Tổng đài hỗ trợ miễn phí 0914 50 86 50
Vietnamese English Đăng nhập Đăng ký

TÌM TOUR

Tour Du lịch Vũng Tàu 2024 Có 10 tour du lịch hiển thị

Tour du lịch Vũng Tàu giá rẻ 2024 | VnTour

TOUR VŨNG TÀU 2024 CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vũng Tàu là một địa điểm rất gần với TP. Hồ Chí Minh, có sự thuận tiện về giao thông đi lại và đặc biệt thời gian dành cho tour Vũng Tàu không quá nhiều, du khách có thể đi thứ 7, chủ nhật hoặc 1 ngày chủ nhật đều rất thích hợp, các Công Ty cho CBCNV đi chơi đều thuận lợi, tạo ra năng lượng tích cực nhưng không mất quá nhiều thời gian lao động, sản xuất.

Vũng Tàu ở đâu?

Là thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP. Hồ Chí Minh 120 km tương đương hơn 2 tiếng đi xe.

Tựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển nên Vũng Tàu không thiếu thứ gì, có biển bạc có núi xanh, có món ăn ngon, có chùa chiền, đền tháp và có những con người nồng hậu thân thiện.

Vũng Tàu là thành phố biển nổi tiếng của miền Nam Việt Nam, bãi biển trong xanh, nhiều loại hải sản tươi sống, ngoài ra cách đó không xa là Hồ Tràm, Long Hải với hệ thống resort đắt giá bậc nhất Việt Nam.

Điểm danh những điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh nhất thì cái tên Vũng Tàu chắc chắn không thể bỏ qua. Được mệnh danh là một trong những bãi biển xinh đẹp được yêu thích nhất, Vũng Tàu chiếm ưu thế khi ở gần thành phố và đáp ứng được sự tiện lợi, dễ di chuyển đối với các du khách. Không chỉ là bãi biển xinh đẹp, Vũng Tàu còn sở hữu không ít các địa điểm du lịch, các khu vui chơi giải trí và vô số món đặc sản mà nhất định du khách nào cũng phải trải nghiệm khi đến đây. 

Vũng Tàu được biết đến là trung tâm du lịch lớn của tỉnh và cả khu vực miền Nam. Tọa lạc tại trung tâm của miền Đông Nam Bộ, Vũng Tàu từng là nơi có nhiều pháo đài phòng ngự do các vua Nguyễn xây dựng, về sau là người Pháp lập nên. Nơi đây cũng là vùng đất dồi giàu trầm tích văn hóa trải dài sự giao thoa của Đông và Tây. 

Vũng Tàu là thành phố biển của một trong những điểm du lịch yêu thích của du khách miền Nam. Với hướng nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, đứng từ đây, bạn có thể hướng tầm nhìn ra biển Đông rộng lớn cả khi lúc mặt trời mọc hay hoàng hôn xế chiều. Ngoài ra, Vũng Tàu còn mang đến những giá trị rất lớn về cảnh quan thiên nhiên, là miền đất của truyền thống văn hóa lịch sử từ bao đời nay vẫn còn được bảo tồn, lưu giữ và phát huy. 

Hành trình đến Vũng Tàu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, dễ chịu với những cung đường rộng rãi, thoáng đãng, ít xe cộ. Khi mà ở dưới là bãi biển xanh ngát. ở trên là bầu trời xanh trong, xung quanh là những hàng cây xanh rợp bóng mát và những ngôi chùa thanh tịnh, hứa hẹn mang du khách đến vùng đất bình yên hơn bao giờ hết. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một Vũng Tàu đầy sự quyến rũ, mê hoặc, một thành phố mà không chỉ có sự bình dị, hiền hòa, thanh tịnh trong tâm hồn mà còn sở hữu vô vàn danh lam thắng cảnh trứ danh.

 

Tour du lịch Vũng Tàu

 

Tour Vũng Tàu là sựa lựa chọn của nhiều du khách vào dịp cuối tuần bởi thời gian di chuyển ngắn, thiên nhiên tươi đẹp và rất dễ đi lại.

Trong tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm , Quý khách sẽ khó lòng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn như: những bãi biển xinh đẹp Bãi Trước, Bãi Sau, biển Long Hải, trên đất liền ghé thăm Thích ca Phật Đài, Tượng Chúa giang tay, Hải đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh, Đền Ông Trần… 

Cách di chuyển đến Vũng Tàu

Vị trí của Vũng Tàu rất gần so với Sài Gòn nên du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện để đi, như ô tô riêng gia đình, xe khách, đối với xe khách hiện tại có nhiều dòng xe limousine chất lượng cao như Hoa Mai, Dcar ... cứ trung bình 30 phút là có một chuyến xuất hành, đưa du khách đến tận khách sạn.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km, thành phố biển Vũng Tàu là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi muốn du lịch ngắn ngày, đi trong ngày hay những buổi teambuilding cùng gia đình, đồng nghiệp, các ngày lễ tết. Hiện nay có khá nhiều loại hình di chuyển cho du khách có thể tham khảo trên hành trình du lịch Vũng Tàu cho mình như: tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân, xe khách, xe buýt, máy bay hoặc tàu siêu tốc… 

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Đối với các du khách yêu thích mô hình du lịch phượt, muốn ngắm cảnh trên hình trình đường đi thì việc lựa chọn xe máy đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu cũng rất lý tưởng đấy. Tham khảo 2 cung đường sau cho hành trình di chuyển bằng xe máy nha:

  • Cung đường 1: Bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu.
  • Cung đường 2: Từ TP HCM, bạn có thể chọn cung đường đi từ phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn đường này sẽ dẫn ra quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Cung đường này gần hơn khoảng 20km.

Ngoài ra, đối với những du khách tự lái ô tô riêng có thể chọn cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách xuống Vũng Tàu chỉ còn khoảng 2 – 2,5 tiếng.


Một giải pháp siêu tiện lợi cho nhóm từ ba người trở lên, đó là thuê hẳn xe ô tô riêng. Bằng cách này, bạn sẽ được tận hưởng chuyến đi với sự hỗ trợ nhiệt tình của tài xế và làm chủ lịch trình du lịch Vũng Tàu của mình. Các chặng đi không quá xa nên chi phí thuê xe share ra cũng rất hợp lý và phù hợp, tiện lợi cho chuyến đi của mình đấy.

Tàu cánh ngầm là một phương tiện an toàn và mang tính trải nghiệm cao đối với du khách đi tour Vũng Tàu.

Tour du lịch Vũng Tàu

Ngoài ra nhiều du khách trẻ vẫn chọn phương tiện đi bằng xe máy, xe mô tô vừa ngắm cung đường tuyệt đẹp của Vũng Tàu và chủ động hơn trong lịch trình của mình. 

