sắc phục vụ trẻ em, có cả phòng đọc sách và các dịch vụ xa xỉ ở Amazing Pandawas Villas sẽ làm bạn thích thú.

The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud

Có thể nói tại Bali có rất nhiều dấu ấn văn hóa độc đáo được đưa vào các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Và một lần nữa trong Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 2023, Vntour giới thiệu đến bạn khu nghỉ dưỡng The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud. Nó được lấy cảm hứng thiết kế hướng về thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên, gần gũi và bình dị. Tên của khu resort này được đặt theo tên của đền thờ Voi Goa Gajah tại Ubud, Bali.

 

The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud

 

Vào bên trong các căn biệt thự cũng như toàn bộ dịch vụ của The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud, đâu đâu bạn cũng cảm nhận như đang sống giữa núi rừng cỏ cây. Tiêu chí quan trọng nhất để du khách yêu mến The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud chính là ở sự gần gũi với thiên nhiên.

 

The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud

Ở đây chúng ta sẽ dễ dàng tìm lại được sự bình yên trong tâm thức và cả trái tim.

Alam Ubud Culture Villa And Residence

Với lợi thế nằm bên rìa của một khu rừng nhiệt đới rộng lớn, Alam Ubud Culture Villa And Residence mang đến cho du khách không gian tách biệt tuyệt đối với thế giới ồn ào bên ngoài.

 

Alam Ubud Culture Villa And Residence

 

Tại khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ được hít thở bầu không khí tươi xanh mỗi phút giây. Có cả sông suối trong lành, tiếng chim chóc côn trùng rúc rich và cả những mảng xanh thuần túy nhất. Tập thiền, tập yoga, thư giãn, đọc sách, uống trà hay cùng người thương tâm sự trong không gian như vậy quả là tuyệt vời.

Ở Alam Ubud Culture Villa And Residence còn đặc biệt chú trọng đến những hoạt động nhẹ nhàng, thư giãn, tĩnh tâm, chữa lành. Và những chương trình riêng dành cho cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật ở Alam Ubud Culture Villa And Residence cũng rất đặc sắc.

 

Alam Ubud Culture Villa And Residence

 

Tin vui là Alam Ubud Culture Villa And Residence cũng chỉ cách trung tâm Ubud vài phút đi xe nên rất thuận tiện cho hoạt động của bạn tại Bali xinh đẹp.

Komaneka At Bisma

Một trong những resort xứng với hai từ “sang trọng” bậc nhất tại Bali phải kể đến Komaneka At Bisma. Chỉ tính riêng những khu biệt thực biệt lập với hồ bơi vô cực vô cùng rộng lớn, kết hợp với dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, đã đủ để du khách phải mê mẩn. Khác với nhiều khi nghỉ dưỡng tại Bali chọn màu hồ bơi xanh dương, hồ bơi tại Komaneka At Bisma có gam màu xanh rêu bí ẩn và hòa hợp tuyệt đối với thiên nhiên.

 

Komaneka At Bisma

 

Toàn bộ một màu xanh chữa lành, mát mắt và cuốn hút du khách vào không gian nghỉ dưỡng huyền bí tại Komaneka At Bisma sẽ làm cho du khách không muốn rời đi.

 

Komaneka At Bisma

Nếu có đến Bali vào một ngày gần nhất, bạn đừng quên đi thiên đường nghỉ dưỡng Komaneka At Bisma nhé.

Jamahal Private Resort & Spa

Có lẽ những kiến trúc sư hàng đầu tạo lập nên Jamahal Private Resort & Spa rất am hiểu về chuyện tình cảm lứa đôi. Vậy nên chủ đề thiết kế, toàn bộ cảnh quan và cả những dịch vụ tại Jamahal Private Resort & Spa đều xoay quanh hai bạn. Và tất nhiên sẽ không có gì kinh ngạc nếu như bạn bắt gặp hầu hết du khách ở Jamahal Private Resort & Spa là cặp đôi mới cưới, tình nhân hoặc những cặp vợ chồng muốn đi hâm nóng tình cảm.

 

Jamahal Private Resort & Spa

 

Những gì Jamahal Private Resort & Spa có thể mang đến cho du khách bên cạnh dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Còn là sự tỉ mỉ, tinh tế, riêng tư, đậm chất lãng mạn dành riêng cho tình yêu. Từ màu sắc của hoa tươi, cây cảnh trang trí, những góc bàn, những vật dụng đều rất đỗi gợi nhớ.