  • Xe khách

Xe khách là phương tiện thuận lợi cho các chuyến đi từ miền Nam, các tỉnh lân cận đến Vũng Tàu. Các chuyến di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố biển Vũng Tàu có chi phí chỉ khoảng 120.000 VNĐ một lượt di chuyển cho một người. Du khách cũng có thể chủ động liên hệ với một vài nhà xe để được đón tại điểm phù hợp nhé. Gợi ý cho bạn một vài nhà xe tuyến TP.HCM - Vũng Tàu như: Phương Trang, Hoa Mai, Đức Thiện… Bên cạnh đó bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ xe Limousine VIP với ghế ngồi rộng rãi, êm ái và được cung cấp wifi suốt chặng đi đấy. 

Một vài hãng xe chất lượng như: 

  • Hãng xe Hoa Mai
  • Bến xe miền Tây
  • Bến xe miền Đông
  • Hãng xe Phương Trang
  • Hãng xe Thiên Phú
  • Xe Kumho 
  • Tàu cao tốc

Hiện tại tàu cao tốc đi Vũng Tàu có tàu cao tốc Pacific Express với thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 30 phút. Tàu sẽ xuất phát từ bến cảng Nhà Rồng tại địa chỉ số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4. Xuôi dòng theo sông Sài Gòn, đi qua vịnh Gành Rái và cập bến tại Cầu Đá, du khách sẽ đến được Vũng Tàu. 

Hotline đặt vé: 01222 69 69 68

Bên cạnh đó còn có các tuyến phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu với chi phí cũng rất hợp lý, khoảng 70.000đ một người cho một lượt đi. 

 Máy bay

Nếu du khách xuất phát từ Hà Nội hay những tỉnh khách trở ra từ hướng Bắc Việt Nam, du khách có thể bay đến sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh rồi di chuyển bằng những phương tiện khác đến Vũng Tàu. Bên cạnh đó, có chuyến bay đến Côn Đảo, đây cũng là lựa chọn cho những du khách ở xa muốn đi Vũng Tàu nhé. 

  • Đến sân bay Tân Sơn Nhất: Giá vé chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ từ 510.000 VNĐ/ chiều. Sau khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không nội địa như Jetstar hay VietJet đều có xe trung chuyển du khách từ sân bay đến thành phố biển Vũng Tàu.
  • Đến sân bay Côn Đảo: Từ Hà Nội, bạn cũng có thể chọn lựa chuyến băng thẳng đến Côn Đảo rồi di chuyển về TP. Vũng Tàu.

Các tour Vũng Tàu đang khuyến mãi

Tour Vũng Tàu đang là điểm đến của nhiều gia đình, đặc biệt là đơn vị công ty, Cơ quan thường tổ chức cho Cán Bộ Công Nhận Viên đi nghỉ mát trong năm, Vũng Tàu thuộc điểm đến có nhiều ưu điểm như sau:

+ Thời gian tham gia không cần nhiều ngày

+ Chi phí tour hợp lý nếu tổ chức cho số lượng đông

+ Hệ thống khách sạn phong phú dể lựa chọn

+ Là địa điểm tuyệt vời để tổ chức chương trình teambuilding biển hoành tráng kèm theo gala cho đoàn riêng.

Tour du lịch Vũng Tàu

Xuất phát từ nhu cầu đó Vntour cho ra chùm tour Vũng Tàu giá khuyến mãi, ưu đãi như sau:

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour Vũng Tàu giá rẻ

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm

+ Tour Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm

+ Tour Vũng Tàu 1 ngày

Trên đây là một vài tour gợi ý, hy vọng Quý khách có thêm sự lựa chọn trong chuyến tour du lịch của Gia Đình, Công Ty trong thời gian sắp tới.

Tour du lịch Vũng Tàu của Vntour có gì?

Vntour hiện nay đã cho ra các sản phẩm tour du lịch Vũng Tàu trọn gói, giá rẻ, cao cấp, các dịch vụ lưu trú đều là khách sạn từ 2 -4 sao nằm ngay trung tâm, đường Thùy Vân thuộc bãi sau ( là bãi tắm chính ).

Tour du lịch Vũng Tàu

+ Vận chuyển xe du lịch đời mới

+ Khách sạn từ 2-4 sao trung tâm Thùy Vân

+ Trọn gói vé cổng tham quan 

+ 2 bữa sáng (1 bữa buffet tại khách sạn)

+ Các bữa chính theo chương trình ( không tự túc bữa nào)

+ Chương trình teambuilding biển hoành tráng, mới lạ

+ Chương trình Gala dặc biệt dành riêng theo tính chất từng đoàn

+ Bảo hiểm du lịch 50.000.000 đ/ vụ

+ HDV nhiệt tình chu đáo

8 Lý do nên chọn tour Vũng Tàu của Vntour

+ Là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm trong tổ chức tour lẻ và Đoàn

+ Thân thiện với dịch vụ khách sạn từ 2-5 sao tại Vũng Tàu

+ Giá tour trọn gói dành cho tất cả các sản phẩm.

+ Lưu trú 2 khách/ phòng ( không phụ thu)

+ Giá tour khách sạn 3 sao rẻ nhất thị trường nội địa.

+ Đã tổ chức tour Vũng Tàu cho rất nhiều thương hiệu lớn

+ Dịch vụ bao gồm luôn rõ ràng, chi tiết, tư vấn cho Công Ty và Gia Đình gói tiết kiệm nhất.

Kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu

Vũng tàu rất gần với người dân miền Nam, chỉ hơn 1,2 tiếng đi ô tô là sẽ đến được Vũng Tàu, tuy nhiên đối với nhiều du khách ở khu vực nha trang trở ra lại rất xa lạ với Vũng Tàu, Vntour xin chia sẽ một vài kinh nghiệm cần thiết chuẩn bị cho chuyến tour Vũng Tàu sắp tới của Quý khách nhé. 

Thời gian thích hợp đi du lịch Vũng Tàu

Ở Miền Nam Việt Nam khí hậu có 2 mùa rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa, mùa nắng thường thời tiết rất nóng còn mùa mưa thì khí hậu ẩm ướt, nhưng ít bão giống như các vùng biển miền trung, lượng mưa không lớn trong năm rất thích hợp để đi du lịch biển.

 

Tour du lịch Vũng Tàu

 

Vì vậy, thời điểm thích hợp để đi du lịch Vũng Tàu là vào mùa nắng, bởi lúc này, khí hậu tuy nóng nhưng nơi này sẽ được làm mát bằng những làn gió biển và là điều kiện thuận lợi cho việc tắm biển cùng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Tuy nhiên đối với Bà Rịa - Vũng Tàu mùa du lịch hầu như quanh năm, bất cứ mùa nào bạn đều có thể ghé thăm biển Vũng Tàu một cách thoải mái, mưa bão hầu như rất ít xãy ra trong năm, nhờ đó mà người dân nơi đây sống bằng nghề du lịch khá nhiều.

Vũng Tàu là địa điểm các công ty, cơ quan xí nghiệp thường lựa chọn cho nhân viên tham gia nghỉ mát, một phần bởi đoạn đường ngắn nên có thể đi ngắn ngày, một phần vì hầu như thời tiết rất ổn định quanh năm, không gây trở ngại cho các hoạt động teambuilding bãi biển hoặc tham gia các hoạt động về đêm.

Nếu du khách chọn Vũng Tàu làm điểm dừng chân sau đó khởi hành đi tham quan tour Côn Đảo bằng tàu cao tốc thì hãy chú ý lựa chọn mùa nắng, mùa mưa tàu thường không chạy được gây ra sự không thuận lợi cho chuyến đi của bạn.

Cho nên, Quý khách có thể lựa chọn tour Vũng Tàu teambuilding 2023 để đựơc thưởng thức và khám phá những điều tuyệt vời ở nơi đây vào mùa này.  

Một số điểm vui chơi khi đến Vũng Tàu

Vũng tàu có nhiều điểm tham quan về danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử để chuyến đi của Quý khách có sự hình dung rõ ràng hơn về Vũng Tàu, về văn hóa và lịch sử hình thành nơi đây, Vntour xin cùng đồng hành cùng Du khách trong chuyến tour du lịch Vũng Tàu sắp tới nhé.

Tượng chúa Ki tô

Tượng chúa Kito là một trong những điểm đến nổi bật nhất ở Vũng Tàu. Chỉ cần nhắc đến tượng Chúa Kito đứng dang tay là hẳn ai cũng biết đến đó là ở Vũng Tàu. Tọa lạc tại vị trí đắc địa là nằm ở trên cao, du khách có thể nhìn thấy tượng chúa dang tay ở khắp mọi nơi trong khu vực xung quanh, lân cận thành phố. Không chỉ là một địa điểm tâm linh quan trọng với người dân Vũng Tàu, tượng Chúa Kito còn là điểm đến, khu check in, ngắm cảnh được nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước yêu thích. 

Tượng chúa Kito là công trình kiến trúc độc đáo, tọa lạc trên đỉnh núi Tao Phùng hay còn được biết đến là Núi Nhỏ thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là điểm đến nổi tiếng, lọt top những điểm du lịch đáng đến nhất khi đến Vũng Tàu. Bên cạnh đó, tượng Chúa Kito cũng đã ghi danh với rất nhiều kỷ lục ấn tượng cả trong nước và ngoài nước. 

Để có một kiệt tác để đời như ngày nay, Giáo phận Công giáo đã cùng các giáo dân công giáo của mình bỏ ra rất nhiều ý tưởng, trí óc và công sức để xây dựng nên. Quá trình hình thành chia làm 2 giai đoạn chính. Khoảng những năm đầu 70 của thế kỷ XX đến năm 1992. Về sau, ngày 9/01/2012, VietKings ( Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam) đã công nhận tượng Chúa giang tay ở Vũng Tàu là tượng Chúa lớn nhất châu Á.

Tượng Chúa Kito hay Tượng Chúa dang tay được mọi người biết đến là biểu tượng của Vũng Tàu. Tọa lạc trên đỉnh núi cao và hướng ra biển, tượng có một chiều cao ấn tượng lên đến 32m và chiều dài của tay là 18.4m. Tượng Chúa Kitô không chỉ là điểm chiêm bái, du lịch tâm linh của nhiều du khách, đây còn là điểm du lịch khám phá trải nghiệm vô cùng lý tưởng. Để có thể leo lên đến đỉnh núi, du khách phải bộ hành lên hơn 1000 bậc thang với độ cao khoảng 500m so với mực nước biển. Hành trình còn dài và sẽ còn tốn khá nhiều sức nhưng đây có vẻ là trải nghiệm được du khách lựa chọn rất nhiều cho trải nghiệm du lịch của mình. 

Trên đỉnh của tượng Chúa Kito có 9 tia sáng hào quang. Đây chính là hệ thống thu lôi được nối liền từ tay tượng xuống hầm hợp chất than, cát, muối để chống sét. Dưới chân tượng Chúa là một không gian phóc rộng rãi. Tại đây được xây dựng như một phòng trưng bày những bức tranh ảnh lưu niệm quá trình xây dựng tượng đài khổng lồ Chúa Kito dang tay này. 

Bên trong tượng có đến 133 bậc thang được xây theo hình xoắn ốc dẫn lên đôi vai của Ngài. Từ đây, du khách có thể đứng hóng gió, ngắm cảnh. Phóng tầm mắt từ đây nhìn ra xa có thể quan sát hết cảnh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu ở bên dưới. Khung cảnh mênh mông của biển khơi và những ngọn núi cao nhấp nhô, những rừng cây xanh và hình ảnh đô thị đầy sức sống của thành phố Vũng Tàu trong những ngày đang đi lên và phát triển. 

Chỉ có thể nói, cảnh đẹp nơi đây vô cùng sơn thủy hữu tình. Với việc hàng năm đón đến hàng triệu du khách thập phương về chiêm ngưỡng cũng là điều dễ hiểu đối với công trình tôn giáo nổi tiếng này. 

Rất nhiều cuộc thi so tài để vượt 800 bậc thang lên đến chân tượng Chúa để xem du khách nào đến nhanh nhất, hai bên đường đi rất nhiều cây xanh, rợp bóng mát và không kém phần hữu tình, tuy thiết kế tượng hoàn toàn bằng bê tông, cốt thép nhưng từ nét mặt đến thần thái rất mềm mại, hiền từ. 

Hòn Bà Vũng Tàu 

Đảo Hòn Bà cách hơn 200 m chân Núi Nhỏ, khi nước thủy triều xuống bạn có thể đi mem theo lối đá để ra đảo. Đây được coi là một trong những điểm du lịch Vũng Tàu độc đáo được nhiều du khách cảm thấy thích thích thú khi nhìn thấy.

Canh lịch vào thời điểm nước rút, Quý khách có thể trải nghiệm việc đi bộ dưới nước để di chuyển qua Hòn Bà ghé thăm miếu, địa điểm tham quan có diện tích hơn 5000m2, trên đảo có một ngôi miếu gọi là miếu Hòn Bà nổi tiếng linh thiêng.

Hòn Bà tại Vũng Tàu là một hòn đảo nhỏ nằm ở gần mũi Nghinh Phong. Đảo Hòn Bà ngày càng thu hút đông đảo du khách đến thăm bởi đây không chỉ là một điểm du lịch biển mà đây còn là điểm du lịch tâm linh. Tọa lạc trên hòn đảo nhỏ này là một ngôi miếu nhỏ có tên là miếu Bà. Miếu Bà nằm giữa biển cả bao la, là điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách. Du khách đến đây không chỉ là để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn đến chiêm bái miếu Bà, tham quan con đường rẽ ra biển siêu đẹp nối liền giữa hòn Bà bà bờ biển. 