Hotel Indigo Bali Seminyak Beach, an IHG Hotel

Nếu bạn là người ưa thích sự sôi động trong chuyến nghỉ ngơi ở Bali, hãy dừng chân vài đêm tại Hotel Indigo Bali Seminyak Beach, an IHG Hotel. Một khu nghỉ dưỡng mang đậm hơi thở hiện đại dù là trong kiến trúc, cung cách phục vụ hay những dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều hô bơi vô cực tuyệt đẹp, những căn villa đẳng cấp, các dịch vụ spa, massage, thư giãn không có gì để phàn nàn.

 

Hotel Indigo Bali Seminyak Beach, an IHG Hotel

 

Và đặc biệt, từ Hotel Indigo Bali Seminyak Beach, an IHG Hotel – Một trong Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 2023 – có vô số những nhà hàng, quán bar, khu mua sắm, khu vui chơi cực kỳ hấp dẫn để bạn thỏa thích trải nghiệm.

Những lưu ý khi tham gia tour du lịch Bali

Bali mang lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt đối tại những bãi biển đẹp nhất Bali, hay những kiến trúc cổ kính của những ngôi đền, đặc biệt có thể khám phá những nét văn hóa của người bản xứ thông qua những lễ hội, văn hóa ẩm thực.

Tuy nhiên là một đất nước mang theo tôn giáo lớn thứ 3 trên Thế Giới, đều có những quy tắc của riêng mình, dưới đây Vntour xin gửi đến một vài lưu ý để chuyến đi của Quý khách thuận lợi và vui vẻ hơn.

+ Nếu lần đầu đến Bali Quý khách nên tham gia một tour du lịch trọn gói thay vì đi tự túc, tuy rằng Bali không áp dụng visa đối với du khách Việt Nam lưu trú dưới 30 ngày, nhưng hải quan vẫn có nhiều trường hợp cần đến người hỗ trợ.

+ Nên đến Bali vào giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm, để tránh mưa và có thể triển khai được tất cả các mong muốn tham gia, nghĩ dưỡng tại bãi biển.

+ Nên mang theo nón rộng vành, kem chống nắng và đồ bơi nhé, Bali ngoài là một thiên đường biển đẹp thì nơi đây còn là thiên đường check in với các góc không tì vết, mọi góc đều đạt điểm 100.

+ Vào khu đền Chùa linh thiêng hãy tôn trọng và ăn mặc kín đáo, lịch sự, lời nói và hành vi đúng mực nhé.

+ Hãy tôn trọng linh vật của họ đó là Bò, không xúc phạm, xua đuổi không mang lại sự vui vẻ.

+ Nếu quyết định chọn một tour tự túc hãy lưu ý đặt trước khách sạn, vé máy bay và các giấy tờ như hộ chiếu còn hạn 6 tháng kể từ ngày quay về.

+ Hiện tại văn phòng Đại Sứ Quán Việt Nam tại Indonexia được đặt tại Thủ Đô Jakarta, do đó trường hợp mất hộ chiếu trong quá trình đi du lịch hoặc bạn gặp những vấn đề rắc rối khác tại Bali hãy liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhất theo số (6221) 310 0358  - được cập nhập thông tin vào ngày 19/12/2022.

Trên đây là những lưu ý mà Vntour đúc kết được trong quá trình tổ chức tour, rất mong những thông tin trên là hữu ích đối với du khách Việt Nam.

Kết lại

Như vậy là bạn đã cùng Vntour ngắm nghía qua Top 10 resort tại Bali đẹp và mới nhất 2023. Hầu hết những khu nghỉ dưỡng hạng sang này đều nằm ở khu vực trung tâm như Ubud, Nusa Dua và Seminyak. Cho nên bạn sẽ có nhiều thuận tiện hơn dù là về sự di chuyển hay những trải nghiệm tại thiên đường du lịch châu Á. Vậy nên, nếu bỏ qua những lăn tăn về mức phí, chắc chắn những điểm dừng chân trên đây đã làm hài lòng trái tim bạn đúng không nào?

Vntour – Công ty lữ hành uy tín hàng đầu tại TPHCM đang triển khai rất nhiều chương trình tour Tết 2023, tour du lịch Bali, tour du lịch Indonesia, tour Đông Nam Á đặc sắc mùa xuân này. Hãy đặt lịch ngay hôm nay để có giá ưu đãi tốt nhất và lê kế hoạch trọn vẹn cho kỳ nghỉ đầu năm ấm áp dành riêng cho gia đình bạn nhé!

Đặt lịch ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp cho chuyến đi thú vị sắp tới dành cho bạn!

Xem thêm: Du lịch Hong Kong - 10 món ngon tuyệt vời

Có thể bạn sẽ thích

Scroll hotline hotline