Do diện tích khá nhỏ nên du khách chỉ mất đâu đó khoảng 15 phút để ra tham quan toàn bộ khu vực của đảo Hòn Bà. Đa phần, du khách đến đây là để chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ lâu đời, mênh mông của biển cả, sự độc đáo của con đường dẫn ra biển và viếng miếu Hòn Bà - một ngôi miếu linh thiêng nức tiếng. 

Để thuận lợi cho việc khám phá văn hóa tín ngưỡng tại đây, bạn có thể lên kế hoạch chuyến đi vào các dịp lễ cúng vào tháng Giêng đầu năm, tháng 4 tháng 7 tháng 10 âm lịch hằng năm. Với những du khách muốn kết hợp tham quan Vũng Tàu với trải nghiệm lễ cúng tại miếu thì có thể lên kế hoạch trong giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 10 là lý tưởng nhất. Thời tiết lúc này ít mưa, nắng nhẹ, rất lý tưởng cho các chuyến thưởng ngoạn thiên nhiên. 

Hành trình đến Hòn Bà du khách sẽ gửi xe ở khu vực của Bãi Sau hoặc ở giữa dốc Thùy Vân, sau đó tiếp tục đi bộ ra biển. Để qua được Hòn Bà có hai cách di chuyển là đi thuyền hoặc đi bộ. Mặc dù Hòn Bà Vũng Tàu được biết đến là nằm giữa biển khơi bao la nhưng lại khá gần với đường bờ biển. Do vậy nếu bạn đi vào những ngày gần ngày rằm thì có thể đi bộ ra. Vì lúc đó đoạn đường giữa biển sẽ lộ lên trông rất độc đáo. 

Con đường biển nổi tiếng nối liền Hòn Bà Vũng Tàu dài khoảng 200m. Thời gian nước rút thường sẽ rơi vào những ngày 14 ngày 15 âm lịch hằng tháng. Cứ khoảng vào lúc 17 giờ chiều thì con đường biển siêu đẹp sẽ hiện lên nối bờ biển và Hòn Bà lại với nhau. Lúc này du khách có thể đi bộ dễ dàng, thong thả ra khám phá Hòn Bà. Đây cũng chính là một trong những con đường rẽ biển độc đáo tại Việt Nam đấy. 

Ngoài du lịch tâm linh tại Hòn Bà Vũng Tàu thì các hoạt động chiêm ngưỡng, khám phá cảnh sắc thiên nhiên cũng hoạt động sôi nổi tại đây. Ở Hòn Bà đón một nguồn không khí trong lành trên nền thảm thực vật phát triển đa dạng màu xanh như cây dương, dừa, cau, hàng hoa sứ. Nơi đây cũng là một trong số ít địa danh ít chịu sự ảnh hưởng của bàn tay con người, cảnh vật vẫn còn nguyên vẹn và giữ được nét hoang sơ tự nhiên nên rất thích hợp để khám phá. 

Miếu Bà trên đảo Hòn Bà được xây dựng vào thế kỷ XIX do một hương chức tại đại phương. Ông có gốc là người miền Trung, tên là Hồ Quang Minh. Lúc đấy ông lấy tên là Miếu Bà vì bên trong thờ thần nữ Thủy Long cầu bình an cho ngư dân làng Thắng Tam, tức Vũng Tàu ngày xưa. 

Hằng năm, tại miếu Bà có đến 4 lễ cúng lớn dựa theo thủy triều. Đó là tháng Giêng, tháng 4 tháng 7 tháng 10 âm lịch. Trong đó lễ tháng Giêng và lễ tháng 7 là lớn nhất, thu hút đông đảo du khách cả trong nước, ngoài nước, bà con Việt Kiều đến tham dự. Vào các ngày này, mực nước biển thường lên xuống thất thường và thường là rất thấp. Các đoàn khách hành hương có thể dễ dàng đến và di chuyển ra đảo bằng con đường đá này. Cảm giác vừa thú vị nhưng đó cũng là một lòng thành kính dâng lên Bà khi hành hương đến viếng miếu Hòn Bà.

Có rất nhiều du khách biết đến Hòn Bà với cái tên Hòn Ba Viên Đạn, nhìn từ xa cả Hòn đảo được phủ bởi cây xanh mướt, mát mẽ, trên đảo tập trung chủ yếu cây dừa, cau, cây dương và cây hoa sứ.

Về lịch sử hình thành của miếu Bà, được xây dựng bởi ông Hồ Quang Minh vào năm 1881, sau đó vào năm 1939 có một sĩ quan người Pháp định phá hủy ngôi miếu bằng ba viên đạn nhưng 3 lần đều chỉ bắn được vào Chân Miếu từ đó cái tên Hòn Ba Viên Đạn được ra đời.

Đến năm 1971 được tu sửa khu vực điện thờ được khang trang hơn, diện tích ngôi miếu trên mặt đất là 4m, dưới lòng đất có 1 tầng hầm dài 6m, rộng 3m trước đây là nơi diễn ra các cuộc họp yêu nước quan trọng.

Hàng năm đều có lễ hội lớn diễn ra tại đây vào tháng giêng, tháng 4, tháng 7 và tháng âm lịch, lễ hội diễn ra dựa còn con nước lên xuống hàng năm.

Khu du lịch Hồ Mây

Toạ lạc ở đường số 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Có diện tích rộng 50ha, nằm ở độ cao 210m so với mực nước biển, để di chuyển lên Hồ Mây, Quý khách sẽ đi bằng cáp treo từ chân ngọn núi Lớn và có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn cũng như cảnh đẹp trên khu du lịch Hồ Mây này. 

Thời gian tham quan tại Hồ Mây thông thường du khách phải đi một ngày thì mới vui chơi thỏa thích và các điểm tham quan sinh thái kết hợp điểm vui chơi trong nhà, ngoài trời vô cùng phong phú đặc biệt hồ bơi, công viên nước đều được đông đảo du khách yêu thích.

Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc trên đỉnh ngọn núi Núi Lớn, ngọn núi đẹp nhất và nổi tiếng nhất trong thành phố biển Vũng Tàu. Hồ Mây được biết đến là một tổ hợp du lịch, một khu liên hợp du lịch bậc nhất tại Vũng Tàu. Đây cũng là khu du lịch duy nhất tại Việt Nam khai thác vừa loại hình du lịch biển vừa du lịch núi. Ngọn núi Núi Lớn được mệnh danh là Đà Lạt của Vũng Tàu, nhiệt độ tại đây đâu đó chỉ khoảng 22 độ C đến 25 độ C. Diện tích rừng chiếm đến 400 ha rừng tự nhiên do vậy mà cũng dễ hiểu khi nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. 

Từ độ cao 250m, du khách có thể đứng từ đây ôm trọn vẻ đẹp sầm uất và thơ mộng của Vũng Tàu vào tầm mắt. Sự giao thoa của phố phường và thiên nhiên bỗng thơ mộng và đẹp đến lạ. Khu du lịch Hồ Mây là quần thể khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều loại hình du lịch được du khách rất yêu thích. Các mô hình du lịch đủ các loại như du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm… trải rộng trên một khuôn viên rộng hơn 50ha. 

Một trong những hoạt động nổi bật của du khu du lịch Hồ Mây mà bạn nhất định không được bỏ qua như hệ thống trò chơi đủ cấp độ, dành cho mọi lứa tuổi vô cùng hot hit như trượt cỏ nhân tạo, đu dây mạo hiểm, xe trượt sốc, bắn súng sơn, đua xe F1, rạp chiếu phim 5D… 

Khu du lịch Hồ Mây cũng là địa điểm công viên đầu tiên có công viên nước trên núi tại Việt Nam. Đây là một mô hình độc đáo hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Du khách đến đây mà không xả stress thì thật quá đáng tiếc. Với đường trượt nước thẳng dài lên đến 30m, đường trượt cong dài 60 từ độ cao 10m cùng khu vực công viên nước nhiều trò chơi thú vị khiến người lớn hay trẻ con đều mê tít. 

Một vài điểm tham quan hấp dẫn không nên bỏ qua tại khu du lịch Hồ Mây:

Bên trong khu du lịch Hồ Mây còn có khu du lịch sinh thái, đây là ngôi nhà chung của các loài động vật được mang về từ khắp mọi miền đất nước. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà du khách không nên bỏ qua, đặc biệt là các đoàn có các bạn nhỏ đi theo. Các bé sẽ rất thích thú khi được ngắm nhìn những loài động vật mà hằng ngày có thể chỉ có thể thấy trên tivi, sách truyện.

 

 

 

Các hoạt động vui chơi diễn ra tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu  

Nếu như tour Đà Nẵng thông thường sẽ có Núi Bà Nà, thì tour Vũng Tàu sẽ có KDL Hồ Mây, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất tại Việt Nam.

Sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên mây núi và biển tạo nên cho Hồ Mây một sức hút khó cưỡng, từ trên Hồ Mây du khách có thể phóng tầm nhìn ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Mây.

Nếu như nhiều gia đình có trẻ nhỏ đang boăn khoăn không biết điểm du lịch nào thích hợp cho gia đình người lớn tham quan nghỉ dưỡng, trẻ em có thể vui chơi thì Hồ Mây chính là sự lựa chọn không tồi chút nào, các khu trò chơi ở đây đều trang bị hiện đại, hấp dẫn, an toàn và mọi lứa tuổi đều có thể tham gia được từ các trò chơi nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh, hay khu xem phim 4D, 5D trong nhà.

Ngoài ra còn là địa điểm vô cùng thích hợp cho các chuyến dã ngoại, cắm trại ngoài trời từ các hoạt động đi xe đạp đôi, đạp vịt hay đi xe điện một vòng ngắm cảnh toàn bộ Hồ Mây. 

Đồi con heo

Đồi Con Heo nằm tại Bãi Sau của Thành phố Vũng Tàu, thuộc hẻm 222 Phan Châu Trinh, phường số 2. Nơi đây luôn nằm top trong những địa điểm hot thu hút khách du lịch hằng năm. Nhiều du khách cũng thắc mắc tại sao lại có cái tên ngộ nghĩnh là đồi Con Heo? 

Người dân địa phương ở đây cho rằng có nhiều thông tin giải thích, nhưng nếu xét theo địa lý thì đồi thường xuyên đón các cơn gió heo may. Vậy nên người ta gọi là đồi Heo trong heo may. Nhưng dần dần cái tên đồi Heo đã bị hiểu nhầm thành con heo nên từ đó gọi luôn là đồi Con Heo. 

Nhưng dù là lý giải theo ý nghĩa cái tên như nào thì đồi Con Heo vẫn luôn mang lại cho du khách cảm giác thú vị, ngộ nghĩnh khi nghe cái tên và sự thôi thúc đến đây khám phá. Khoảng thời gian tuyệt vời để đến trải nghiệm là 3 đến 5 giờ chiều, khi mà gió thổi lồng lộng mang đầy hương vị biển khiến cho du khách cảm nhận được một cách đầy đủ nhất của vị biển Vũng Tàu. Con đường đi lên lấp đầy sỏi đá và cây xanh vô cùng tươi mát. 

Đồi Con Heo nhìn từ xa sẽ trông khá trọc và trơ trụi nhưng điều hấp dẫn là khi bạn men dọc theo con đường để lên đến đồi. Khi đứng trên đỉnh đồi, bạn sẽ phải trầm trồ khi cả Bãi Dài thu hết vào tầm mắt, một con lươn uốn cong tại một vùng biển xanh rờn. Dừng chân tại đây và đón những đợt gió lồng lộng, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương biển một cách trọn vị nhất, tất cả ồn ào dường như không là điều để bận tâm nữa. 

Phong cảnh tại đồi Con Heo thay đổi theo mùa, phù hợp với đặc trưng khí hậu ở miền Nam là hai mùa nắng mưa. Nếu Mùa mưa đồi được phủ một màu xanh mơn mởn của cỏ non thì mùa khô ngược lại, tất cả mọi thứ trở nên hoang dại một cách khác biệt hoàn toàn. Những vùng cỏ vàng khô cùng đồi cao già tạo nên một khung cảnh hết sức khác lạ mà độc đáo. 

Du khách rất thích ngắm hoàng hôn tại đây vào khoảng 4 đến 5 giờ chiều, khi mặt trời bắt đầu ngả về phía Tây. Lúc này, đồi lộng gió mát, phía xa là vùng biển xanh biếc pha với ánh mặt trời mang lại cho du khách sự thoáng đãng và bình yên. 

Đồi Con Heo vốn là ngọn đồi nhỏ nhô ra từ triền núi, khi xưa là để khai thác đá. Nhiều du khách nhận định rằng, đứng từ đây cả Vũng Tàu đẹp như tranh vẽ vậy. Khung cảnh Cung đường đi Thùy Vân hay một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển khơi đẹp thơ mộng. Và có lẽ vì lý do này mà đồi Con Heo là địa điểm mà du khách nào cũng muốn ghé tham quan trải nghiệm mỗi dịp du lịch Vũng Tàu. Xa xa cùng với tượng Chúa Kito và ngọn hải đăng trên núi, view chụp ảnh tại đây không khác gì trời Tây tuyệt vời. 

Ngoài ra, đồi Con Heo cũng là nơi thích hợp để tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Đồi cao lộng gió thật tuyệt khi có những buổi picnic cùng hương thơm đồ nướng ngào ngạt. Tuy nhiên, bạn nên tổ chức vào sáng sớm hoặc chiều muộn nhé, lúc này thời tiết sẽ mát mẻ hơn, không quá oi bức. 

Sở hữu cho mình view độc lạ, đồi Con Heo còn là nơi lý tưởng mà các cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc lưu niệm nhân ngày hạnh phúc. Một trải nghiệm thú vị hơn là dậy sớm đón bình minh tại nơi đây, thử cố gắng dậy sớm nhé!

Đồi Con heo là địa điểm các bạn đi phượt rất thích ghé thăm, là một khu vực check in cực chill, đến đây vào mùa Xuân cây cối xanh tươi mơn mởn đầy sức sống, nhưng vào mùa khô nơi đây là như là một vùng đất hoang dã thần bí.

Nếu đang loay hoay tìm cho mình một địa điểm đẹp để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn, mang về cho mình những tấm hình thật lý tưởng thì Đồi Con Heo chính là một địa điểm tuyệt vời trong hành trình đi Vũng Tàu của mình nhé.

Hải đăng Vũng Tàu

Hải đăng tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam.

Xây dựng và khánh thành vào năm 1862, được xếp vào hàng những ngọn hải đăng lâu đời nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đến năm 1913, ngọn Hải Đăng này được chuyển từ độ cao 149m lên vị trí hiện nay, cao khoảng 170m so với mực nước biển. 

Việt Nam có tổng cộng 79 ngọn hải đăng, một con số rất đỉnh, tuy nhiên Ngọc Hải Đăng Vũng Tàu được xem là một ngon hải đăng cổ nhất Việt Nam và cũng được xem là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu.

Ngoài ra đoạn đường đi đến ngọn Hải Đăng là một đoạn đường tuyệt vời với những khúc cua uốn lượn, một bên là biển một bên là núi, hai bên mọc len lõi các loại cây nhiệt đới che bóng mát cho cả con đường, đến khúc này du khách có thể chạy chậm để tận hưởng không khí trong lành, hoặc tản bộ nhưng lưu ý cận thận xe cộ.

Đến được với chân ngọn Hải Đăng du khách sẽ đi qua khu vườn toàn những cây sứ có tuổi đời hàng chục năm vào mùa tỏa ra hương thơm ngát, khi chinh phục tới đỉnh ngọn Hải Đăng du khách sẽ được ngăm nhìn toàn bộ non nước Vũng Tàu, tượng Chúa giang tay phía xa xa.

Niết Bàn Tịnh Xá

Đây là một ngôi chùa nằm bên triền Núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

Tịnh xá được Hòa thượng Thích Thiện Huê tổ chức xây dựng từ năm 1969 đến năm 1974 trên triền Núi Nhỏ, trước kia có tên là núi Tao Phùng, hướng mặt ra biển. Đây là một công trình đồ sộ gồm nhiều dãy nhà, diện tích gần 10.000 m2.

Được xem vừa là một danh lam thắng cảnh đẹp tại Vũng Tàu, vừa là một ngôi chùa đẹp nhất Vũng Tàu còn được biết qua tên gọi Chùa Phật Nằm, nhìn từ bên ngoài đây đúng nghĩa là một công trình Phật Giáo rất đồ sộ trên diện tích hơn 10 ngafnm2 với nhiều khu nhà.

Ngoài phía cổng có ghi dòng chữ rất to " Niết Bàn Tịnh Xá ", hai bên là hai câu đối chữ rất cân đối, phía trong một chút là hai bức tượng Ông Thiện, Ông Ác, chánh điện có một cột cờ cao 21m, được làm thành 42 bậc tượng trưng cho 42 trang kinh phật đầu tiên được truyền vào Việt Nam.

Đặt chân đến Chùa mọi muộn phiền lo âu sẽ mất hết, hay vào đó là niềm tin vào cuộc sống vào tâm thiện, giúp ích cho đời, sự uy nghiêm và linh thiêng của Chùa được hầu hết du khách đều tìm đến mong ước cho người thân luôn được khỏe mạnh bình an, con cháu giỏi giang, làm việc có ích cho đời, vốn dĩ phương châm của Nhà Phật bao đời nay vẫn là như thế.

Đồi cừu Suối Nghệ

Nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức.

Cánh đồng cừu Vũng Tàu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da. Nhưng từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Đây không còn là một điểm tham quan và check in xa lạ với du khách đi Vũng Tàu, bởi rất thuận tiện khi ghé thăm và không thể cưỡng lại được sự đáng yêu của những chú cừu xinh xắn.

Đến đây vào mùa nắng du khách nên chú ý ghé tham quan và buổi sáng tiết trời rất dễ chịu và mát mẻ, thông thường tầm 8:00 đến 09:00 là đẹp nhất lúc này sương đã tan, thay vào đó là ánh mặt trời dần lên, tạo cho chúng ta một không gian sáng để chụp hình rất đẹp. 

Hồ Cốc

Nằm tại xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chừng 175km. Nơi này còn khá hoang sơ với bờ cát mịn và nước trong xanh nhưng điều đặc biệt mà nó mang lại đó là dọc bờ biển có những tảng đá lớn nhấp nhô rất thích mắt.

Tuy là một bãi biển nhỏ nhưng nét đẹp của Hồ Cốc thì khó có nơi nào sánh được, nét hoang sơ hiện rõ trong từng khoảng trời, từng góc khiến du khách chỉ muốn đi chân trần dạo quanh bãi biển mà thôi.

Ngoài ra nơi đây còn có nhiều hồ nước nóng, du khách có thể tìm đến vừa thư giãn vừa có thể chữa bệnh tại những điểm khoáng nóng tự nhiên được nhà nước khai thác, có thể luộc trứng ăn ngay tại chỗ luôn nhé.

Không thể tự nhiên mà nhiều du khách phong cho Hồ Cốc là một địa điểm thiên đường dành cho kẻ chạy trốn, vì mệt mõi và căng thẳng trong công việc, xã hội, gia đình là điều không ai tránh khỏi, những lúc như vậy bạn thử tìm đến Hồ Cốc nhé, tin tôi đi, không sai đâu được.

Hồ Cốc được nhiều công ty chọn là điểm du lịch được tổ chức ngày đơn giản chỉ là những hoạt động cắm trại, dã ngoại hay tour trekking trong rừng, nếu ở lại có thể dựng lều, tối đến bày BBQ thì thôi còn gì vui và thích bằng phải không nào? 

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Nằm trên QL 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách Sài Gòn khoảng 150km nên đây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần hoặc trong kỳ nghỉ lễ.

Đến với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, Quý khách sẽ được trải nghiệm luộc trứng bằng nước khoáng 82 độ C với khoảng thời gian 10 – 15 phút là chín hay thoải mái ngâm mình trong làn nước ấm tại hồ Quê Hương với nước khoáng nóng 37 độ C và mân mê làn da dưới lớp bùn đen bóng thú vị trong khu tắm bùn khoáng trộn với tinh dần tràm.  

Tọa lạc ở một địa điểm thuận tiện cho di chuyển, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu là điểm đến tuyệt vời cho cả nhóm bạn hay gia đình. Nơi đây thu hút du khách bởi những hồ nước nóng nhỏ được những con suối ngày đêm chảy róc rách mang nước về. Dòng nước ấm có đến khoảng một chục điểm phun nước và đều là từ thiên nhiên, nước nóng lộ thiên. Hồ có nhiệt độ nước từ 37 độ C đến trên 80 độ C nên ấm quanh năm, và làn khói mờ ảo tạo nên khung cảnh huyền diệu như tiên cảnh.

Với những sự yêu thương và ưu đãi từ thiên nhiên, hồ nước nóng có nhiều hoạt động thú vị cho du khách trải nghiệm khi đến đây. Du khách có thể ngâm mình bên trong làn nước mờ ảo, ấm áp để thư giãn tinh thần, giãn cơ và nhẹ nhàng từ bên trong cơ thể. Đây là một điểm du lịch rất thích hợp khi đi cùng ông bà và bố mẹ đấy, một địa điểm thư giãn cơ thể tuyệt vời. Một loại hình khác mà bạn có thể trải nghiệm tại đây là ngâm chân trong suối nước nóng, rất tốt cho sức khỏe và nhẹ nhàng với các huyệt chân. 

Một đặc sản mà bạn cũng nên trải nghiệm khi đến Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu là tắm bùn khoáng. Lớp bùn khoáng nhằm làm sạch độc tố trên da và cơ thể. Những trầm tích nằm sâu trong lớp bùn khoáng nóng chứa rất nhiều tinh chất quý hiếm cho da đến từ thiên nhiên nên đừng bỏ qua nhé. 

Sau khi bạn đã thử hết những hoạt động với suối nước nóng thì có thể dạo quanh “sở thú” để đến hồ cá sấu nước ngọt và thỏa thích câu cá sấu. Bạn còn sẽ được ngắm nhìn những loài động vật hiếm thấy khác như gấu, đại bàng, nhím,...tất cả đều rất đặc biệt mà bạn có thể kết hợp thưởng thức trong một chuyến đi biển.

Với nguồn nước khoáng nóng tinh khiết từ thiên nhiên, địa điểm du lịch Bình Châu đã tận dụng và sáng tạo mang đến nhiều trải nghiệm vừa tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần của du khách mà giá vé cũng rất phải chăng. Vì thế, trong những chuyến ghé thăm Vũng Tàu sắp tới hoặc tiếp theo, bạn nên thử đến Bình Châu và thử hấp thụ tinh hoa đất trời nhé.

Ngoài là một khu du lịch có sự hài hòa giữa thiên nhiên, suối khoáng nóng bay nghi ngút khói, KDL suối khoáng nóng còn là một địa điểm được chọn lựa để dừng chân trên đường đi tour Vũng Tàu, bởi có hệ thống nhà hàng phục vụ theo tiêu chuẩn cao.  

Hồ Đá xanh

Thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là một trong những điểm chụp choẹt mới nổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu mà rất ít người biết đến. Đến với hồ đá xanh, Quý khách không chỉ thả ga bấm máy với hồ nước xanh trong veo mà tha hồ tạo dáng với cây cầu nổi, chiếc xích đu, hàng rào trắng, nhà chòi rơm, chiếc thuyền hoa và cả bầy cừu siêu cute.

Rất nhiều cặp đôi chọn nơi này là địa điểm chụp hình cưới, vốn dĩ trước đây nơi đây là một nơi khai thác đá xanh, dần dà mới tạo ra một hồ nước xinh đẹp như thế này, nơi đây được bao quanh bởi ngọn núi rất cao, sự thoáng đãng của không khí, một hồ nước trong veo hiện ra, thế này đã đủ làm bạn xao lòng chưa nhỉ.  

Lưu trú ở Vũng Tàu

Một số khách sạn, resort, honestay ở Vũng Tàu được khách du lịch bình chọn là uy tín, chất lượng, được Vntour đã từng tổ chức lưu trú cho các đoàn lớn, Vntour xin gợi ý đến Quý khách một vài khách sạn tại Vũng Tàu nhé.

Khách sạn Sammy Vũng Tàu 

Địa chỉ: 157 Thùy Vân, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Khách sạn Sammy Vũng Tàu là khách sạn 4 sao với vị trí rất thuận lợi vì bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể thấy biển hoặc tham gia những hoạt động giải trí ngay tại trong khuôn viên khách sạn như: hồ bơi được thiết kế ngoài trời, phòng karoke hoặc bàn bi-a. 

Ngoài ra Sammy còn có những dịch vụ trợ giúp đặc biệt có tại đây tạo cảm giác thư giãn tại phòng xông hơi hay dịch vụ mát-xa cho du khách. Bên cạnh đó, gần Sammy Hotel có cở vật chất thuận tiện gần các cửa hiệu hay nhà hàng. Tại khách sạn Sammy Hotel có thể thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh toàn thành phố và ngắm nhìn khung cảnh biển cả.

Sammy Vũng Tàu phục vụ đủ loại ẩm thực với tầm nhìn toàn cảnh Bãi Sau. Du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn mà còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên biển cả mênh mông!

The Grand Hồ Tràm Strip Resort


Thuộc bãi biển Hồ Tràm, Phước Thuận, Vũng Tàu.

The Grand Hồ Tràm Strip Resort là khách sạn 5 sao có casino phục vụ du khách giải trí và nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm với khung cảnh xung quanh rất là xanh mát, cạnh biển lại kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như massage, spa, phòng thể dục... 

Là khách sạn cao cấp 5 sao nằm khá gần thành phố biển Vũng Tàu, tọa lạc tại Xã Phước Thuận, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Vị trí toàn nhà được xây dựng sát bên bờ biển xanh cát vàng mênh mông. Vào những buổi sớm hoặc chiều muộn, bạn có thể thong thả ngắm bình minh hay hoàng hôn cùng với tiếng sóng vỗ của biển vô cùng lãng mạn và đáng nhớ.

Nơi đây đem đến không gian quý phái nhưng không kém phần gần gũi cùng với cơ sở chăm chút trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho nhiều tầng lớp du khách ghé thăm. Bên cạnh chất lượng lưu trú tuyệt đỉnh, khu nghỉ dưỡng chinh phục được lòng du khách với các dịch vụ nghỉ dưỡng vô cùng đa dạng và phong phú: toàn cảnh sân golf The Bluffs rộng 2300m2, Rạp chiếu phim, các trò chơi dưới nước mang một chút kích thích cho những ai thích mạo hiểm…Bên cạnh đó còn đa dạng về thực đơn nhiều món ăn đồ uống Á - Âu nổi tiếng. Đặc biệt hơn không gian lưu trú được thiết kế cửa sổ mở ra toàn cảnh để du khách có thể ngắm nhìn bãi biển Hồ Tràm hoang sơ tuyệt đẹp. 

Khu nghỉ dưỡng cũng thiết kế hai lựa chọn cho du khách là view hướng biển, đồi cát hay sân golf với diện tích 99m2 theo phong cách cổ điển kết hợp truyền thống với đầy đủ tiện nghi. Nhưng nếu bạn muốn chuyến đi tuyệt vời và đáng giá cùng với gia đình thì không nên bỏ lỡ phòng nghỉ dưỡng với diện tích 143m2 được thiết kế đẳng cấp sang trọng.

 

Homestay Sea La vie Vũng Tàu

Nằm ở dốc Bãi Dâu, được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, xung quanh là bụi hoa cùng không gian thoãng đãng, mát mẻ đen lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.  

Món ăn ngon Vũng Tàu

Ngoài đặc sản vùng biển là hải sản và nhiều món ngon được chế biến từ hải sản, Vũng Tàu còn rất phong phú về ẩm thực với nhiều món ăn đặc trưng rất ngon, cùng Vntour khám phá nhé.

Bánh Khọt

Nói tới đặc sản truyền thống ở Vũng Tàu thì không thể không nhắc tới bánh khọt. Hầu như ở bất cứ con đường nào ở Vũng Tàu thì cũng sẽ bắt gặp được những quán bánh khọt lớn nhỏ khác nhau.

Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của bạn mà có thể lựa chọn quán ăn phù hợp với mình. Bột bánh khọt sẽ được đổ trên những chiếc khuôn nhỏ, ở trên thì sẽ cho thêm một con tôm. khi bánh chín thì sẽ được bày ra đĩa, ăn cuốn rau cải, rau xà lách, bánh tráng trông thật hấp dẫn. 

Bông lan trứng muối

Qua bàn tay của người Vũng Tàu mà món ăn đã trở nên vừa thơm lại vừa bùi, vị mặn vừa phải đã khiến cho thực khách lưu luyến.

Bánh sau khi được nướng chín sẽ có vỏ màu vàng, mềm thơm, phần nhân trứng muối bên trong vừa vặn, đảm bảo cung cấp đây đủ dưỡng chất cho bạn vui chơi cả ngày. 

 

Cháo hàu

Là một trong những món ăn quen thuộc đối với người dân Vũng Tàu và được bán rất nhiều tại các quán ăn ven biển.

Vị cay của gừng cùng với vị ngọt của hàu sữa sẽ làm cho Quý khách chỉ muốn ăn thêm nhiều hơn mà thôi. 

Lẩu cá đuối

Nếu như đến Vũng Tàu vui chơi quên thưởng thức đặc sản lẩu cá đuối thì là một thiếu sót vô cùng lớn bởi vì món ăn này vừa ngon mà giá lại rẻ trong rất nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản. 

Bánh Canh Long Hương

Một điểm dừng chân Quý khách có thể thưởng thức trên đường ra khỏi thành phố Vũng Tàu, Bánh Canh Long Hương nổi tiếng từ lâu, rất nhiều du khách đều dừng chân thưởng thức.

Một tô bánh canh rất to, giá chừng khoảng 35 ngàn/ tô bao gồm giò heo, thịt nạc và tôm, đặc biệt nước dùng ở đây rất ngon, ngọt của vị xương, thịt mềm, tôm rất tươi, là một địa điểm đáng thử nhé.

Những món quà tặng có thể mua về làm quà

Đi chơi vẫn không quên mùa quà đúng không cả nhà, đó vẫn là thói quen rất đẹp của người Việt chúng ta, niềm vui luôn được chia sẽ với người thân, bạn bè, tuy nhiên đi Vũng Tàu thì có thể mua gì về làm quà, là một câu hỏi của nhiều du khách thường hay hỏi Hướng Dẫn Viên, sau đây Vntour xin gợi ý một vài món đặc sản du khách có thể cân nhắc nhé

Đầu tiên phải kể đến chính là nước mắm, vùng biển thì nước mắm chính là đặc sản, mỗi một giọt đậm vị sâu sắc, nhớ mãi không quên, tại đây thường du khách sẽ mua mắm Trí Hải trên đường về, nơi đây có bán nước mắm, đồ khô như mực cá.

Bánh bông lan trứng muối đây là món ăn dân giã nhưng rất ngon bạn nên thưởng thức khi đến Vũng Tàu nhé, thường đối diện chỗ bánh khọt Gốc Vú Sữa sẽ có một cửa hàng rất lớn.

Mức hạt Bàng Côn Đảo, nếu chưa có dịp đến với Côn Đảo, du khách có thể thử thưởng thức một loại hạt có tại Côn Đảo, được làm mứt để giữ được lâu hơn còn gọi là mứt hạt Bàng, giá từ 350.000 đ/ ký.

Lưu ý khi mua quà mang về

Sau khi Vntour gặp nhiều tính huống về việc mua đặc sản mang về từ các tour du lịch đi Vũng Tàu, Vntour xin đúc kết một vài thông tin để Quý khách lưu ý và cân nhắc nhé.

+ Đầu tiên là tại các điểm đến mua đặc sản, Quý khách vui lòng xem giá cả cẩn thận trước khi mua nhé, một số điểm có giá cao hơn với các điểm bán bên ngoài, do đó Vntour khuyến cáo Quý khách chỉ nên mua những món có giá cả hợp lý.

+ Đối với các loại mực một nắng, và các loại cá một nắng khác nên để vào thùng xốp, các món còn lại nên đóng thùng và ghi rõ họ và tên, số điện thoại để tránh mang nhầm hành lý của nhau khi xuống xe.

+ Những món như bánh bông lan Quý khách có thể mang lên xe để trên trần hoặc vị trí mình đang ngồi để tránh hư hỏng, Quý khách lưu ý đồ ăn mang lên xe là đồ ăn không có mùi nặng để tránh gây say tàu xe cho các khách khác.

Nếu có nhu cầu đi tour Vũng Tàu giá rẻ 2023, hãy đến với Công ty du lịch VnTour chúng tôi với các dịch vụ du lịch, chất lượng, uy tín, chương trình tour phong phú cùng với các phần quà hấp dẫn... đảm bảo Quý khách sẽ có một tour du lịch Vũng Tàu vui vẻ và ý nghĩa.

Tại sao chọn VNTOUR

1
HỖ TRỢ 24/7
Hotline và hỗ trợ trực tuyến
2
ĐẶT TOUR DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Đặt tour chỉ với 3 bước.
3
LUÔN CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Bảo đảm giá tốt
4
SẢN PHẨM ĐA DẠNG, CHẤT LƯỢNG
Đạt chất lượng tốt nhất
5
THANH TOÁN AN TOÀN VÀ LINH HOẠT
Liên kết với các tổ chức tài chính
6
MẠNG BÁN TOUR SỐ 1 VIỆT NAM
Ứng dụng công nghệ mới nhất
Scroll hotline hotline